Thứ tư 14/05/2025 02:26

Trung Anh Group - bệ phóng để bác sĩ vươn xa

Là đơn vị lớn mạnh, Trung Anh Group kỳ vọng trở thành “bệ phóng” cho sự phát triển thương hiệu của hàng ngàn bác sĩ trong thị trường thẩm mỹ.

Xây dựng thương hiệu là một nhu cầu rất thiết thực hiện nay đối với cá nhân và doanh nghiệp. Theo xu hướng như vậy thì những chuyên gia, bác sĩ trong ngành làm đẹp cũng không ngoại lệ.

Hiện nay, nhiều cơ sở y tế, chuyên gia, bác sĩ cho rằng họ không cần hiện diện trực tuyến, mà chỉ cần thông qua giới thiệu truyền miệng hoặc nền tảng tiếp thị truyền thống. Điều này đang trở nên lỗi thời giữa thời đại chuyển đổi số khi một thương hiệu phải có sự hiện diện trực tuyến phát triển tốt để tạo ấn tượng đáng tin cậy ngay lập tức.

Nắm bắt được xu hướng đó, Trung Anh Group đã và đang ứng dụng thành công các nền tảng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo… vào quá trình thúc đẩy thương hiệu của mỗi bác sĩ. Đáng chú ý, với đội ngũ hàng nghìn nhân viên trẻ phát triển marketing sẽ là bàn đạp kết nối nhanh chóng nhu cầu, chia sẻ giá trị giữa doanh nghiệp - bác sĩ, doanh nghiệp - khách hàng - bác sĩ, giúp các bác sĩ khai thác tối đa tệp khách hàng, thúc đẩy lưu thông lượng khách hàng mới, bác sĩ phát huy được hết những điểm mạnh của mình và khách hàng được hưởng trọn vẹn dịch vụ mình thực hiện.

Trung Anh Group thúc đẩy thành công chuyển đổi số trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 ngành thẩm mỹ

Đặc biệt, trong quá trình hợp tác, Trung Anh Group sẽ đảm bảo hoạt động đồng hành tư vấn toàn diện, đào tạo chia sẻ tri thức và hỗ trợ kết nối cho các bác sĩ; đào tạo chuỗi seminar cung cấp kiến thức cần có cho đội ngũ bác sĩ; đồng hành - hỗ trợ 1:1 cho từng đội ngũ marketing của từng bác sĩ trong quá trình vận hành; phát triển dữ liệu khách hàng mạnh nhất, chăm sóc hậu cần cho khách hàng chu đáo nhất, lên kế hoạch marketing, truyền thông tốt nhất và hợp tác với những đơn vị tốt nhất trong ngành thẩm mỹ.

Nhờ có những bước chuyển mình tích cực trong chiến lược marketing, chú trọng vào việc đưa trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa tạo nên giá trị thương hiệu bác sĩ, từ đó đã có rất nhiều bác sĩ sau khi hợp tác cùng Trung Anh Group trở nên nổi tiếng, được hàng ngàn khách hàng tín nhiệm là chuyên gia tư vấn sắc đẹp hàng đầu.

Để tạo ra được thành công đó, Trung Anh Group luôn tìm hiểu, nghiên cứu nắm rõ thị trường thực tế. Từ đó nắm bắt được tâm lý của khách hàng và những vấn đề trong làm đẹp mà khách hàng họ đang quan tâm. Sau đó, tiến hành phác họa chân dung bác sĩ và đưa hình ảnh bác sĩ chân thật nhất tới gần nhất với khách hàng.

Trung Anh Group chú trọng vào việc đưa trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa tạo nên giá trị thương hiệu bác sĩ

Không những vậy, Trung Anh Group sẽ đồng hành xuyên suốt cùng bác sĩ với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số, xây dựng thương hiệu, pháp lý, nhân sự, giúp các y bác sĩ tự tin hành nghề, đóng góp nhiều hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn cho một nền y tế tiên tiến, vì một thị trường thẩm mỹ trong sạch.

Hiện, với hơn 200.000 khách hàng sử dụng dịch vụ cảm thấy hài lòng và có những phản hồi tích cực về bác sĩ, doanh nghiệp; tăng 86% số lượng khách hàng năm 2021, thì hệ sinh thái Trung Anh Group xứng đáng là “bệ phóng” hàng đầu trong việc đẩy mạnh thương hiệu bác sĩ vươn lên chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Xây dựng thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo