Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

PV

PV

Ngày 28/3/2023, Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn.
“Cùng Tỉnh thức và biết ơn” với Trung Nguyên Legend Cà phê G7 của Trung Nguyên Legend “hớp hồn” chuyên gia ẩm thực thế giới

Chương trình có sự tham gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, và các khách mời truyền thông, người ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, sự kiện mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định cam kết trong hành trình đưa hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới của Buôn Ma Thuột đi khắp 80 quốc gia vùng lãnh thổ, chinh phục toàn cầu.

Phát biểu sự kiện khai trương văn phòng Trung Nguyên Legend tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Chính những doanh nghiệp như Trung Nguyên Legend là những chiếc cầu nối giúp gắn kết hơn mối quan hệ thương mại, văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam- Hàn Quốc.

Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu thân quen với người Việt Nam và cũng đang từng bước đi vào đời sống của người dân Hàn Quốc, trở thành một thứ đồ uống được yêu thích tại đây và là quà tặng của du khách Hàn Quốc đi thăm Việt Nam về cho người thân, bạn bè. Với tầm nhìn, sự quyết tâm và nỗ lực của Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tôi tin rằng cà phê Trung Nguyên Legend sẽ nhanh chóng có chỗ đứng tại Hàn Quốc và trở thành một sản phẩm thân thuộc với người dân xứ kim chi thời gian tới”.

Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc
Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê tại sự kiện khai trương văn phòng

Hàn Quốc là một thị trường cà phê giàu tiềm năng có mức tiêu thụ cà phê bình quân 367 cốc cà phê/người/năm, cũng như nổi tiếng sành cà phê, luôn dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc năm 2022).

Hơn 10 năm qua, nhờ sự yêu mến, tin dùng của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam và du khách Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc. Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7 tuyệt ngon.

Đến nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện toàn diện và mạnh mẽ tại các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart... Đồng thời, Trung Nguyên Legend đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá nhằm lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tỉnh thức đặc biệt mà G7 kết tinh từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được tuyển chọn để tạo tác nên sản phẩm.

Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực... Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily,… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7 đến từ Trung Nguyên Legend – Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, và lan tỏa thông điệp năng lượng tỉnh thức, thay đổi cuộc sống tích cực của G7.

Với những nét tương đồng về lịch sử, văn hóa, Hàn Quốc là quốc gia được yêu thích hàng đầu của người Việt Nam chọn đến học tập, sinh sống và làm việc lâu dài. Trong khi đó, cộng đồng người Hàn Quốc luôn thuộc Top 3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây để du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt, thưởng thức cà phê sữa đá, cà phê trứng luôn là những trải nghiệm được yêu thích nhất của du khách và các ngôi sao Hàn Quốc khi đến Việt Nam. Riêng cà phê G7, một tuyệt phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn là món quà du lịch đặc biệt mà người Hàn Quốc ưa chuộng. Không chỉ để làm quà tặng người thân, bạn bè, sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend giúp người yêu cà phê sáng tạo nên những sản phẩm yêu thích cho riêng mình.

Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc
Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu. Tại Hàn Quốc, khu Gangnam được biết đến là tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí sầm uất bậc nhất thuộc thủ đô Seoul, đồng thời là trung tâm văn hóa - âm nhạc - nghệ thuật đậm bản sắc của quốc gia này. Lựa chọn khu Gangnam, trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc làm thị trường thứ 2 mở văn phòng đại diện (sau thị trường tỷ đô Trung Quốc) tạo vị thế vững chắc để Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động quảng bá thương hiệu, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Là một khách mời của sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc, ca sỹ Hari Won đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Ngày trước, Hari Won rất hay mua cà phê G7 từ Việt Nam về làm quà tặng cho những người thân, bạn bè của mình tại Hàn Quốc, từ khi cà phê G7 đã có mặt tại Hàn Quốc rồi thì Hari Won thực sự không biết phải mua gì để làm quà tặng nữa… Những người Hàn Quốc khi nhắc đến cà phê G7 thì đều nói là hương vị cực kỳ hấp dẫn và hôm nay, được nhìn thấy sự phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc thì mình thực sự rất vui!”

Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang - Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart…

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Trung Nguyên Legend

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Trong thời gian qua, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả mô hình kinh doanh.
Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng đã trở thành người bạn quen thuộc của bà con nông dân,chia sẻ những thông tin hữu ích, hỗ trợ bà con bắt kịp xu hướng công nghệ số trong nông nghiệp
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023)
PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) ngày 30/11 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023.
Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Chuyển đổi số đã thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số để tạo ra luồng trải nghiệm độc đáo.

Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo cấp điện kịp thời cho Nhà máy SGI VINA tại Quảng Nam

Đảm bảo cấp điện kịp thời cho Nhà máy SGI VINA tại Quảng Nam

Ngành điện đã nhanh chóng triển khai làm việc với địa phương và các đơn vị liên quan phối hợp hỗ trợ tốt trong công tác tổ chức xây dựng công trình cấp điện.
Đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của EVNGENCO2

Đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của EVNGENCO2

Với định hướng “doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, sản xuất an toàn và xanh, sạch” nên công tác an toàn và môi trường được EVNGENCO2 đặc biệt quan tâm.
Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng giám đốc EVN từ ngày mai 1/12/2023

Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng giám đốc EVN từ ngày mai 1/12/2023

Từ ngày 1/12, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực Hà Nội, giữ chức vụ Tổng giám đốc EVN.
Hợp tác để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Hợp tác để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Công ty CP công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã hợp tác phân phối sản phẩm của nhau để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.
Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” - mức cao nhất tại Việt Nam

Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” - mức cao nhất tại Việt Nam

Mới đây tại Singapore, tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M.Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2023 của Bảo hiểm PJICO.
Phân bón Cà Mau trao xe Mercedes cho khách trúng thưởng "Đón mùa vàng – Rước xe sang"

Phân bón Cà Mau trao xe Mercedes cho khách trúng thưởng "Đón mùa vàng – Rước xe sang"

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau đã trao xe ô tô Mercedes Benz GLC 200 cho ông Nguyễn Đặng Thanh Nghiêm – Đại lý Nghiêm Thủy ở An Giang.
Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa

Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa

Các nhà mạng đang tìm hướng phát triển mới khi thị trường viễn thông truyền thống đã bão hòa cùng sự sụt giảm doanh thu thoại/SMS.
Hơn 200 thương hiệu, công ty tham gia Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á

Hơn 200 thương hiệu, công ty tham gia Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á

ASEAN Ceramics 2023 kéo dài 3 ngày kỳ vọng sẽ là một trải nghiệm đột phá với sự tham gia kỷ lục của hơn 200 thương hiệu và công ty trưng bày đến từ 19 quốc gia.
PC Thừa Thiên Huế: Khối Dịch vụ - Thương mại 1 tổng kết phong trào thi đua

PC Thừa Thiên Huế: Khối Dịch vụ - Thương mại 1 tổng kết phong trào thi đua

Ngày 29/11, PC Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Khối Dịch vụ - Thương mại 1.
11 tháng, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

11 tháng, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

11 tháng năm 2023, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.366,2 nghìn tỷ đồng.
Chuyện về Nữ Chủ tịch công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng tận tâm và trách nhiệm

Chuyện về Nữ Chủ tịch công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng tận tâm và trách nhiệm

Từ bỏ nghề giáo viên “theo chồng” về Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng công tác, chị Dương Thị Định đã trở thành tấm gương cán bộ trẻ tận tâm, trách nhiệm.
Hãng sữa Nanomilk phản hồi thông tin Báo Công Thương phản ánh

Hãng sữa Nanomilk phản hồi thông tin Báo Công Thương phản ánh

Trụ sở chính hãng sữa Nanomilk có địa chỉ tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; nhà máy sản xuất tại lô CN – 2 Khu công nghiệp Phú Nghĩa (Hà Nội).
TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đang tập trung đầu tư cho công nghệ, mâng cao trải nghiệm khách hàng, nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng
EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Tháng tri ân khách hàng của EVN năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng bằng chất lượng sản phẩm

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng bằng chất lượng sản phẩm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đặt mục tiêu đầu tư có chiều sâu cho chất lượng sản phẩm, đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý đến tay người dùng.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Nhiều biện pháp nâng cao an toàn và phòng cháy chữa cháy

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Nhiều biện pháp nâng cao an toàn và phòng cháy chữa cháy

Nhằm đảm bảo công tác an toàn, phòng chống cháy, nổ trong sản xuất…, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả.
Dầu khí -

Dầu khí - 'Đầu tàu' của nền kinh tế Việt Nam

Sau 62 năm, đến nay, ngành Dầu khí Việt Nam, chủ lực là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ, trở thành “đầu tàu” của nền kinh tế.
Bitrix24 – Hệ sinh thái giúp xây dựng “Văn phòng điện tử trực tuyến" tất cả trong một cho doanh nghiệp

Bitrix24 – Hệ sinh thái giúp xây dựng “Văn phòng điện tử trực tuyến" tất cả trong một cho doanh nghiệp

Việc trang bị một hệ sinh thái giúp xây dựng "Văn phòng điện tử trực tuyến" là rất cần thiết. Nó giúp các tổ chức xây dựng môi trường làm việc một cách dễ dàng.
Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Biến tần hybrid SPH 10000TL-HU có tính năng tối ưu hóa sản lượng phát điện, nâng cao độ an toàn, thích hợp với nhiều hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động