Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Vietravel

Là công ty du lịch đầu tiên tại Việt Nam triển khai bán tour trực tuyến thông qua trang web Travel.com.vn, các khách hàng đến với gian hàng Vietravel tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2018 (gian 58+59+60 nhà A2, Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội) sẽ được trải nghiệm công nghệ đặt và thanh toán tour trực tuyến ngay bằng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng…trên hệ thống website và app của Vietravel. 
Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Vietravel
Gian hàng Vietravel tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2018

Chương trình cũng là hình thức Vietravel hưởng ứng chủ đề hội chợ năm nay - “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”.

Đặt tour online, nhận ưu đãi

Trước đây, toàn bộ công việc kinh doanh du lịch từ quản lý tour, đặt vé, tính doanh thu đều chỉ được thực hiện trên giấy tờ và bảng tính excel. Việc làm thủ công đó bộc lộ nhược điểm rõ rệt khi nhu cầu đi tour của khách hàng ngày càng tăng, việc quản lý bằng giấy tờ gây lãng phí nhiều thời gian và dễ thiếu sót trong quản lý đặt chỗ, doanh thu.

Ra đời vào đầu năm 2007, trang website Travel.com.vn của Vietravel giúp khách hàng có thể tra cứu các thông tin du lịch trong và ngoài nước mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần 3 lần click chuột: chọn nơi khởi hành – điểm đến – thời gian chuyến đi là khách hàng có ngay mọi thông tin cần biết cho hành trình du lịch dự kiến. Bao gồm từ lịch trình tour, giá tour, các ngày khởi hành.. cho đến điều kiện đặt tour, hình thức thanh toán. Khách hàng có thể đặt chỗ và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Tính đến nay, bình quân mỗi ngày có đến hơn 30.000 lượt khách truy cập website. Travel.com.vn không chỉ là trang web đặt tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, mà còn luôn giữ vị trí top đầu trong số các website được yêu thích hiện nay.

Bởi vậy, hưởng ứng chủ đề hội chợ VITM năm nay, Vietravel sắp đặt khu vực trải nghiệm ứng dụng đặt tour trực tuyến trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Tại gian hàng còn đặt 4 màn hình Led 52” cảm ứng và có nhân viên hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác tìm đặt tour trực tuyến, theo dõi các trang mạng xã hội của Vietravel trên Facebook hay Zalo. Đặc biệt, Vietravel cũng có những ưu đãi đặc biệt dành cho du khách trải nghiệm công nghệ tại gian hàng như: Nhận ngay coupon giảm giá tour khi check in Facebook hay ấn nút theo dõi trên Zalo của Vietravel; Nhận quà ưu đãi riêng khi đặt mua các sản phẩm mở bán tại hội chợ trên trang web Travel.com.vn.

Ngoài ra, để dễ dàng và chủ động tìm kiếm lịch trình tour, du khách chỉ cần 1 thao tác đơn giản scan QR code được tích hợp sẵn trong chương trình tour là có thể nắm rõ thay vì phải in các tờ rơi chương trình gửi cho khách hàng như thông thường. Có thể nói, việc đi đầu trong ứng dụng công nghệ du lịch trực tuyến đã giúp Vietravel giảm thời gian, tăng khả năng quản trị, giảm công sức nhân viên cũng như ban quản lý, tăng thêm doanh thu bán hàng cho các kênh online và đại lý bán lẻ. Đến nay, lượng khách đặt tour trực tuyến của Vietravel đạt trên 20% doanh thu, tỷ lệ đặt tour trực tuyến tăng trung bình khoảng 5%.

Khuyến mại cho mọi bộ sản phẩm mở bán tại hội chợ

Trong 4 ngày diễn ra hội chợ từ 29/3 đến 1/4, Vietravel Hà Nội áp dụng chương trình khuyến mại cho mọi bộ sản phẩm mở bán. Đó là bộ sản phẩm Siêu kích cầu với mức giảm giá lên tới 35% cho tour du lịch trong nước và giảm tới 7 triệu/ khách cho tour du lịch nước ngoài. Tặng kèm coupon giảm giá lên tới 1,5 triệu đồng đối với chùm tour Lễ 30/4; Giảm ngay tới 1,5 triệu đồng cho khách đăng ký tour khởi hành dịp Hè.

Du khách mua sản phẩm tour mới: tuyến Thái Lan như Chiangmai – Chiangrai, Bangkok – Đảo Koh Samet, tuyến Trung Quốc như Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang, Trùng Khánh – Xích Thủy – Vũ Long, Thành Đô – Mâu Ni Câu – Tùng Bình Câu…được giảm ngay mức thẻ Bạc hoặc nâng mức giảm lên 1 hạng thẻ cho khách có thẻ thành viên Vietravel. Các tuyến mới thị trường xa như Bhutan, Hy Lạp: Athens – đảo Santorini, Israel, Iran, Ai Cập, Cuba, Mỹ - Canada, Phần Lan – Nauy – Thụy Điển - Đan Mạch… được tặng ngay voucher khách sạn Cocobay (Đà Nẵng) trị giá 2,7 triệu đồng.

