Vé máy bay Tết Nguyên đán: Thêm lượng khủng, giá vẫn cao

Dù các hãng hàng không tăng thêm hàng trăm chuyến bay và cung ứng hơn 92.000 ghế dịp Tết Nguyên đán 2024 nhưng giá vé máy bay vẫn cao và khó mua.
Ghế trống còn nhiều, vì sao giá vé máy bay dịp Tết vẫn cao ngất? Tăng trần giá vé máy bay nội địa từ 1/3/2024 Thực hiện cơ chế linh hoạt cho giá vé máy bay dịp cuối năm

Theo giới chuyên gia, vé máy bay khan hiếm và giá tăng cao là vấn đề thường gặp trong dịp Tết Nguyên đán. Đây là kết quả của sự tăng cầu mạnh mẽ, khiến cung không đáp ứng đủ trong thời gian ngắn. Dịp Tết là thời điểm người dân trên khắp cả nước mong muốn sum họp, kết nối với gia đình và người thân.

Hàng không tung thêm lượng vé “khủng”

Thông tin đến Báo Công Thương, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cho biết tiếp tục tăng thêm hơn 66.200 ghế, tương đương hơn 310 chuyến bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024 từ ngày 25/1 - 24/2 (tức từ ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Đợt tăng chuyến này nâng tổng số chuyến bay toàn mạng nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines Group trong dịp cao điểm Tết lên xấp xỉ 2,64 triệu ghế, tương đương 12.374 chuyến bay.

Hàng không tung thêm lượng vé “khủng” nhưng giá vé máy bay vẫn cao vfa khan hiếm
Hàng không tung thêm lượng vé “khủng” nhưng giá vé máy bay vẫn cao và khó mua. Ảnh minh họa

Các chuyến bay tăng cường tập trung nhiều nhất vào các đường bay nội địa giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Huế, Quảng Nam, Tuy Hòa, Đà Lạt, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Phú Quốc. Vietnam Airlines Group cho biết các chuyến bay vừa phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, vừa đáp ứng nhu cầu du xuân dịp Tết của hành khách.

Trong khi đó, đại diện Bamboo Airways cho hay hãng cũng đón máy bay Airbus A320 thứ hai gia nhập đội tàu của hãng để phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024. Với việc mở rộng đội bay, Bamboo Airways dự kiến tăng tải 20% tải cung ứng, tăng tần suất khai thác trên các đường bay trục chính Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các đường bay địa phương có nhu cầu cao giữa TP. Hồ Chí Minh và Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… cũng như tăng cường các chuyến bay đêm trên đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh với Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh.

Vietjet, một trong những hãng hàng không được nhiều người lựa chọn, cũng vừa chào đón 4 máy bay mới, nâng tổng số máy bay trong đội bay lên hơn 100 chiếc. Theo chia sẻ từ Vietjet, việc tăng số lượng máy bay nhằm tăng khả năng vận chuyển và đáp ứng nhu cầu tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Pacific Airlines, một thành viên của Vietnam Airlines Group, cũng dự kiến nhận thêm 3 máy bay trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 25 tháng 1/2024. Việc này sẽ bổ sung vào đội bay hiện tại, đưa tổng số lượng máy bay khai thác lên 6 chiếc. Động thái này nhằm củng cố khả năng phục vụ và đảm bảo hành khách có trải nghiệm vận chuyển tốt nhất trong mùa lễ, Tết.

Vé vẫn đắt đỏ, khó mua

Trong bối cảnh cao điểm Tết đang đến gần, nhiều hãng hàng không tăng cường số ghế cho các chặng bay nội địa, nhưng giá vé vẫn duy trì ở mức cao. Khảo sát từ các trang bán vé trực tuyến cho thấy, hiện giá cặp vé khứ hồi chặng TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội và ngược lại thời gian từ 24/1/2024 đến 25/2/2024 cao hơn nhiều các thời điểm khác trong năm. Cụ thể, giá vé của Vietnam Airlines dao động từ 5,7 - 6,5 triệu đồng; giá vé Bamboo Airways từ 5,5 - 6,48 triệu đồng; trong khi Vietjet Air từ 5,2 - 5,9 triệu đồng.

Ngoài chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, nhiều chặng bay khác như TP. Hồ Chí Minh – Cát Bi (Hải Phòng), TP.HCM - Thanh Hoá, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Đà Lạt (Lâm Đồng), Hà Nội – Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Hà Nội - Cam Ranh (Khánh Hoà) giá vé tiếp tục biến động theo chiều hướng tăng.

Đáng nói, giá vé tăng cao nhưng không phải dễ mua. Báo cáo từ các hãng hàng không cho thấy, tình hình mở bán vé, đặt chỗ phục vụ tết Giáp Thìn năm 2024 trong giai đoạn từ 24/1 -25/2 tiếp tục tăng mạnh. Theo đó, tại chiều đi từ TP. Hồ Chí Minh đi các sân bay địa phương, một số chặng hiện đang có tỷ lệ đặt chỗ (booking) tăng dần và cao.

Tỷ lệ đặt chỗ của các chặng này chủ yếu rơi vào các ngày trước tết Âm lịch (0-1/2-11/2, tức 22 tháng Chạp tới 2 tháng Giêng Âm lịch). Đáng chú ý, sau khi Cảng hàng không Điện Biên chính thức được khai thác, tỷ lệ đặt chỗ tới Điện Biên cũng cao với chặng Hà Nội - Điện Biên (94,4%), TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên (80%).

Tại chiều về từ các sân bay địa phương về TP. Hồ Chí Minh, các chặng đang có tỉ lệ tỷ lệ đặt chỗ tăng dần và cao rơi vào các ngày sau Tết Âm lịch (13/2-19/2, tức mùng 4 tháng Giêng tới 10 tháng Giêng Âm lịch).

Theo các chuyên gia hàng không, việc giá vé máy bay tăng cao trong mỗi dịp lễ, Tết không chỉ đơn thuần là do nhu cầu đi lại tăng mạnh, mà còn có khả năng liên quan đến việc thổi giá hoặc tạo ra "sốt giả" để tăng giá vé. PGS.TS Nguyễn Thiện Tống cho hay giá vé máy bay nội địa thường tăng gấp 3 - 4 lần so với ngày thường trong dịp cao điểm Tết. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng vận tải hàng không trong dịp Tết thường chỉ chạy một chiều và chiều còn lại thường là ghế trống. Hầu hết hãng hàng không đang áp dụng cơ chế bán vé theo thị trường và tuân thủ các quy định, trong bối cảnh đang có sự cạnh tranh về giá vé giữa các hãng bay và đường bay.

"Nếu giá vé máy bay cao quá, người dân sẽ hạn chế đi du lịch, người về thăm thân cũng sẽ phải tính toán, thay đổi kế hoạch. Hãng hàng không phải có sự tính toán, điều chỉnh cho phù hợp với diễn biến của thị trường", ông Nguyễn Thiện Tống nhận định.

Cục Hàng không Việt Nam cho biết sau khi được phân bổ thêm slot (giờ cất, hạ cánh) tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không đã tăng thêm 472 chuyến bay tương ứng 92.155 ghế nhằm đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tới các địa phương trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tuy nhiên, lượng khách đặt chỗ vẫn tiếp tục tăng nên tỉ lệ đặt chỗ đang ở mức cao trong một số ngày sát tết và chiều ngược lại sau Tết Nguyên đán. Cục Hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi và đề nghị các hãng hàng không cân đối, tăng chuyến trên các hành trình hành khách có nhu cầu di chuyển cao.

Về việc giá vé máy bay quá cao, đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho rằng giá vé máy bay (cả quốc tế và nội địa) hiện nay đều được thực hiện theo cơ chế giá vé linh hoạt với nhiều dải giá từ thấp đến cao tùy tình hình thị trường (cung-cầu), điều kiện vé, thời điểm xuất vé, chất lượng dịch vụ... Hiện, các hãng hàng không Việt Nam đều thực hiện kê khai giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa với nhiều mức giá đáp ứng nhu cầu của hành khách và đảm bảo trong khung giá quy định.

Hòa Bình

Tin mới cập nhật

Giá vàng chiều nay 7/5/2024: Vàng SJC tăng “điên cuồng” lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 7/5/2024: Vàng SJC tăng “điên cuồng” lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 7/5/2024: Vàng SJC tiếp tục tăng hơn 1,5 triệu đồng mỗi lượng, lên mức giá cao chưa từng có trong lịch sử 87,5 triệu đồng/lượng.
Đấu thầu vàng ế ẩm: Giá khởi điểm quá cao sẽ phản tác dụng?

Đấu thầu vàng ế ẩm: Giá khởi điểm quá cao sẽ phản tác dụng?

Giới chuyên gia đánh giá, giá khởi điểm đấu thầu vàng miếng SJC cao hơn giá thị trường không chỉ làm doanh nghiệp chán nản, thờ ơ mà còn gây phản tác dụng.
Lúa mì bật tăng, chạm mốc cao nhất từ cuối 2023

Lúa mì bật tăng, chạm mốc cao nhất từ cuối 2023

Lúa mì Chicago tăng mạnh nhất, chốt ngày tăng hơn 4% lên 238 USD/tấn, chạm mốc cao nhất kể từ cuối năm ngoái.
Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 7/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 7/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 7/5/2024: Dầu thế giới tăng nhẹ khi tình hình ở Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 7/5/2024: Dầu thế giới tăng nhẹ khi tình hình ở Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 7/5/2024, dầu thế giới tăng nhẹ với dầu WTI tăng 0,47%, dầu Brent tăng 0,6% khi tình hình chính trị Trung Đông có dấu hiệu hạ nhiệt.
Giá vàng chiều nay 6/5/2024: Vàng SJC trụ vững trên đỉnh 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 6/5/2024: Vàng SJC trụ vững trên đỉnh 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 6/5/2024: Vàng SJC đầu tuần tăng nhẹ hai chiều mua – bán, giá vàng trụ vững mốc 86 triệu đồng/lượng, vàng thế giới bật tăng đầu tuần.
Giá ca cao giảm sâu đột ngột

Giá ca cao giảm sâu đột ngột

Giá ca cao dẫn dắt xu hướng toàn thị trường khi chốt tuần lao dốc 23,12%, về lại mức thấp nhất trong hơn 1 tháng.
Giá tiêu hôm nay 6/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 6/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 6/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/5/2024: Giá dầu thế giới tuần mới tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/5/2024: Giá dầu thế giới tuần mới tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/5/2024, giá dầu thế giới vừa trải qua tuần giảm sâu nhất trong vòng 3 tháng, tuần này giá dầu sẽ tăng hay giảm?
Giá vàng chiều nay 5/5/2024: Vàng SJC liên tiếp đu đỉnh, người mua vàng tuần qua lỗ ra sao?

