Tuyên Quang: Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Tuyên Quang đã thành lập Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Nhâm dần và Lễ hội Xuân 2022, trong đó dự kiến sẽ kiểm tra khoảng 25 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Thông tin này vừa được Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh Tuyên Quang cho biết tại cuộc làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương về ATTP (Đoàn kiểm tra số 03), do ông Nguyễn Việt Tấn, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công Thương) làm Trưởng đoàn về việc thực hiện công tác quản lý Nhà nước về ATTP trên địa bàn tỉnh.

Phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn

Báo cáo với Đoàn kiểm tra, ông Lộc Kim Liễn, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang, đại diện Ban chỉ đạo ATTP tỉnh Tuyên Quang cho biết, công tác quản lý nhà nước về ATTP của tỉnh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Ban chỉ đạo ATTP các cấp; có sự phối hợp khá chặt chẽ giữa các cấp, các ngành; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đối với bảo đảm ATTP.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh
Ông Nguyễn Việt Tấn, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương), Trưởng Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương về ATTP phát biểu tại buổi làm việc

Đáng chú ý, công tác quy hoạch và các chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh mặt hàng nông, lâm, thủy sản an toàn được tăng cường, từng bước chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung; đã có nhiều mô hình nuôi, trồng tập trung theo hướng sản xuất hàng hóa có quy mô lớn, theo chuỗi.

Nêu cụ thể, ông Lộc Kim Liễn cho hay, tỉnh đã thành lập Tổ công tác hỗ trợ kết nối, tiêu thụ một số nông sản có sản lượng lớn cho nông dân tỉnh Tuyên Quang khi vào vụ thu hoạch; tổ chức phát động phong trào “Người Tuyên Quang ưu tiên sử dụng nông sản Tuyên Quang” năm 2021 và tổ chức thực hiện hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản của tỉnh.

Bên cạnh đó, tổ chức làm việc với các doanh nghiệp nhằm kết nối tiêu thụ nông sản sản xuất theo hướng VietGAP, hữu cơ trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ các tỉnh/thành phố có nhu cầu kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP với các đơn vị, trung tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh
Ông Hoàng Anh Cương, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang chủ trì buổi làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương về ATTP

Đặc biệt, năm 2021 trên địa bàn tỉnh đã mở 3 điểm bán các mặt hàng thực phẩm là sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang là mô hình điểm về kinh doanh thực phẩm an toàn, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang, đặc biệt là các sản phẩm OCOP của tỉnh.

Về công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm về ATTP được các địa phương, các đoàn thanh tra, kiểm tra thực hiện khá quyết liệt. Cụ thể, ngành y tế năm 2021 kiểm tra được 4.376 lượt cơ sở, phát hiện 196 vụ vi phạm; Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm soát phát hiện, xử lý vi phạm hành chính 105 vụ; ngành nông Nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức kiểm tra được 327 cơ sở, phát hiện 10 cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp vi phạm; ngành Công an đã phát hiện và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính 86 vụ…

Ông Nguyễn Văn Thuấn, Chi Cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang thông tin, hiện nay, ngành nông nghiệp đã công nhận 28 chuỗi cung ứng sản phẩm an toàn. Đây là chuỗi được giám sát từ khâu sản xuất đến chế biến và lưu thông trên thị trường. Một số chuỗi sản phẩm chính của tỉnh như chuỗi cá, thịt lợn. Đồng thời, phối hợp với ngành Công Thương tổ chức giám sát các điểm cung ứng sản phẩm OCOP.

