Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR

Ban tổ chức CVĐ "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với KV miền Trung, Tây Nguyên.
Bài học lớn về “tái tạo văn hóa doanh nghiệp” Petrovietnam: Từ văn hóa dân tộc đến văn hóa dầu khí

Ngày 22/9, tại Nha Trang, Ban tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" (Ban tổ chức 248) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch và Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Doãn Hợp – Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Lương Đức Thắng - Phó Cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; cùng đại diện 17 tỉnh/thành phố và đại diện đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên.

Về phía Tập đoàn dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; ông Phan Sỹ Linh - Trưởng Phòng Văn hóa doanh nghiệp, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn. Về phía BSR có ông Khương Lê Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT. Hội nghị còn có sự tham dự của các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh năm 2021, 2022.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Toàn cảnh hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hội nghị được triển khai nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1925/VPCP-KGVX ngày 23/3/2021 về việc giao Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” ban hành Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam và hướng dẫn tổ chức thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” nhấn mạnh: “Có 3 vấn đề văn hoá trung tâm là văn hoá gia đình; văn hoá công sở và đạo đức công vụ; văn hoá doanh nghiệp. Trong đó, văn hoá doanh nghiệp là một trong ba văn hoá cốt lõi của nền tảng văn hóa quốc gia. Không có văn hoá doanh nghiệp, thì không thể có doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì vậy, chúng ta tiếp tục thực hiện văn hoá doanh nghiệp để tốt hơn, hoàn thiện hơn và chất lượng cao hơn.”

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Đại diện Ban tổ chức 248 trình bày các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp đạt chuẩn "Văn hoá kinh doanh Viêt Nam".

Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam là bộ chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, các bộ, ngành tham gia. Quá trình xây dựng đã nhận được sự đóng góp trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm của các bộ, ngành, nhà khoa học, chuyên gia, các doanh nghiệp và báo chí truyền thông. Bộ tiêu chí sau khi hoàn thành đã báo cáo và được Thủ tướng Chính phủ cho phép ban hành làm căn cứ cho việc xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”. Bộ tiêu chí là cơ sở xét chọn các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam hằng năm và được vinh danh tại Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với doanh nghiệp”.

Các tiêu chí bắt buộc để đảm bảo đạt danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” bao gồm: không buôn lậu, không trốn thuế; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, sản phẩm độc hại; không nợ lương và bảo hiểm xã hội của người lao động; không lừa đảo, lợi dụng hoặc làm hại các tổ chức, cá nhân khác và không vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, bộ tiêu chí đánh giá còn có 5 nhóm tiêu chí để đánh giá gồm: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hoá doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Mục đích của cuộc vận động nhằm tôn vinh và công nhận các doanh nghiệp đã áp dụng, thực thi văn hoá kinh doanh đáp ứng các chuẩn mực, tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam; Biểu dương khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động; Thúc đẩy việc xây dựng văn hoá kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước; Từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hoá kinh doanh Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Toạ đàm có sự tham gia của đại diện Petrovietnam và BSR.

Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức 248 cũng đã tổ chức Tọa đàm về “Quản trị doanh nghiệp bằng văn hóa”. Tham dự và trao đổi tại toạ đàm, ông Phan Sỹ Linh - Trưởng Phòng Văn hóa doanh nghiệp, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam và ông Khương Lê Thành – Thành viên Hội đồng quản trị BSR đã có những trao đổi về việc thực hiện công tác văn hoá doanh nghiệp tại đơn vị.

Ông Phan Sỹ Linh chia sẻ, đối với Petrovietnam, việc chủ động đón nhận và triển khai xây dựng văn hoá doanh nghiệp được xem là một nhu cầu cấp thiết. Với lịch sử phát triển qua hơn 6 thập kỷ, bằng tinh thần nhiệt huyết được kết tinh cùng năm tháng đã tạo nên truyền thống văn hóa của những người đi tìm lửa. Petrovietnam đã cụ thể hoá cuộc vận động bằng Đề án “Tái tạo văn hoá Petrovietnam” với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, với sự chỉ đạo xuyên suốt từ Đảng ủy Tập đoàn, Hội đồng thành viên đến ban lãnh đạo và các đoàn thể chính trị xã hội, tạo sự thống nhất ý chí và hành động trong thực hiện Đề án. Bên cạnh đó, văn hóa Petrovietnam với 04 giá trị cốt lõi “Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình” trong từng giai đoạn cũng đã chọn lọc, tiếp nhận những điểm mới để triển khai phù hợp chiến lược phát triển của Tập đoàn.

“Để Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ngày một hiểu quả, rất cần có sự thống nhất tổ chức, triển khai trong cấp ủy, lãnh đạo từ Tập đoàn tới đơn vị; dành nguồn lực thích đáng kể cả về mặt con người, kinh phí, cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động để triển khai; các đoàn thể chính trị xã hội phải coi đây là điều kiện, là môi trường để khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức, đem lợi ích cho doanh nghiệp, lợi ích cho người lao động, để đời sống của người lao động phải được nâng cao khi triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp”, ông Phan Sỹ Linh trao đổi tại toạ đàm.

Đối với công tác văn hoá doanh nghiệp tại BSR, ông Khương Lê Thành cho biết, từ những ngày đầu phát triển, BSR đã tìm hiểu và đề cao vai trò của văn hoá doanh nghiệp. Qua 15 năm hình thành và phát triển, BSR xác định rõ tầm quan trọng và thực tiễn của văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Việc quản trị doanh nghiệp thông qua văn hóa có thể xem là tốt nhất và tối ưu nhất đối với doanh nghiệp.