Giá vàng chiều nay 5/5/2024: Vàng SJC liên tiếp đu đỉnh, người mua vàng tuần qua lỗ ra sao?

Giá vàng chiều nay 5/5/2024: Vàng SJC so với chốt phiên tuần trước tăng gần 1 triệu đồng/lượng, nhưng người mua vàng vẫn lỗ nặng do chênh lệch mua – bán quá cao

Tin khác

Năng suất ngô của Argentina giảm, “cú huých” cho giá thức ăn chăn nuôi?

Năng suất ngô của Argentina giảm, “cú huých” cho giá thức ăn chăn nuôi?

Năng suất ngô của Argentina có thể thấp hơn nhiều so với mức trung bình, khiến nguồn cung nguyên liệu thức ăn chăn nuôi toàn cầu đối diện với nguy cơ thu hẹp.
Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 5/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 5/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024, giá dầu thế giới kết thúc tuần giảm mạnh theo đó dầu WTI xuống mốc 77,99 USD/thùng, dầu Brent dưới ngưỡng 83 USD/thùng.
Giá vàng chiều nay 4/5/2024: Vàng SJC tiếp tục tăng tốc, thiết lập kỷ lục mới cao chưa từng có

Giá vàng chiều nay 4/5/2024: Vàng SJC tiếp tục tăng tốc, thiết lập kỷ lục mới cao chưa từng có

Giá vàng chiều nay 4/5/2024: Vàng SJC tăng nhẹ 200.000 đồng/lượng tại chiều bán ra, đẩy giá lên đỉnh mới 85,9 triệu đồng/lượng, vàng thế giới xu hướng đi ngang.
Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 4/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 4/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024, giá dầu thế giới đồng loạt giảm mạnh, ghi nhận mức thấp nhất trong 3 tháng qua với dầu WTI giảm 1,06%, dầu Brent giảm 0,98%.
Giá vàng chiều nay 3/5/2024: Vàng SJC tăng sốc gần 1 triệu đồng/lượng, lập đỉnh lịch sử mới

Giá vàng chiều nay 3/5/2024: Vàng SJC tăng sốc gần 1 triệu đồng/lượng, lập đỉnh lịch sử mới

Giá vàng chiều nay 3/5/2024: Vàng SJC tăng nhiều nhất gần 1 triệu đồng mỗi lượng, thiết lập đỉnh cao lịch sử mới 85,80 triệu đồng/lượng, vàng thế giới giảm nhẹ.
Giá vé máy bay cao chót vót dịp 30/4 - 1/5: Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo kiểm tra, rà soát

Giá vé máy bay cao chót vót dịp 30/4 - 1/5: Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo kiểm tra, rà soát

Giá vé máy bay tăng đột biến ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại của người dân, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu kiểm tra làm rõ vấn đề này.
Giá đậu tương chạm mức cao nhất 3 tuần

Giá đậu tương chạm mức cao nhất 3 tuần

Giá đậu tương hợp đồng tháng 7 tăng vọt hơn 2% trong phiên hôm qua và chạm mức cao nhất trong vòng 3 tuần.
Giá tiêu hôm nay 3/5/2024:  Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024: Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 3/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 3/5 thế nào?
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024:  Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024: Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 3/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 3/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 5/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 5/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 4/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 4/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 6/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 6/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 6/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024: Dầu thế giới chạm đáy, trong nước chiều nay ra sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024: Dầu thế giới chạm đáy, trong nước chiều nay ra sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024, giá dầu thế giới tiếp tục giảm mạnh hơn 3% với dầu WTI giảm 3,58%, dầu Brent giảm 3,19%, xuống mức thấp nhất trong 7 tuần.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024, giá dầu thế giới đồng loạt giảm mạnh, ghi nhận mức thấp nhất trong 3 tháng qua với dầu WTI giảm 1,06%, dầu Brent giảm 0,98%.
Giá tiêu hôm nay 1/5/2024: Tăng thêm 500 đồng/kg, Đắk Lắk chạm đỉnh 98.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 1/5/2024: Tăng thêm 500 đồng/kg, Đắk Lắk chạm đỉnh 98.500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 1/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 1/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 2/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 98.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 2/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 98.500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 2/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 2/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024, giá dầu thế giới kết thúc tuần giảm mạnh theo đó dầu WTI xuống mốc 77,99 USD/thùng, dầu Brent dưới ngưỡng 83 USD/thùng.
Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 7/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 7/5 thế nào?
Phiên bản di động