Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 01/12/2021 03:40

Việt Nam có đại diện duy nhất tại Hội nghị quảng cáo trực tuyến toàn cầu

12:43 | 28/10/2021
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Hội nghị quảng cáo trực tuyến Ad World Conference 2021 diễn ra từ ngày 27 - 29/10, Linh Nguyễn đã giới thiệu sản phẩm truyền thông và nội dung số "made in Vietnam" trước 70.000 người.

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại Hội nghị quảng cáo trực tuyến uy tín và lớn nhất toàn cầu Ad World Conference 2021, WriterZen đã đưa ngành quảng cáo và nội dung số của Việt Nam lên tầm cao mới.

Hội nghị quảng cáo trực tuyến uy tín và lớn nhất toàn cầu Ad World Conference 2021 diễn ra trong ba ngày 27 - 29/10 với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành quảng cáo trên thế giới như ông Rory Sutherland - Phó chủ tịch Ogilvy Vương quốc Anh, ông Seth Goldin - nhà sáng lập Akimbo, ông Martin Sorrell - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành tập đoàn S4Capital và ông Jim Kwik - nhà sáng lập Kwik Learning... cùng các đại diện từ những doanh nghiệp tầm cỡ như Google, Facebook và Microsoft. Đại diện Việt Nam duy nhất tại sự kiện này là ông Linh Nguyễn (Daniel Nguyễn), CEO của WriterZen.

Tại Ad World Conference 2021, Linh Nguyễn đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm trước 70.000 trong cộng đồng truyền thông – quảng cáo trên toàn cầu. Từ mong muốn giải quyết nhu cầu cấp thiết của thị trường Việt Nam và Đông Nam Á khi khan hiếm giải pháp thật sự hiệu quả tại địa phương kèm theo sự chi phối từ các doanh nghiệp, dịch vụ nước ngoài, sản phẩm của WriterZen có thể cung cấp giải pháp SEO toàn diện cho các nhà sáng tạo nội dung số.

Việt Nam có đại diện duy nhất tại Hội nghị quảng cáo trực tuyến toàn cầu
Ad World Conference 2021 là Hội nghị quảng cáo trực tuyến uy tín và lớn nhất toàn cầu

Theo Linh Nguyễn, thay vì phát triển riêng lẻ từng tính năng, doanh nghiệp tập trung thúc đẩy mục tiêu dài hạn: hỗ trợ người dùng trong khâu nghiên cứu, lập kế hoạch chuyên sâu để tối ưu hóa thứ hạng nội dung sáng tạo với thao tác dễ dàng. Người dùng không cần sử dụng đến 10 giải pháp cho cùng một nội dung vì các giải pháp từ phân tích từ khóa đến phân loại nội dung đều được tích hợp tại WriterZen. Qua đó, cung cấp giải pháp SEO và nội dung sáng tạo theo nhu cầu nhằm tăng lưu lượng truy cập và doanh thu nội dung hiệu quả, ít tốn công sức.

Tại sự kiện này, Linh Nguyễn chia sẻ nội dung “Xây dựng 1.000+ ý tưởng nội dung khai thác nhu cầu người dùng để đẩy mạnh tăng trưởng traffic tự nhiên cho website”, hứa hẹn sẽ giúp người dùng nắm rõ cách mở rộng hàng ngàn ý tưởng từ một chủ đề ban đầu.

Đại diện của Việt Nam giới thiệu sản phẩm truyền thông trước 70.000 người
Đại diện Việt Nam duy nhất tại sự kiện này là ông Linh Nguyễn (Daniel Nguyễn), CEO của WriterZen

Chỉ mới ra mắt từ tháng 5 năm nay, WriterZen đã được đón nhận tích cực và đạt được các thành tích vượt trội. Theo đó, chỉ trong 2 tháng hoạt động, với cách tiếp cận sáng tạo ngành tiếp thị nội dung số, WriterZen đã trở thành một trong những giải pháp bán được nhiều nhất trên "Marketplace" trong lịch sử Appsumo với hơn 4.000 người dùng trả phí và hơn 300 bài đánh giá 5 sao trên nhiều nền tảng đánh giá giải pháp độc lập. Đồng thời, WriterZen cũng được nhắc đến trên các trang báo công nghệ nổi tiếng thế giới như Mashable, Entrepreneuer.com, và Venturebeat - trang báo đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chuyển đổi. Đặc biệt, WriterZen thuộc bảng xếp hạng 11 thương hiệu được đánh giá cao nhất và được xếp thứ 4 trong mục sản phẩm dễ sử dụng nhất bởi G2, nhận về bảy huy hiệu trong hạng mục Giải pháp SEO của G2 Fall Report 2021 - nền tảng khám phá và đánh giá giải pháp phần mềm lớn nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, WriterZen đã có được hơn 10.000 người dùng toàn cầu.

Thu Thủy