Thứ hai 12/05/2025 20:58

Trước Hồ Quang Hiếu, những ca sĩ nào đã lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm?

Không chỉ hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật, các sao Việt còn thể hiện sự đa tài khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Sau hơn 15 năm phát triển sự nghiệp ca hát, Hồ Quang Hiếu luôn ấp ủ dự định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, mang đến cho khán giả những dòng sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, vì có vợ là Tuệ Như chung chí hướng và cùng đồng hành, hỗ trợ nên nam ca sĩ đã tự tin thực hiện mong muốn này.

Sau bao năm ấp ủ, vào ngày 30/11, tại TP.HCM, vợ chồng /chu-de/ca-si-viet.topic Hồ Quang Hiếu đã có buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm của riêng mình.

Hồ Quang Hiếu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng và tự biết được sẽ còn nhiều khó khăn phía trước. (Ảnh Trang cá nhân Hồ Quang Hiếu)

Bản thân là /chu-de/ca-si-viet.topic và mới "chân ướt chân ráo" lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Hồ Quang Hiếu thừa nhận gặp phải khá nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu khi xây dựng và phát triển thương hiệu. Song với niềm đam mê và ham học hỏi, anh đã dành thời gian hơn 3 năm để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và xây dựng được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đáp ứng được các tiêu chí đặt ra cho thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Nổi tiếng trong giới showbiz, không chỉ riêng Hồ Quang Hiếu mà trước đó có rất nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn lấn sân sang con đường kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Trong đó, có thể kể đến "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, Hồ Ngọc Hà cùng cộng sự ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Theo đó, nữ ca sĩ là giám đốc sáng tạo, người xây dựng các tiêu chuẩn, thẩm định và chọn lựa từng sản phẩm mỹ phẩm cho thương hiệu của mình.

Hồ Ngọc Hà đã thành công khi lấn sân sang kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. (Ảnh: Fanpage Hồ Ngọc Hà)

Với thế mạnh về truyền thông cũng như sự đầu tư bài bản, thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà đã và đang có những bước phát triển ổn định, thậm chí doanh thu đạt được vượt mức kỳ vọng của nữ ca sĩ.

Ngoài hai cái tên "đình đám" trên, trong số các nghệ sĩ theo đuổi con đường kinh doanh, Đoàn Di Băng cũng rất quen thuộc trong giới ca sĩ khi là một doanh nhân thành công, với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Đoàn Di Băng lấn sân sang con đường kinh doanh từ khá sớm. (Ảnh trang cá nhân Đoàn Di Băng)

Với tầm nhìn và tài năng kinh doanh vượt trội, Đoàn Di Băng đã định hướng phát triển bền vững và giúp thương hiệu mỹ phẩm của mình có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Có thể nói, sự nghiệp của Đoàn Di Băng không chỉ giới hạn trong lĩnh vực âm nhạc mà còn là một ví dụ điển hình về sự xuất sắc, khi có bước chuyển mình thành công từ nghệ thuật sang kinh doanh.

Ngọc Anh

Tin cùng chuyên mục

Mãn nhãn đêm thi Chung khảo Hoa hậu Việt Nam

Tối nay (20/4) diễn ra Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2024

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 vượt thử thách mặt mộc

Bí mật sau chuyến xe “An – Tâm – Đẹp”: CEO SIAM Thailand và chiến lược đầu tư vào sắc đẹp

MC Lại Văn Sâm đưa ra cảnh báo khẩn vì bị mạo danh

Phim Địa đạo thu gần 70 tỷ đồng: Giới trẻ ngày càng yêu lịch sử!

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột