Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện. Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

Trao lời nói

Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.

5032-a2

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện. Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của ngành điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) EVN HANOI được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVNHANOI: [email protected].

Nhận niềm tin

Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện” - ông Tú chia sẻ.

Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.

“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.

5032-a1
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7

Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:

  • Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.
  • Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.
  • Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.
  • Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.
  • Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.
  • Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.
  • Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng...
Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

Vinhomes tiếp tục nỗ lực mang đến cho cư dân "một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" với những hệ thống tiện ích vượt trội tại Ocean City.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect gửi thư xin lỗi khách hàng, cam kết có chính sách hỗ trợ

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect gửi thư xin lỗi khách hàng, cam kết có chính sách hỗ trợ

Bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect vừa có thư gửi xin lỗi khách hàng và nhà đầu tư.
Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada Mary Ng thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Đội tuyển của Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Truyền thông không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa quảng bá sản phẩm mà còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp.
Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Gần 900 tác phẩm của các em học sinh tại tỉnh Quảng Trị tham gia cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” .
PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

Tuổi trẻ PC Quảng Trị hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024 bằng nhiều hoạt động ý nghĩa với việc xây dựng công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Hà Trung.
PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn nhằm đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt trong các tháng mùa khô năm 2024.
An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer vinh dự kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ uy tín, cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Ngày 23 tháng 03 vừa qua, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận(BPG) hoàn tất sáp nhập toàn bộ mảng phụ trợ công nghiệp – pallet nhựa của Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng.
Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Chuyển đổi số là xu thế được toàn cầu quan tâm, hưởng ứng. Chuyển đổi số kịp thời trong nông nghiệp sẽ mang đến nhiều cơ hội cho hàng triệu nhà nông Việt Nam.
Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động