Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu.
AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán Tuần hàng Việt Nam 2024 tại Nhật Bản: Sắc màu văn hóa ẩm thực Việt Nam Thị trường bán lẻ: Doanh số ‘khủng’, doanh nghiệp đua nhau mở cửa hàng mới

Ngày 10/1/2025, Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Họp báo giới thiệu trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Xuân Thủy.

AEON Xuân Thủy nằm tại vị trí chiến lược của khu vực Cầu Giấy
AEON Xuân Thủy nằm tại vị trí chiến lược của khu vực Cầu Giấy

Tại họp báo, ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam cho biết, Việt Nam được nhận định là thị trường trọng điểm thứ 2 trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư và phát triển của Tập đoàn AEON, bên cạnh Nhật Bản.

AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư để góp phần phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm của Việt Nam thông qua hệ thống bán lẻ của AEON, chung tay phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ tại Việt Nam và phát triển hài hòa cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Tọa lạc tại địa chỉ 122-124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, AEON Xuân Thủy mang đến một không gian mua sắm hiện đại với đa dạng tiện ích, hỗ trợ đời sống cư dân và khách du lịch với mục tiêu trở thành điểm đến số một tại khu vực Cầu Giấy và các quận lân cận.

AEON Xuân Thủy chú trọng cung cấp các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân. Đồng thời, trung tâm cũng cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo chỉ có tại AEON.

Chính thức khai trương vào ngày 10/1/2025, AEON Xuân Thủy, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của AEON tại Việt Nam hướng đến nhóm khách hàng chính là sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ tại khu vực quận Cầu Giấy.

Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON
“Con đường” TOPVALU giới thiệu các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON

AEON Xuân Thủy được thiết kế theo mô hình trung tâm 3 tầng kết hợp thiên đường ẩm thực “siêu khổng lồ” nằm trọn tại tầng 3. Đặc biệt, thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị món ngon Á Đông mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản, cùng các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

AEON Xuân Thuỷ mang đến hàng loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm sushi, các món ăn Nhật Bản, gà, mì, và các loại bánh ngọt, đặc biệt là các loại cơm hộp Nhật Bản (Bento) tiện lợi. Cũng tại đây, còn giới thiệu những món ăn thịnh hành như bánh croissant, croissant sandwich, và tiramisu. Để phục vụ nhu cầu hàng ngày, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong khu siêu thị, thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hàng gia dụng, theo tiêu chuẩn chất lượng AEON.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dấu ấn riêng biệt chỉ có tại AEON, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm hữu cơ và sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON, quầy salad tươi ngon, cùng quán café ấm cúng và khu vui chơi giải trí, cũng như quầy cà phê Barista Bean, tạo ra không gian thư giãn lý tưởng.

Đặc biệt, AEON Xuân Thủy cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Các tiện ích hiện đại, không gian thoải mái sẽ giúp mỗi chuyến mua sắm trở thành một khoảnh khắc tuyệt vời. AEON đã triển khai bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá