Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Tiếp tục phát huy sứ mệnh vì niềm tin của khách hàng

Sau 5 năm đi vào hoạt động, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao, nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với những kết quả tích cực.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Tiếp tục phát huy sứ mệnh vì niềm tin của khách hàng
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của EVN

Báo cáo tại hội nghị đánh giá 5 năm hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNNPC, ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc TTCSKH EVNNPC cho biết, trung tấm có gần 200 lao động nhưng cơ cấu tổ chức rất tinh gọn gồm Ban giám đốc, 3 phòng chức năng. Trong đó tỷ lệ nữ chiếm gần 60%.

Trung tâm được giao nhiệm vụ chính là tiếp nhận và phối hợp giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh thành phố tại miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP. Hà Nội) qua hệ thống tổng đài thoại (1900.6769), tổng đài nhắn tin SMS 8079, Email CSKH, ứng dụng chăm sóc khách hàng qua mobile, ChatWeb trực tiếp với khách hàng qua Website, Zalo, facebook; Qua cổng (DVCQG) dịch vụ công quốc gia, Dịch vụ điện trực tuyến, dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên Website CSKH.

Để thực hiện nhiệm vụ trên, hiện Trung tâm đang quản lý vận hành hệ thống công nghệ thông tin gồm: Hệ thống tổng đài, bao gồm 96 máy thoại cùng thời điểm; Tổng đài nhắn tin tra cứu thông tin KH nông thôn, vùng sâu, xa (8079); các phần mềm quản trị thông tin CSKH trên hệ thống CRM; phần mềm nhắn tin SMS; phần mềm Đa kênh (Thoại, Zalo, Facebook, WebChat, đánh giá chất lượng cuộc Chat); phần mềm Hỗ trợ GDV tư vấn giải đáp mọi thông tin yêu cầu; phần mềm báo cáo CSKH định kỳ, online; phần mềm đánh giá chất lượng cuộc gọi, gọi ra khảo sát hài lòng khách hàng; Quản lý vận hành App CSKH.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Tiếp tục phát huy sứ mệnh vì niềm tin của khách hàng
Ông Vũ Trọng Phụng được nhận bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp

Trong 5 năm hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận và phối hợp với Công ty Điện lực/Điện lực giải quyết được trên 09 triệu yêu cầu của khách hàng sử dụng điện qua tất cả các kênh.

Với phương châm, khách hàng là trung tâm phục vụ, trong 5 năm qua, Trung tâm đã được EVNNPC quan tâm đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng, hoàn thiện hệ thống hạ tầng, kỹ thuật; các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng; Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực…

Với tinh thần phục vụ hết mình của tập thể cán bộ công nhân viên, kết quả đánh giá của khách hàng đối với EVNNPC và Trung tâm đã không ngừng tăng lên hàng năm. Năm 2017, điểm đánh giá đạt 7,76, năm 2018 đạt 7,78 điểm, năm 2019 đạt 8,11 điểm.

Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid -19, đặc biệt trong tình hình giãn các xã hội nhưng Trung tâm đã đưa ra các biện pháp linh hoạt, khắc phục khó khăn, đảm bảo tiếp nhận, xử lý toàn bộ các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng.

Nhờ những nỗ lực và kết quả hoạt động của mình, trong giai đoạn 5 năm, Trung tâm đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý như Bằng khen Bộ Công thương (2018), Bằng khen của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (2020); Bằng khen, Cờ thi đua của EVN, EVNNPC.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Tiếp tục phát huy sứ mệnh vì niềm tin của khách hàng
Kết qủa tiếp nhận qua tổng đài của EVNNPC

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đã đánh giá cao những kết quả Trung tâm CSKH EVNNPC đã đạt được, đồng thời đề nghị, EVNNPC tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đầu tư cơ sở hạ tầng, cơ sở dữ liệu; tạo môi trường, chính sách làm việc tốt để cán bộ chăm sóc khách hàng giảm áp lực khi tiếp nhận, giải đáp các thông tin cho khách hàng. Cùng đó, tăng cường nguồn kinh phí đào tạo nhằm nâng cao kĩ năng, kiến thức cho lực lượng điện thoại viên...nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Về phương hướng hoạt động trong giai đoạn tới, ông Nguyễn Trọng Phụng cho biết, Trung tâm sẽ tiếp tục củng cố, ổn định cơ cấu tổ chức, quan tâm đào tạo nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên; Làm tốt trách nhiệm là nơi đáp ứng mọi thông tin yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, theo quy trình quy định đảm bảo mục tiêu ngày càng nhiều hơn khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ; Phát triển và nâng cấp hệ thống CNTT, tích cực nghiên cứu, đề xuất xây dựng và phát triển có hiệu quả các ứng dụng công nghệ phục vụ khách hàng, giảm bớt áp lực cho đội ngũ giao dịch viên, phù hợp với giai đoạn triển khai số hoá; Tăng cường phối hợp với các công ty/điện lực giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng, không để xảy ra tình trạng sai hẹn và quá hạn xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, thực hiện trách nhiệm tiếp nhận đầy đủ mọi thông tin phản ánh, kiến nghị của khách hàng, tham mưu đề xuất lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị để có những giải pháp chỉ đạo khắc phục các hạn chế, tồn tại nâng cao chất lượng công tác KD&DVKH cũng như các hoạt động khác liên quan đến khách hàng. Đồng thời phát huy vai trò và củng cố hoạt động của các tổ chức đoàn thể để cùng đồng hành phấn đấu thực thi tốt văn hoá doanh nghiệp, phát huy sức mạnh của quy chế dân chủ cơ sở nơi làm việc, quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị.

Nguyên Vũ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada Mary Ng thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Ngày 27/3/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Skyline VMAC ký kết hợp tác với đối tác LeVending về phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam.
Hội Liên hiệp Phụ nữ và Nestlé Việt Nam hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình

Hội Liên hiệp Phụ nữ và Nestlé Việt Nam hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI vừa công bố hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”.
Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B - Ô Môn

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B - Ô Môn

Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn.

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

21 năm trước PVFCCo - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.
Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024: Tiên phong giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp

Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024: Tiên phong giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp

Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024 có chủ đề Hành trình lãnh đạo cho tương lai: Tiên phong từ những giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Tập đoàn TKV: Tổ chức thành công Giải các môn thể thao dân tộc 2024

Tập đoàn TKV: Tổ chức thành công Giải các môn thể thao dân tộc 2024

Sau hai ngày tranh tài, ngày 27/3/2024, tại Khu tập thể công nhân 5 tầng - Công ty than Hòn Gai - TKV đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải các môn thể thao dân tộc 2024.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Petrolimex Quảng Trị liên tục dẫn đầu phong trào thi đua trong thực hiện nghĩa vụ thuế

Petrolimex Quảng Trị liên tục dẫn đầu phong trào thi đua trong thực hiện nghĩa vụ thuế

Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc biệt.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity).
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Thị trường quảng cáo Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Thị trường quảng cáo Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp ngoại.
34 cán bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

34 cán bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Viện Quản trị Kinh doanh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đến từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Đề xuất nâng mức hỗ trợ chi phí R&D cho doanh nghiệp FDI cao hơn 50%

Đề xuất nâng mức hỗ trợ chi phí R&D cho doanh nghiệp FDI cao hơn 50%

Góp ý Dự thảo Nghị định về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ hỗ trợ đầu tư, VCCI đề nghị nâng mức hỗ trợ chi phí R&D của doanh nghiệp FDI lên trên 50%.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
PV GAS DISTR vận hành Hệ thống cấp bù LPG để đáp ứng nguồn khí thấp áp cho khu vực Bắc bộ

PV GAS DISTR vận hành Hệ thống cấp bù LPG để đáp ứng nguồn khí thấp áp cho khu vực Bắc bộ

PV GAS DISTR vận hành Hệ thống cấp bù LPG tại Hệ thống phân phối khí thấp áp (LGDS) Tiền Hải – Thái Bình.
Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Gần 900 tác phẩm của các em học sinh tại tỉnh Quảng Trị tham gia cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” .
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động