Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 16/04/2021 09:42
Hậu Covid-19: Du lịch cần định vị lại thị trường

Hậu Covid-19: Du lịch cần định vị lại thị trường

Đại dịch Covid-19 đã tác động đến mọi mặt của hoạt động xã hội, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều lĩnh vực kinh tế, làm suy giảm tốc độ tăng trưởng, trong đó có ngành du lịch ở mức độ trầm trọng nhất. Theo ước tính, năm 2020, ngành du lịch Việt Nam đã thiệt hại 20 nghìn tỷ, khoảng 1/3 doanh nghiệp lữ hành buộc phải ngừng kinh doanh; số lượng khách sạn hoạt động với công suất 10-20%.
Thị trường trong nước: “Trận địa” quan trọng của du lịch Việt Nam

Thị trường trong nước: “Trận địa” quan trọng của du lịch Việt Nam

Hiện tại, Việt Nam chưa thể mở cửa đón khách quốc tế, do đó, ngành du lịch phải xác định “sống chung với dịch bệnh”, thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Trong bối cảnh đó, thị trường nội địa có vai trò quan trọng, là đòn bẩy để phục hồi và phát triển du lịch, là hướng tích cực để duy trì hoạt động của ngành.
Traveloka Epic Sale - Tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid

Traveloka Epic Sale - Tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid

Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14-20/4/2021. Traveloka tiết lộ ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, chuyến bay, xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.
Cửa Lò đặt mục tiêu đón hơn 3,1 triệu khách năm 2021

Cửa Lò đặt mục tiêu đón hơn 3,1 triệu khách năm 2021

Sau một năm hoạt động du lịch gần như "tê liệt", thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đặt mục tiêu đón 3,15 triệu khách trong năm 2021. Đó là thông tin được đưa ra trong cuộc họp báo tuyên truyền - quảng bá du lịch Cửa Lò, Nghệ An 2021.
Mercedes-Benz mở rộng thị trường Bắc Trung bộ Bùng phát dịch viêm da nổi cục trâu bò ở 19/21 huyện, thành, thị ở Nghệ An
Bà Rịa-Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC

Bà Rịa-Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC

Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế BBC Global News (BBCGN). Chương trình quảng bá này là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm đưa du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến với bạn bè quốc tế, cập nhật hình ảnh du lịch mới, tránh bị lãng quên sau thời gian đại dịch.
Đà Nẵng: Sẵn sàng để đón khách du lịch trở lại Hà Nội: Phát triển thương mại - dịch vụ văn minh, hiện đại, đáp ứng yêu cầu hội nhập của Thủ đô
Mở tour du lịch đêm Đền Hùng

Mở tour du lịch đêm Đền Hùng

Tour du lịch đêm Đền Hùng với chủ đề “Trở về cội nguồn – Linh thiêng Đất Tổ” chính thức được ra mắt từ ngày 12/4, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.
Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ diễn ra tại Quảng Ninh trong hè 2021

Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ diễn ra tại Quảng Ninh trong hè 2021

Để sớm khôi phục và lấy lại đà phát triển ngành du lịch ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh sẽ triển khai nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn cùng các chương trình du lịch nhằm thu hút khách du lịch.
Công đoàn TKV làm tốt công tác chăm lo lợi ích người lao động Ba bí quyết để Quảng Ninh đạt quán quân PCI 2020
Quảng Bình: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch

Quảng Bình: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch

Với mục tiêu lấy du lịch làm hướng đi mũi nhọn cho tỉnh, năm 2021, Quảng Bình phấn đấu thu hút từ 3 triệu đến 3,5 triệu lượt khách du lịch. Đặc biệt, chú trọng đẩy mạnh khách du lịch nội tỉnh với chương trình “Người Quảng Bình đi du lịch Quảng Bình”.
Quảng Bình: Phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu đô thị tại thị xã Ba Đồn Đà Nẵng: Sẵn sàng để đón khách du lịch trở lại
Chờ du lịch nội địa sớm bùng nổ trở lại

Chờ du lịch nội địa sớm bùng nổ trở lại

Dịch Covid-19 được kiểm soát, mùa hè 2021 đang tới gần chính là dịp để du lịch nội địa hút khách và phục hồi, phát triển. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, đòi hỏi các DN phải đa dạng hóa thị trường khách du lịch và sản phẩm, đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thương hiệu.
Thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội lấy lại đà tăng trưởng

Thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội lấy lại đà tăng trưởng

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch Việt Nam đang có sự khởi sắc khi hoạt động du lịch chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 rất sôi động. Với những chính sách ưu đãi, giảm giá cùng nhiều sản phẩm mới mà các đơn vị tung ra trong dịp này, lượng du khách đặt tour, vé máy bay và khách sạn tăng mạnh, đây là cơ hội giúp ngành Du lịch hy vọng nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.
Hơn 130 nghìn người lao động Công đoàn Dệt may Việt Nam sẽ đến du lịch Quảng Ninh

Hơn 130 nghìn người lao động Công đoàn Dệt may Việt Nam sẽ đến du lịch Quảng Ninh

Chiều 8/4, Công đoàn Dệt may Việt Nam và các đơn vị cung ứng dịch vụ: Công ty Cổ phần dịch vụ Du lịch và Thương mại TST, Trung tâm Lữ hành Heritage thuộc Công ty CP Thiết bị khai thác mỏ đã ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch
Công đoàn TKV làm tốt công tác chăm lo lợi ích người lao động Ba bí quyết để Quảng Ninh đạt quán quân PCI 2020
Tiếp sức cho khách sạn phục hồi

Tiếp sức cho khách sạn phục hồi

Thị trường khách du lịch sụt giảm, nhất là khi khách quốc tế "đóng băng" vì Covid-19, hơn một năm qua hệ thống khách sạn trong nước điêu đứng, nhiều cở sở lưu trú phải đóng cửa hoặc hoạt động cầm cự.Hiệp hội Khách sạn đã triển khai nhiều giải pháp để kích cầu thị trường và hỗ trợ các thành viên.
Khách sạn, cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng: Vắng khách, rao bán Khách sạn Hà Nội lao đao vì dịch Covid-19
Thừa Thiên Huế và Quảng Nam phối hợp bảo tồn, phát huy giá trị di sản

Thừa Thiên Huế và Quảng Nam phối hợp bảo tồn, phát huy giá trị di sản

Trên cơ sở tương đồng về nhiều mặt, tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam sẽ phối hợp chặt chẽ trong thời gian tới nhằm cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, hỗ trợ nhau trong thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế xã hội.
Phát triển năng lượng: Công nghệ là yếu tố then chốt Thừa Thiên Huế nằm trong Top 10 tỉnh dẫn đầu toàn quốc về PAPI năm 2020
|< < 1 2 3 4 > >|