Thứ sáu 08/11/2024 20:21

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 được tổ chức trực tuyến

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021), thay vì tích hợp 2 hình thức tổ chức truyền thống và trực tuyến như dự định ban đầu thì sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức trực tuyến, nhằm tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/5/2021 trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn.

Triển lãm trực tuyến đã đơn giản hóa các thao tác sử dụng website

Với mong muốn hỗ trợ cho doanh nghiệp duy trì liên hệ đối tác thường xuyên, liên tục và thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời kỳ phòng, chống dịch bệnh, Ban tổ chức Triển lãm Autotech & Accessories 2021 đã nỗ lực chuyển đổi số mô hình triển lãm truyền thống, tiên phong xây dựng nền tảng triển lãm trực tuyến ứng dụng các công nghệ hiện đại trong xây dựng website như giả lập 3D, 360 view, VR Tou, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan mới mẻ, vượt trội. Ứng dụng công nghệ hiện đại không có nghĩa sẽ phức tạp hơn trong thao tác sử dụng, triển lãm trực tuyến đã đơn giản hóa các thao tác sử dụng website, giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể truy cập và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Để giải quyết những lo ngại về triển lãm trực tuyến có thể làm giảm đi sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm dịch vụ, Autotech & Accessories 2021 ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như dạng văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour…; bên cạnh đó, cho phép nhà trưng bày được hiển thị dưới cả 2 hình thức: gian hàng ảo (virtual booth) và gian hàng dạng trang thương mại điện tử (e-commerce booth). Sự đầu tư này hứa hẹn mang tới cho khách tham quan những cảm nhận chân thực và trực quan nhất về không gian triển lãm, không gian nhà xưởng, cũng như dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của nhà trưng bày.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức hy vọng sẽ mở ra cơ hội thuận lợi để kết nối giao thương trực tiếp, dễ dàng giữa các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện, tự động hóa và công nghiệp hỗ trợ đến từ Việt Nam và doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

Việc tổ chức trực tuyến còn giúp nhà trưng bày, khách tham quan mở rộng khả năng tìm kiếm nhà cung cấp mới và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn. Các nhà trưng bày mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao, giải pháp, sáng kiến đột phá, nhằm nâng cao hiệu suất lao động và kiến tạo xã hội văn minh về phụ tùng, linh kiện, tự động hóa, xe điện thân thiện với môi trường, năng lượng thân thiện với môi trường, giải pháp công nghệ giúp giảm trọng lượng ô tô, công nghệ làm sạch nhiên liệu, buồng đốt…

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”