Thứ hai 23/12/2024 16:29

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 được tổ chức trực tuyến

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021), thay vì tích hợp 2 hình thức tổ chức truyền thống và trực tuyến như dự định ban đầu thì sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức trực tuyến, nhằm tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/5/2021 trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn.

Triển lãm trực tuyến đã đơn giản hóa các thao tác sử dụng website

Với mong muốn hỗ trợ cho doanh nghiệp duy trì liên hệ đối tác thường xuyên, liên tục và thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời kỳ phòng, chống dịch bệnh, Ban tổ chức Triển lãm Autotech & Accessories 2021 đã nỗ lực chuyển đổi số mô hình triển lãm truyền thống, tiên phong xây dựng nền tảng triển lãm trực tuyến ứng dụng các công nghệ hiện đại trong xây dựng website như giả lập 3D, 360 view, VR Tou, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan mới mẻ, vượt trội. Ứng dụng công nghệ hiện đại không có nghĩa sẽ phức tạp hơn trong thao tác sử dụng, triển lãm trực tuyến đã đơn giản hóa các thao tác sử dụng website, giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể truy cập và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Để giải quyết những lo ngại về triển lãm trực tuyến có thể làm giảm đi sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm dịch vụ, Autotech & Accessories 2021 ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như dạng văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour…; bên cạnh đó, cho phép nhà trưng bày được hiển thị dưới cả 2 hình thức: gian hàng ảo (virtual booth) và gian hàng dạng trang thương mại điện tử (e-commerce booth). Sự đầu tư này hứa hẹn mang tới cho khách tham quan những cảm nhận chân thực và trực quan nhất về không gian triển lãm, không gian nhà xưởng, cũng như dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của nhà trưng bày.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức hy vọng sẽ mở ra cơ hội thuận lợi để kết nối giao thương trực tiếp, dễ dàng giữa các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện, tự động hóa và công nghiệp hỗ trợ đến từ Việt Nam và doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

Việc tổ chức trực tuyến còn giúp nhà trưng bày, khách tham quan mở rộng khả năng tìm kiếm nhà cung cấp mới và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn. Các nhà trưng bày mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao, giải pháp, sáng kiến đột phá, nhằm nâng cao hiệu suất lao động và kiến tạo xã hội văn minh về phụ tùng, linh kiện, tự động hóa, xe điện thân thiện với môi trường, năng lượng thân thiện với môi trường, giải pháp công nghệ giúp giảm trọng lượng ô tô, công nghệ làm sạch nhiên liệu, buồng đốt…

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024