“Hiện địa bàn toàn tỉnh có 8 điểm cung ứng sản phẩm OCOP. Trong đó, thành phố có 3 điểm cung ứng sản phẩm OCOP” - ông Nguyễn Văn Thuấn nói, đồng thời chia sẻ, ngành nông nghiệp hiện đang giám sát việc đảm bảo sản xuất an toàn với sản phẩm cam, đây được coi là sản phẩm chủ lực của địa phương, đã cung ứng rộng khắp các thị trường trong và ngoài tỉnh. Theo đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với ngành Công Thương, Cục Quản lý thị trường tiếp tục kiểm tra giám sát về sản xuất an toàn đối với sản phẩm này.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh
Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương số 03 kiểm tra công tác bảo đảm ATTP tại Chi nhánh Tuyên Quang - Công ty CP Dịch vụ Thương mại tổng hợp Wincommerce

Trong thời gian tới, ngành nông nghiệp tỉnh sẽ tăng cường công tác tuyên truyền các cơ sở sản xuất, trang trại, hợp tác xã. Đặc biệt, trong dịp Tết, sẽ tập trung kiểm tra các sản phẩm nông sản, thuỷ sản có nguy cơ cao về ATTP như thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt…

Ông Nguyễn Đại Thành, Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Tuyên Quang khẳng định, thời gian qua, tỉnh Tuyên Quang hết sức quan tâm đến việc đảm ATTP, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân. Do làm tốt công tác chỉ đạo nên không xảy ra những vụ việc nổi cộm về vấn đề ATTP.

“Tuyên Quang nhiều năm nay làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn các đơn vị sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp của tỉnh thực hiện công tác đảm bảo ATTP và đạt được nhiều kết quả. Đặc biệt, đã mở rộng diện tích sản xuất VietGap, hữu cơ, sản phẩm gắn với chỉ dẫn địa lý” - ông Nguyễn Đại Thành khẳng định.

Tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết

Trong công tác bảo đảm ATTP dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội Xuân 2022, ông Lộc Kim Liễn thông tin, Ban chỉ đạo ATTP tỉnh đã thành lập Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành ATTP, trong đó dự kiến sẽ kiểm tra khoảng 25 đơn vị sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Đặc biệt, từ ngày 11 - 12/01/2022 Đoàn kiểm tra của ngành Công Thương tỉnh đã kiểm tra tình hình thị trường, khảo sát về số lượng, chất lượng, giá cả, nguồn hàng, các loại hàng hoá thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhân dân tại các trung tâm thương mại, siêu thị và chợ trên địa bàn TP. Tuyên Quang.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh

Qua đó, có giải pháp ứng phó với những biến động bất thường của thị trường Tết và đánh giá chất lượng công tác tổ chức phân phối bán hàng của các doanh nghiệp, cơ sở bán lẻ hàng hóa, tình hình mua sắm của nhân dân, sức mua trên thị trường. “Từ ngày 01/12/2021 đến 12/01/2022 Cục Quản lý thị trường đã kiểm tra xử phạt 12 cơ sở kinh doanh thực phẩm, xử phạt vi phạm hành chính 56,8 triệu đồng, giá trị hàng tiêu hủy 70,7 triệu đồng” - ông Lộc Kim Liễn cho biết.

Theo ông Lê Xuân Vân, Chi Cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Tuyên Quang, để đảm bảo công tác ATTP Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa Lễ hội xuân 2022, Ban chỉ đạo ATTP tỉnh Tuyên Quang đã ban hành kế hoạch để thực hiện công tác thanh, kiểm tra, đồng thời, thành lập đoàn kiểm tra liên ngành ATTP trên địa bàn toàn tỉnh.

Đoàn liên ngành của tỉnh bắt đầu ra quân từ ngày 10/1 và đến ngày 12/1 chúng tôi đã đi kiểm tra được 10 cơ sở, gồm các cơ sở kinh doanh hàng tạp hoá, dịch vụ ăn uống, cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm… “Qua công tác kiểm tra, chúng tôi cho rằng, các tổ chức, cá nhân đã cơ bản nắm bắt được các quy định của nhà nước về ATTP để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ về đảm bảo ATTP trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của mình” - ông Lê Xuân Vân nhận định.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh

Bên cạnh đó, các thành viên của Ban chỉ đạo tỉnh, theo chức năng nhiệm vụ của các ngành, các thành viên đã tích cực chỉ đạo các ngành dọc của mình để thực hiện tốt vấn đề ATTP của tỉnh. Từ đó, góp phần đảm bảo ATTP, sức khoẻ cho người dân trên địa bàn tỉnh. “Để nâng cao công tác quản lý nhà nước về ATTP, chúng tôi kiến nghị cần tăng cường nguồn lực, nhân lực cho công tác ATTP trên địa bàn tỉnh. Đây là vấn đề hết sức khó khăn của tỉnh" - ông Lê Xuân Vân nêu.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Việt Tấn, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương) cho biết, theo đánh giá của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về ATTP, trong 3 năm gần đây, hoạt động chỉ đạo, quản lý nhà nước về ATTP ở các địa phương đã có nhiều tiến bộ, từ việc chỉ đạo của Trung ương, các địa phương đều tiếp thu rất tốt và đạt nhiều kết quả trong công tác triển khai.

“Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao công tác của Ban chỉ đạo ATTP tỉnh Tuyên Quang trong việc thực hiện các nhiệm vụ về công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện về nhiệm vụ ATTP trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong các kế hoạch, công tác tuyên truyền luôn được tỉnh được đặt lên hàng đầu. Qua công tác tuyên truyền để người dân thấy được mức độ quan trọng của ATTP đối với sức khỏe của người dân” - ông Nguyễn Việt Tấn nhấn mạnh.

Tuyên Quang: Bảo đảm an toàn thực phẩm để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh

Chia sẻ với những khó khăn của tỉnh Tuyên Quang trong công tác bảo đảm ATTP, ông Nguyễn Việt Tấn cho rằng, đây là các khó khăn chung trong công tác điều hành, quản lý nhà nước về ATTP của nhiều địa phương. Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương số 03 sẽ tiếp thu, ghi nhận các kiến nghị để báo cáo Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về ATTP nhằm tháo gỡ khó khăn trong thời gian tới.

Đồng thời, Đoàn kiểm tra đề nghị trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt Chỉ thị số 17/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới; tăng cường công tác hậu kiểm, xử lý các đơn vị không chấp hành đúng quy định về thực hiện đảm bảo vệ sinh ATTP; tiếp tục tuyên truyền với các hình thức phù hợp để nâng cao ý thức của người dân, doanh nghiệp trong thực hiện công tác đảm bảo ATTP…

Quỳnh Nga - Hoàng Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: An toàn thực phẩm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Tối 26/4, TP. Hải Dương tổ chức khai trương Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh, thu hút hàng nghìn người dân và du khách. Đây là phố ẩm thực đầu tiên của tỉnh Hải Dương.
An Giang: Cháy rừng ngùn ngụt tại núi Cô Tô kèm tiếng nổ như bom

An Giang: Cháy rừng ngùn ngụt tại núi Cô Tô kèm tiếng nổ như bom

Tối 26/4, một đám cháy rừng tại khu vực Kẹt Càng Đước ấp Tô Thuận, xã Núi Tô, Tri Tôn, An Giang. Ngọn lửa lan rộng kèm nhiều tiếng nổ lớn gây hoang mang.
Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Tại diễn đàn phát triển du lịch do Khánh Hoà tổ chức, nhiều giải pháp được các nhà khoa học, chuyên gia đưa ra để du lịch địa phương phát triển xanh, bền vững.
Hà Nội: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Hà Nội: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Sự kiện là chuỗi các hoạt động được Bộ KH&CN tổ chức hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 nhằm đưa sở hữu trí tuệ đến gần với công chúng Thủ đô.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng ngày 26/4, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Hải Phòng: Xử lý các vấn đề phát sinh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Hải Phòng: Xử lý các vấn đề phát sinh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Thời gian qua, TP. Hải Phòng đã tăng cường xử lý và triển khai thực hiện hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
Lâm Đồng đôn đốc rà soát, xử lý dứt điểm dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt

Lâm Đồng đôn đốc rà soát, xử lý dứt điểm dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng đôn đốc chỉ đạo các sở, ngành chức năng liên quan khẩn trương rà soát xác định rõ tính pháp lý tại dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt.
Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2024 - "Từ trải nghiệm tới trái tim"

Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2024 - "Từ trải nghiệm tới trái tim"

Ngày 25/4, tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024.
Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định kiên quyết thu hồi các dự án không đảm bảo tiến độ, chỉ tiêu nhằm hoàn thành kế hoạch cũng như thúc đẩy phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực.
Lâm Đồng: Cấm xe tải trọng trên 20 tấn qua đèo Bảo Lộc theo khung giờ dịp lễ 30/4 – 1/5/2024

Lâm Đồng: Cấm xe tải trọng trên 20 tấn qua đèo Bảo Lộc theo khung giờ dịp lễ 30/4 – 1/5/2024

Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5. Tỉnh Lâm Đồng thông báo phương án tổ chức giao thông trên địa bàn toàn tỉnh.
Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024 cơ bản đã hoàn tất.
Thái Bình: Tạo niềm tin giúp các doanh nghiệp Hungary quan tâm nghiên cứu, hợp tác đầu tư

Thái Bình: Tạo niềm tin giúp các doanh nghiệp Hungary quan tâm nghiên cứu, hợp tác đầu tư

Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đang có chuyến thăm, tổ chức xúc tiến đầu tư tại một số nước châu Âu, trong đó có Hungary.
Thừa Thiên Huế: Cần sớm đầu tư cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Thừa Thiên Huế: Cần sớm đầu tư cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Chiều 22/4, Đoàn công tác Cục Đường bộ Việt Nam đã làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác đảm bảo an toàn giao thông tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Hải Dương: 90% doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn cam kết điều chỉnh phụ tải điện

Hải Dương: 90% doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn cam kết điều chỉnh phụ tải điện

Đến nay đã có 350 trên tổng số 386 khách hàng là doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ hàng năm đạt 1 triệu kWh tham gia ký cam kết điều chỉnh phụ tải điện.
Giới thiệu trực tuyến hơn 300 tài liệu, hình ảnh Điện Biên theo dòng lịch sử

Giới thiệu trực tuyến hơn 300 tài liệu, hình ảnh Điện Biên theo dòng lịch sử

Ngày 26/4/2024 sẽ diễn ra Triển lãm trực tuyến Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ với hơn 300 tài liệu, hình ảnh.
Thừa Thiên Huế: Thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VneID

Thừa Thiên Huế: Thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VneID

Ngày 22/4, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn tỉnh.
Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2024 tại TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Hải Phòng: Sông Lạch Tray cấm phương tiện thủy lưu thông từ 5h00 ngày 20/4

Hải Phòng: Sông Lạch Tray cấm phương tiện thủy lưu thông từ 5h00 ngày 20/4

Chi cục Đường thủy nội địa khu vực I cho biết, từ 5h00 ngày 20/4, một đoạn luồng đường thủy trên sông Lạch Tray, Hải Phòng sẽ cấm phương tiện thủy lưu thông.
Hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên sẽ tham gia chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”

Hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên sẽ tham gia chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”

Theo Ban tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024, chương trình nghệ thuật “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên tham gia.
Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

HĐND tỉnh Lâm Đồng Khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tổ chức cuộc họp và biểu quyết bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh.
Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Nhiều hộ kinh doanh trước Khu du lịch hồ Than Thở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng buồn rầu vì ế ẩm do 2 năm nay Khu du lịch đóng cửa, nâng cấp dẫn đến không có khách.
TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch), TP. Vũng Tàu đã trang trọng tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu Thiên với hàng nghìn người tham dự.
Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Tối ngày 17/4, UBND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nhiều hoạt động văn nghệ, biểu diễn đặc sắc.
Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Ngày 17/4 tại huyện Xín Mần, Đảng ủy BĐBP Hà Giang và Huyện ủy 7 huyện biên giới tỉnh Hà giang tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động