“Chúng tôi đã tổ chức đào tạo có hệ thống, tổ chức tuyên truyền văn hoá tại BSR xoay quanh các yếu tố “Đoàn kết – Sáng tạo – Hiệu quả - Chính trực – Chuyên nghiệp”. Qua đó, chúng tôi thực hiện đồng bộ các yếu tố này từ các cấp lãnh đạo, quản lý đến toàn thể CBCNV của BSR. Đặc biệt, chúng tôi đã phát huy các giá trị văn hoá cốt lõi để tạo sự sáng tạo của từng NLĐ, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo công ty vượt qua những khó khăn, thách thức. Đối với BSR, chúng tôi luôn đánh giá cao tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”, ông Khương Lê Thành phát biểu.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Ông Khương Lê Thành – Thành viên Hội đồng quản trị BSR chia sẻ tầm quan trọng của văn hoá trong quản trị doanh nghiệp.

Kết luận hội nghị, ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” nhấn mạnh, văn hoá là nền tảng và là tinh hoa của đạo đức. Vì vậy, các doanh nghiệp cần thực hiện sâu rộng và phát huy các giá trị của văn hoá doanh nghiệp vào thực tiễn đơn vị; thực hiện nghiên cứu và vận dụng các giá trị văn hoá doanh nghiệp của các công ty nước ngoài; ứng dụng công nghệ thông tin vào văn hoá doanh nghiệp và thực hiện các công tác rõ ràng, rành mạch và không chủ quan.

“Tôi xin dành lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp của 17 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên và đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham gia hội nghị hôm nay. Qua buổi hội nghị, các đại biểu tham dự đã trình bày, trao đổi nhiều thông tin xoay quanh công tác triển khai văn hoá doanh nghiệp và cho thấy được tầm quan trọng của văn hoá trong quản trị doanh nghiệp. Rất mong trong thời gian tới, việc thực hiện triển khai công tác văn hoá doanh nghiệp sẽ tiếp tục được phát triển, triển khai sâu rộng và giúp cho các doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu mới”, ông Lê Doãn Hợp bày tỏ.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Các đại biểu tham gia lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Kết thúc buổi toạ đàm đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam giữa Ban tổ chức 248 và lãnh đạo UBND 17 tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Năm 2021, Petrovietnam được tôn vinh là 1 trong số 10 “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”. Năm 2022, 6 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam cũng được tôn vinh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” gồm: Chi nhánh Tập đoàn - Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC); Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans); Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam - Công ty Khí Cà Mau (PV GAS Cà Mau); Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power).
Thành Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong “cuộc đua” logistics số, LEX Việt Nam đã có nhiều giải pháp để chuyển đổi số thành công.
BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn(BSR) nhận bàn giao Hồ sơ thiết kế kỹ thuật tổng thể điều chỉnh(FEED) và tổng dự toán xây dựng Dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Với tên gọi chính thức là "Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam", Petrovietnam phản ánh định hướng phát triển dài hạn của ngành năng lượng Việt Nam
Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Tập đoàn Công nghiệp–Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên đạt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành Năng lượng–Dầu khí.
PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024 với chủ đề "Nền tảng tương lai xanh".
PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Mặc dù trong ngày nghỉ lễ 1/5, nhưng Công ty Điện lực Huế (PC Huế) vẫn ra quân duy tu, bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Vừa qua, Công đoàn EVNGENCO2 đã thăm, tặng quà, động viên người lao động Thủy điện Trung Sơn nhân Tháng Công nhân, lan tỏa tinh thần thi đua, sáng tạo, vượt khó
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán: BSR) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.
TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS - Nhà máy TTCS Tây Ninh thắng lợi vụ 2024-2025, đồng thời chuẩn bị bước vào triển khai kế hoạch niên vụ 2025-2026 với nhiều định hướng chiến lược.
PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Huế.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container chính thức trở thành thành viên của TCDA - tổ chức uy tín trong lĩnh vực khai thác dịch vụ logistics, Isotank tại Trung Quốc.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế đã triển khai các phương án đảm bảo cấp điện chương trình “Huế - Kinh đô Ẩm thực” năm 2025.
Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Trước cao điểm mùa khô 2025, Thủy điện Trung Sơn đã chủ động tích nước, bảo dưỡng thiết bị, sẵn sàng vận hành tối đa, đảm bảo cung ứng điện ổn định.
Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group tiếp tục chứng minh bản lĩnh và năng lực vượt trội khi xuất sắc giữ vững vị trí Top 4 trong Bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2025.
Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Nhiều thương hiệu yến sào nội địa, trong mọi lời quảng bá, luôn tô đậm hình ảnh thương hiệu 'thuần Việt'. Nhưng, thực tế có hoàn toàn như vậy?
Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Ngày 26/4/2025, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức Ngày hội sáng tạo Techday 11, với chủ đề “Rạng Đông trong kỷ nguyên vươn mình bứt phá”
PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Nhằm thực hiện hóa định hướng phát triển hạ tầng số, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai đầu tư nâng cấp Trung tâm dữ liệu (Data Center).
Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Tăng 20,68% lợi nhuận, giảm 7,69% chi phí, mô hình canh tác bón phân khoa học với NPK Cà Mau Gold 20-10-10 công nghệ Poly Phosphate đã mang đến vụ mít hiệu quả.
PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

Vùa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–Phú Mỹ) và Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions (TGS) ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ngày 25/4, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam–CTCP (PVOIL) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 theo hình thức trực tuyến.
Mobile VerionPhiên bản di động