Ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO (thứ 4 từ trái qua) trực tiếp cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam |
Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100m2, UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu này tại Đông Nam Á. Tại đây, khách hàng Việt Nam sẽ dễ dàng tìm thấy toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như jeans, len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.
Khách hàng xếp hàng dài chờ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TP. Hồ Chí MInh |
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer - huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ toàn cầu của UNIQLO.
UNIQLO Đồng Khởi có gian hàng thời trang Kids cực kỳ bắt mắt với mẫu mã phong phú |
Phát biểu về sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam".
Hiện UNIQLO có hơn 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới và Việt Nam là thị trường thứ 25 trên toàn cầu của thương hiệu này.