Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023: Nhân Mã không nên tin tưởng người khác

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 9/7/2023: Tử vi hằng ngày 9/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 9/7/2023 Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2023: Kim Ngưu tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  11/7/2023: Nhân Mã không nên tin tưởng người khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cung Hoàng đạo nào may mắn nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 giải mã bí ẩn sau ngày sinh của người nằm trong 12 cung hoàng đạo. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo còn hé lộ Tử vi tài lộc hôm nay của các bạn. Hãy xem để thấy cung hoàng đạo nào may mắn nhất hôm nay ngày 11 tháng 7 năm 2023.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Bạch Dương thuận lợi trong công việc kinh doanh.

Sự nghiệp: Bạch Dương là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Cung hoàng đạo này luôn có ý bác bỏ mọi lời góp ý, khuyên bảo của mọi người xung quanh, điều này đã góp phần cản trở sự tiến bộ của bạn trong công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Do đó, người thuộc cung này không nên đưa ra các quyết định quan trọng có liên quan đến tiền bạc, đồng thời tránh rút tiền hoặc chuyển một khoản tiền lớn trong thời gian này, để hạn chế nguy cơ gặp rủi ro.

Tình duyên: Bạn nên cẩn trọng hơn trong từng lời nói, hành động, cũng như tinh tế hơn trong cách cư xử và quan tâm đến đối phương nhiều hơn để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt, Bạch Dương nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Kim Ngưu tình cảm không như ý.

Sự nghiệp: Chòm sao này dễ cảm thấy quá tải và không gánh vác nổi trách nhiệm khi áp lực công việc ngày càng nặng nề. Song, bạn chỉ cần nghe lời động viên từ những người xung quanh thì sẽ sớm khôi phục lại tinh thần.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định, nhưng người thuộc cung này vẫn cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè, bởi vì những khoản chi phí phát sinh này có thể khiến cho bạn phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc.

Tình duyên: Thứ Ba này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Kim Ngưu, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Sức khỏe: Kim Ngưu không nên uống rượu quá nhiều, biết dừng đúng lúc.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  11/7/2023: Nhân Mã không nên tin tưởng người khác
Tử vi hôm nay 12 cung Hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Kim Ngưu tình cảm không như ý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Song Tử nên xem lại cách làm việc.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Tài lộc: Túi tiền của cung hoàng đạo này đang cạn kiệt một cách nhanh chóng bởi vì thói quen chi tiêu cảm tính và thiếu kế hoạch. Nếu cứ tiếp tục tiêu tiền không kiểm soát, thì chẳng mấy bạn sẽ phải đi vay mượn nợ nần để bù đắp cho các khoản thiếu hụt.

Tình duyên: Mối quan hệ của chòm sao này và nửa kia xuất hiện nhiều vết nứt do cách yêu có phần cứng nhắc và quá đề cao cái tôi của cả hai người. Nếu hai bạn không mau chóng tìm cách hóa giải hiểu lầm e rằng sẽ khó có thể cứu vãn mối quan hệ này.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, Song Tử đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Cự Giải thời vận chưa được hanh thông.

Sự nghiệp: Khả năng phán đoán tốt giúp cung hoàng đạo này nắm bắt được mọi cơ hội đặt ra trước mắt. Song, nếu bạn tập trung hơn vào những việc đang làm và ưu tiên thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trước thì năng suất sẽ tăng cao hơn.

Tài lộc: Cự Giải có xu hướng chi tiêu khá thoáng tay cho sở thích cá nhân mà không tính tới việc dự phòng. Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần phải xem lại cách quản lý tài chính của mình nếu muốn có được nguồn tài chính dư dả hơn trong tương lai.

Tình duyên: Chòm sao này nên biết rằng một mối quan hệ chỉ có thể duy trì lâu dài bền vững nếu cả hai biết chấp nhận và yêu lấy những điều mình không thích ở đối phương. Do đó, bạn đừng chỉ để ý đến những điểm tốt mà quá khắt khe với cả những điều còn thiếu sót của nửa kia.

Sức khỏe: Cự Giải cần chăm tập thể dục, ra ngoài đi dạo nhiều hơn.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Sư Tử có chút muộn phiền nơi tình duyên.

Sự nghiệp: Chòm sao này nhanh chóng phát huy trí tưởng tượng, sự ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Thêm vào đó, bạn còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ những người thân, bạn bè của mình nên làm việc cũng suôn sẻ, dễ dàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Sư Tử vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thưởng cho mình một món đồ mới như một cách động viên và khích lệ bản thân vì đã cố gắng làm việc không ngừng nghỉ trong suốt những ngày vừa qua.

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm, Sư Tử muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này có thể bị rối loạn giấc ngủ do suy nghĩ, trăn trở về một vấn đề trong công việc.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  11/7/2023: Nhân Mã không nên tin tưởng người khác
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, Sư Tử có chút muộn phiền nơi tình duyên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Xử Nữ thăng tiến lớn trong sự nghiệp.

Sự nghiệp: Hôm nay, Xử Nữ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc: Có vẻ như chòm sao này đang không có hứng thú mấy với chuyện tiền bạc nên đã tạm gác các kế hoạch làm giàu sang một bên. Cũng chính vì thế mà bạn đã bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều hợp đồng béo bở trong ngày.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có thể sẽ làm tổn thương người ấy bởi những lời nói thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận. Để tránh khiến cho mâu thuẫn ngày càng căng thẳng, bạn nên cân nhắc cẩn trọng hơn trong cách cư xử của mình.

Sức khỏe: Xử Nữ không nên hút thuốc hoặc uống rượu quá nhiều để sức khỏe tốt hơn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Thiên Bình nên tránh những hành động thiếu cân nhắc.

Sự nghiệp: Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Thiên Bình nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Thiên Bình vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội chủ quan mà vung tiền quá tay cho việc vui chơi, mua sắm để tránh khiến cho ngân sách bị thâm hụt quá mức cho phép.

Tình duyên: Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Cung hoàng đạo này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Sức khỏe: Thiên Bình tràn đầy sức sống khiến mọi người xung quanh như tiếp thêm năng lượng, sống tích cực hơn.

Con số may mắn: 12

Màu sắc my mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Bọ Cạp cần chú trọng hơn sức khỏe.

Sự nghiệp: Vận trình công việc có thể thăng tiến. Tử vi cho biết, Bọ Cạp rất biết cách tận dụng trí thông minh và tư duy nhạy bén của mình để ứng biến với những rắc rối phát sinh bất ngờ và chinh phục thử thách một cách dễ dàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn được duy trì ổn định do cung hoàng đạo này không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày, thay vào đó bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn trong tương lai.

Tình duyên: Những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã vì những chuyện không đáng, thậm chí có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Theo đó, chòm sao này và nửa kia cần phải giải quyết triệt để những khúc mắc càng sớm càng tốt để tránh khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Sức khỏe: Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Bọ Cạp cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 80%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Nhân Mã không nên quá tin tưởng người khác.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Nhân Mã khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Tài lộc: Người thuộc cung Nhân Mã có thể sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá vì vấn đề sức khỏe trong những ngày sắp tới. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này.

Tình duyên: Theo tử vi, cung hoàng đạo này ít khi nào chịu thừa nhận lỗi sai của mình và có xu hướng trách móc, đổ trách nhiệm cho người kia. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa thêm và có nguy cơ tan vỡ nếu bạn không sớm khắc phục điều này.

Sức khỏe: Sức khỏe của Nhân Mã không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Ma Kết muộn phiền vì bị hung vận cản trở.

Sự nghiệp: Tử vi cho thấy, vận trình của Ma Kết bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn chưa được cải thiện, nhưng may mắn là cũng không đến mức túng thiếu. Theo đó, cung hoàng đạo này nên lập ra một kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể để duy trì ngân sách ổn định từ đây cho đến cuối tháng,

Tình duyên: Mối quan hệ của người thuộc cung này và nửa kia luôn tồn tại một mối liên kết khăng khít nhờ vào những nỗ lực vun đắp tình cảm, cùng với sự yêu thương chân thành và tôn trọng mà cả hai dành cho nhau.

Sức khỏe: Ma Kết có thể bị mệt mỏi vì hoạt động quá lâu ở ngoài trời.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  11/7/2023: Nhân Mã không nên tin tưởng người khác
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho biết màu sắc của 12 cung Hoàng đạo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Bảo Bình một ngày ngập tràn tình yêu.

Sự nghiệp: Bảo Bình được đánh giá là khá khôn ngoan khi biết quan sát và phân tích tình hình để đưa ra hướng giải quyết phù hợp với thực tế. Cũng nhờ vậy mà người thuộc cung này sẽ được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tài lộc: May mắn là túi tiền của cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian sắp tới sẽ không có nhiều biến động. Nhìn chung, bạn luôn duy trì thói quen chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Tình duyên: Hôm nay, Bảo Bình sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Sức khỏe: Bảo Bình có cơ thể khỏe mạnh nhờ lối sống lành mạnh.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, cho thấy Song Ngư có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc.

Sự nghiệp: Song Ngư chấp nhận bỏ qua những lợi ích cá nhân để có thể kết hợp với mọi người trong quá trình làm việc tập thể. Nhờ vào tinh thần làm việc hết mình, hăng say mà chòm sao này có thể mang lại nhiều thành quả nổi bật cho cả bản thân và tập thể.

Tài lộc: Có nhiều nguồn thu cùng lúc bạn sẽ không phải sống dựa vào đồng lương nữa. Nhưng có nhiều chi tiêu cũng nhiều, hãy có trách nhiệm với đồng tiền của mình.

Tình duyên: Theo tử vi, cung hoàng đạo này nên mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ trong lòng để phá vỡ khoảng cách với người mình yêu. Bên cạnh đó, cả hai cũng đừng quên hâm nóng tình cảm thường xuyên để không làm cảm xúc nguội lạnh.

Sức khỏe: Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Trên đây là Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2023, bạn hãy dựa theo đó để có kế hoạch cho ngày mới tốt hơn.

Từ trước công nguyên, các cung hoàng đạo được tạo ra từ các nhà thiên văn học. 12 cung hoàng đạo tượng trưng cho một vòng tròn với 360 độ và mỗi cung sẽ là 30 độ. Tùy vào ngày, tháng sinh mà mỗi cung sẽ thể hiện một tính cách riêng biệt. Các bạn trẻ thường rất thích xem 12 cung hoàng đạo, vì nó có thể phỏng đoán được vận mệnh.

12 cung hoàng đạo bao gồm: Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã.

Cung hoàng đạo trong tiếng anh được hiểu là Zodiac, được các nhà chiêm tinh học và nhà thiên văn học trước công nguyên đã nghiên cứu và phát hiện ra. Trong tiếng Hy Lạp từ Zodiac mang nghĩa là "Bánh xe cuộc sống". Còn trong tiếng anh nó mang nghĩa là Cung Chiêm tinh.

Chiêm tinh học có nguồn gốc từ phương Tây, nó cho thấy có 12 cung hoàng đạo ứng với một vòng tròn sẽ được chia thành mười hai phần và mỗi cung sẽ tương ứng với 30 độ của vòng tròn. Mỗi một vòng cung sẽ được đặt tên một chòm sao mà nó chiếu qua.

12 cung hoàng đạo sẽ tương ứng với 12 tháng trong năm và được chia làm 4 nhóm chính ứng với bốn yếu tố tự nhiên: đất, nước, lửa và khí.

12 cung hoàng đạo bao gồm: cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã, cung Bảo Bình, cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Cự Giải, cung Thiên Bình, cung Bọ Cạp, cung Ma Kết, cung Song Ngư, cung Bạch Dương.

Mỗi nhóm nguyên tố (đất, nước, khí, lửa) thông thường sẽ có một cung mang tính chất của người thủ lính. Ví dụ như đối với nhóm đất thì cung Ma Kết là thủ lính, nhóm lửa là cung Bạch Dương là thủ lĩnh, nhóm khí là cung Bảo Bình là thủ lĩnh, nhóm nước là cung Cự Giải là thủ lĩnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tử vi hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2023: Song Ngư sự nghiệp phát triển như diều gặp gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2023: Song Ngư sự nghiệp phát triển như diều gặp gió

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may hôm nay?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  14/7/2023: Thiên Bình tình cảm không như ý

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2023: Thiên Bình tình cảm không như ý

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may hôm nay?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  13/7/2023: Bạch Dương công việc thuận lợi, trôi chảy

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 13/7/2023: Bạch Dương công việc thuận lợi, trôi chảy

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 13/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may hôm nay?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày  12/7/2023: Bảo Bình tài lộc gõ cửa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 12/7/2023: Bảo Bình tài lộc gõ cửa

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 12/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023: Tử vi hằng ngày 11/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 11/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023: Tử vi hằng ngày 11/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 11/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023, Tử vi hằng ngày 11/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 11/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân ngày 11/7.

Tin cùng chuyên mục

Tử vi hôm nay ngày 15/7/2023: Tử vi hằng ngày 15/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 15/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/7/2023: Tử vi hằng ngày 15/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 15/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 15/7/2023, Tử vi hằng ngày 15/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 15/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân ngày 15/7.
Tử vi hôm nay ngày 14/7/2023: Tử vi hằng ngày 14/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 14/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 14/7/2023: Tử vi hằng ngày 14/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 14/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 14/7/2023, Tử vi hằng ngày 14/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 14/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân ngày 14/7.
Tử vi hôm nay ngày 13/7/2023: Tử vi hằng ngày 13/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 13/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/7/2023: Tử vi hằng ngày 13/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 13/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 13/7/2023, Tử vi hằng ngày 13/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 13/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân ngày 13/7.
Tử vi hôm nay ngày 12/7/2023: Tử vi hằng ngày 12/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 12/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 12/7/2023: Tử vi hằng ngày 12/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 12/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 12/7/2023, Tử vi hằng ngày 12/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 12/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân ngày 12/7.
Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023: Tử vi hằng ngày 10/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 10/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023: Tử vi hằng ngày 10/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 10/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023, Tử vi hằng ngày 10/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 10/7/2023. Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 10/7.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2023: Kim Ngưu tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2023: Kim Ngưu tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 10/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 9/7/2023: Tử vi hằng ngày 9/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 9/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2023: Tử vi hằng ngày 9/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 9/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 9/7/2023, Tử vi hằng ngày 9/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 9/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 9/7.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2023: Sư Tử tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2023: Sư Tử tiền bạc rủng rỉnh

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 8/7/2023: Tử vi hằng ngày 8/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 8/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2023: Tử vi hằng ngày 8/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 8/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 8/7/2023, Tử vi hằng ngày 8/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 8/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 8/7.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 8/7/2023: Bảo Bình nên thận trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 8/7/2023: Bảo Bình nên thận trọng

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 8/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 7/7/2023: Tử vi hằng ngày 7/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 7/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 7/7/2023: Tử vi hằng ngày 7/7 - Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 7/7/2023

Xem Tử vi hôm nay ngày 7/7/2023, Tử vi hằng ngày 7/7, Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 7/7/2023. Tham khảo Tử vi hôm nay cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 7/7
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 7/7/2023: Song Tử may mắn, Thiên Bình xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 7/7/2023: Song Tử may mắn, Thiên Bình xui xẻo

Xem Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 7/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2023: Nhân mã có lộc ăn uống, Song Ngư vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2023: Nhân mã có lộc ăn uống, Song Ngư vận may bất ngờ

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay ngày 6/7/2023: Tử vi hằng ngày 6/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 6/7/2023: Tử vi hằng ngày 6/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2023

Xem tử vi hôm nay ngày 6/7/2023, tử vi hằng ngày 6/7, tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2023. Tham khảo tử vi vui cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 6 tháng 7.
Tử vi hôm nay ngày 5/7/2023: Tử vi hằng ngày 5/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 5/7/2023: Tử vi hằng ngày 5/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/7/2023

Xem tử vi hôm nay ngày 5/7/2023, tử vi hằng ngày 5/7, tử vi 12 con giáp hôm nay 5/7/2023. Tham khảo tử vi vui cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 5 tháng 7.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 5/7/2023: Song Tử sự nghiệp thăng tiến, Xử Nữ sức khỏe cực tốt

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 5/7/2023: Song Tử sự nghiệp thăng tiến, Xử Nữ sức khỏe cực tốt

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 5/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn. Tuổi nào sẽ gặp may mắn hôm nay?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 4/7/2023: Xử Nữ rủng rỉnh tiền tiêu, Kim Ngưu khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 4/7/2023: Xử Nữ rủng rỉnh tiền tiêu, Kim Ngưu khó khăn

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 4/7/2023 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, màu sắc và những con số may mắn.
Tử vi hôm nay ngày 4/7/2023: Tử vi hằng ngày 4/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 4/7/2023: Tử vi hằng ngày 4/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/7/2023

Xem tử vi hôm nay ngày 4/7/2023, tử vi hằng ngày 4/7, tử vi 12 con giáp hôm nay 4/7/2023. Tham khảo tử vi vui cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 4 tháng 7.
Tử vi hôm nay ngày 3/7/2023: Tử vi hằng ngày 3/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2023

Tử vi hôm nay ngày 3/7/2023: Tử vi hằng ngày 3/7 - Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2023

Xem tử vi hôm nay ngày 3/7/2023, tử vi hằng ngày 3/7, tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2023. Tham khảo tử vi vui cho giới doanh nhân, kinh doanh ngày 3 tháng 7.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023: Kim Ngưu gặp khó khăn, Bọ Cạp tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023: Kim Ngưu gặp khó khăn, Bọ Cạp tích cực

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023, tử vi tài lộc hôm nay thông tin về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, con số may mắn.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động