Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR

Ban tổ chức CVĐ "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với KV miền Trung, Tây Nguyên.
Bài học lớn về “tái tạo văn hóa doanh nghiệp” Petrovietnam: Từ văn hóa dân tộc đến văn hóa dầu khí

Ngày 22/9, tại Nha Trang, Ban tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" (Ban tổ chức 248) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch và Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Doãn Hợp – Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Lương Đức Thắng - Phó Cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; cùng đại diện 17 tỉnh/thành phố và đại diện đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên.

Về phía Tập đoàn dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; ông Phan Sỹ Linh - Trưởng Phòng Văn hóa doanh nghiệp, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn. Về phía BSR có ông Khương Lê Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT. Hội nghị còn có sự tham dự của các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh năm 2021, 2022.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Toàn cảnh hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam đối với khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hội nghị được triển khai nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1925/VPCP-KGVX ngày 23/3/2021 về việc giao Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” ban hành Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam và hướng dẫn tổ chức thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” nhấn mạnh: “Có 3 vấn đề văn hoá trung tâm là văn hoá gia đình; văn hoá công sở và đạo đức công vụ; văn hoá doanh nghiệp. Trong đó, văn hoá doanh nghiệp là một trong ba văn hoá cốt lõi của nền tảng văn hóa quốc gia. Không có văn hoá doanh nghiệp, thì không thể có doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì vậy, chúng ta tiếp tục thực hiện văn hoá doanh nghiệp để tốt hơn, hoàn thiện hơn và chất lượng cao hơn.”

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Đại diện Ban tổ chức 248 trình bày các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp đạt chuẩn "Văn hoá kinh doanh Viêt Nam".

Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam là bộ chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, các bộ, ngành tham gia. Quá trình xây dựng đã nhận được sự đóng góp trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm của các bộ, ngành, nhà khoa học, chuyên gia, các doanh nghiệp và báo chí truyền thông. Bộ tiêu chí sau khi hoàn thành đã báo cáo và được Thủ tướng Chính phủ cho phép ban hành làm căn cứ cho việc xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”. Bộ tiêu chí là cơ sở xét chọn các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam hằng năm và được vinh danh tại Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với doanh nghiệp”.

Các tiêu chí bắt buộc để đảm bảo đạt danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” bao gồm: không buôn lậu, không trốn thuế; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, sản phẩm độc hại; không nợ lương và bảo hiểm xã hội của người lao động; không lừa đảo, lợi dụng hoặc làm hại các tổ chức, cá nhân khác và không vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, bộ tiêu chí đánh giá còn có 5 nhóm tiêu chí để đánh giá gồm: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hoá doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Mục đích của cuộc vận động nhằm tôn vinh và công nhận các doanh nghiệp đã áp dụng, thực thi văn hoá kinh doanh đáp ứng các chuẩn mực, tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam; Biểu dương khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động; Thúc đẩy việc xây dựng văn hoá kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước; Từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hoá kinh doanh Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Toạ đàm có sự tham gia của đại diện Petrovietnam và BSR.

Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức 248 cũng đã tổ chức Tọa đàm về “Quản trị doanh nghiệp bằng văn hóa”. Tham dự và trao đổi tại toạ đàm, ông Phan Sỹ Linh - Trưởng Phòng Văn hóa doanh nghiệp, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam và ông Khương Lê Thành – Thành viên Hội đồng quản trị BSR đã có những trao đổi về việc thực hiện công tác văn hoá doanh nghiệp tại đơn vị.

Ông Phan Sỹ Linh chia sẻ, đối với Petrovietnam, việc chủ động đón nhận và triển khai xây dựng văn hoá doanh nghiệp được xem là một nhu cầu cấp thiết. Với lịch sử phát triển qua hơn 6 thập kỷ, bằng tinh thần nhiệt huyết được kết tinh cùng năm tháng đã tạo nên truyền thống văn hóa của những người đi tìm lửa. Petrovietnam đã cụ thể hoá cuộc vận động bằng Đề án “Tái tạo văn hoá Petrovietnam” với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, với sự chỉ đạo xuyên suốt từ Đảng ủy Tập đoàn, Hội đồng thành viên đến ban lãnh đạo và các đoàn thể chính trị xã hội, tạo sự thống nhất ý chí và hành động trong thực hiện Đề án. Bên cạnh đó, văn hóa Petrovietnam với 04 giá trị cốt lõi “Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình” trong từng giai đoạn cũng đã chọn lọc, tiếp nhận những điểm mới để triển khai phù hợp chiến lược phát triển của Tập đoàn.

“Để Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ngày một hiểu quả, rất cần có sự thống nhất tổ chức, triển khai trong cấp ủy, lãnh đạo từ Tập đoàn tới đơn vị; dành nguồn lực thích đáng kể cả về mặt con người, kinh phí, cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động để triển khai; các đoàn thể chính trị xã hội phải coi đây là điều kiện, là môi trường để khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức, đem lợi ích cho doanh nghiệp, lợi ích cho người lao động, để đời sống của người lao động phải được nâng cao khi triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp”, ông Phan Sỹ Linh trao đổi tại toạ đàm.

Đối với công tác văn hoá doanh nghiệp tại BSR, ông Khương Lê Thành cho biết, từ những ngày đầu phát triển, BSR đã tìm hiểu và đề cao vai trò của văn hoá doanh nghiệp. Qua 15 năm hình thành và phát triển, BSR xác định rõ tầm quan trọng và thực tiễn của văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Việc quản trị doanh nghiệp thông qua văn hóa có thể xem là tốt nhất và tối ưu nhất đối với doanh nghiệp.

“Chúng tôi đã tổ chức đào tạo có hệ thống, tổ chức tuyên truyền văn hoá tại BSR xoay quanh các yếu tố “Đoàn kết – Sáng tạo – Hiệu quả - Chính trực – Chuyên nghiệp”. Qua đó, chúng tôi thực hiện đồng bộ các yếu tố này từ các cấp lãnh đạo, quản lý đến toàn thể CBCNV của BSR. Đặc biệt, chúng tôi đã phát huy các giá trị văn hoá cốt lõi để tạo sự sáng tạo của từng NLĐ, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo công ty vượt qua những khó khăn, thách thức. Đối với BSR, chúng tôi luôn đánh giá cao tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”, ông Khương Lê Thành phát biểu.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Ông Khương Lê Thành – Thành viên Hội đồng quản trị BSR chia sẻ tầm quan trọng của văn hoá trong quản trị doanh nghiệp.

Kết luận hội nghị, ông Lê Doãn Hợp - Thường trực Ban tổ chức 248, Chủ tịch Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” nhấn mạnh, văn hoá là nền tảng và là tinh hoa của đạo đức. Vì vậy, các doanh nghiệp cần thực hiện sâu rộng và phát huy các giá trị của văn hoá doanh nghiệp vào thực tiễn đơn vị; thực hiện nghiên cứu và vận dụng các giá trị văn hoá doanh nghiệp của các công ty nước ngoài; ứng dụng công nghệ thông tin vào văn hoá doanh nghiệp và thực hiện các công tác rõ ràng, rành mạch và không chủ quan.

“Tôi xin dành lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp của 17 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên và đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham gia hội nghị hôm nay. Qua buổi hội nghị, các đại biểu tham dự đã trình bày, trao đổi nhiều thông tin xoay quanh công tác triển khai văn hoá doanh nghiệp và cho thấy được tầm quan trọng của văn hoá trong quản trị doanh nghiệp. Rất mong trong thời gian tới, việc thực hiện triển khai công tác văn hoá doanh nghiệp sẽ tiếp tục được phát triển, triển khai sâu rộng và giúp cho các doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu mới”, ông Lê Doãn Hợp bày tỏ.

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
Các đại biểu tham gia lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Kết thúc buổi toạ đàm đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam giữa Ban tổ chức 248 và lãnh đạo UBND 17 tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Năm 2021, Petrovietnam được tôn vinh là 1 trong số 10 “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”. Năm 2022, 6 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam cũng được tôn vinh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” gồm: Chi nhánh Tập đoàn - Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC); Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans); Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam - Công ty Khí Cà Mau (PV GAS Cà Mau); Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power).
Thành Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth đã giới thiệu giải pháp tự động hóa tối tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2024, diễn ra từ ngày 6-8/11, tại tỉnh Bắc Ninh.
Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn tạm dừng hoạt động sản xuất thương mại để kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh và tái khởi động khi điều kiện thị trường thuận lợi hơn.
Đặng Huỳnh Ức My:

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

TTC AgriS lần thứ 9 đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình nâng cao vị thế nông sản Việt trên trường quốc tế.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.

Tin cùng chuyên mục

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Ngày 6/11/2014, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh) đã được thành lập với nhiệm vụ quản lý và vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 với 2 nhãn hiệu nhãn hiệu nổi tiếng.
Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn Hòa Phát là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được công nhận Thương hiệu quốc gia tại lễ công bố vừa diễn ra.
Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".
Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2024, Giải bóng bàn PV GAS 2024 được tổ chức trong những ngày đầu tháng 11
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk – tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, giữ vững danh vị trong 16 năm liên tiếp.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

Ngày 2/11/2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.
BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (MCK: BSR - UpCom) đã áp dụng nhiều giải pháp đột phá vào quá trình sản xuất kinh doanh của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

Sáng ngày 2/11 tại làng Văn hoá các Dân tộc (Đồng Mô, Sơn Tây) đã diễn ra lễ khai mạc giải đua xe địa hình PVOIL VOC lần thứ 17 năm 2024.
PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2024, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix giúp Hùng Nhơn hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi gia súc theo tiêu chuẩn Halal.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động