Đặc biệt, du khách mua tour Singapore, Singapore – Malaysia từ nay đến hết 31/5/2018 còn được giảm ngay 300.000đ – 500.000đ/ khách theo chương trình ưu đãi giảm giá hộ chiếu. Đây là chương trình ưu đãi độc quyền của Vietravel Hà Nội kết hợp cùng Tổng cục du lịch Singapore.

Bên cạnh đó, các Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Cục xúc tiến du lịch Malaysia.. hay các hãng hàng không như Qatar, ANA… cũng luôn đồng hành cùng thương hiệu du lịch Vietravel với các chương trình tặng quà riêng cho khách mua tour theo từng thị trường, đường bay tương ứng. Du khách tham quan gian hàng Vietravel tại hội chợ đồng thời được tham gia chơi minigame, rút thăm trúng thưởng để nhận được nhiều phần quà giá trị và tiện ích.

Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Vietravel
Ngay trong ngày đầu khai mạc Hội chợ, Gian hàng Vietravel đã đón tiếp hơn 1.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm, số lượng khách đặt mua tour khuyến mại đạt 40% tổng lượng booking

Liên Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Bình Thuận: Khám phá

Bình Thuận: Khám phá 'tiểu sa mạc' Bàu Trắng, bối cảnh chính trong ‘Lật mặt 8’

Thắng cảnh quốc gia Bàu Trắng một địa điểm nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận, là bối cảnh chính trong bộ phim "Lật mặt 8: Vòng tay nắng" của đạo diễn Lý Hải.
Vấn nạn

Vấn nạn 'chặt chém' làm xấu xí bức tranh du lịch

Vấn nạn “chặt chém” du khách, hành vi không chỉ gây bức xúc trong dư luận mà còn làm tổn hại sâu sắc đến uy tín của ngành du lịch nước nhà.
Sẽ có “bản sử thi bằng kiến trúc” kể về Bà Triệu

Sẽ có “bản sử thi bằng kiến trúc” kể về Bà Triệu

Nằm trong quần thể Huyền tích Am Tiên 'Làng Huyền tích' được kiến tạo như một 'bản sử thi bằng kiến trúc' gắn với cuộc đời, tinh thần và khí phách của Bà Triệu.
Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam xếp thứ 7 thế giới

Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam xếp thứ 7 thế giới

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam từ đầu năm tới nay đạt mức tăng trưởng trong khoảng 10 - 25%, xếp thứ 7 trên thế giới.
Du lịch

Du lịch 'bùng nổ', hàng không căng mình giữ nhịp tăng trưởng

Năm 2025 có tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của du lịch Việt Nam, khi cả khách quốc tế lẫn nội địa đều tăng trưởng ấn tượng, góp phần thúc đẩy ngành hàng không.

Tin cùng chuyên mục

Giải thưởng quốc tế kích cầu du lịch Việt Nam ra sao?

Giải thưởng quốc tế kích cầu du lịch Việt Nam ra sao?

Các giải thưởng quốc tế như Michelin Guide và Traveller Review Awards giúp nâng tầm hình ảnh điểm đến, đặc biệt trong quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Lào Cai phê duyệt đề án du lịch trong rừng phòng hộ Sa Pa

Lào Cai phê duyệt đề án du lịch trong rừng phòng hộ Sa Pa

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án Du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí Ban Quản lý rừng phòng hộ thị xã Sa Pa.
Người Việt đang

Người Việt đang 'du lịch tại chỗ' theo cách rất riêng

Không cần đi xa, người Việt đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ theo cách rất riêng, ở lại thành phố, thư giãn, khám phá và tái tạo năng lượng qua xu hướng "staycation".
Hải Phòng: Đảo Cát Bà đón 107.850 lượt khách dịp nghỉ lễ

Hải Phòng: Đảo Cát Bà đón 107.850 lượt khách dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng du khách trong nước và quốc tế đến đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng đạt 107.850 lượt, trong đó khách quốc tế chiếm 25%.
Chùm ảnh: Biển Đồ Sơn đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ

Chùm ảnh: Biển Đồ Sơn đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón 460.000 lượt khách, các bãi biển đông nghịt người. Doanh thu ước đạt 322 tỷ đồng, tăng 16% so cùng kỳ.
Du lịch Bình Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Du lịch Bình Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay (từ ngày 30/4/2025 - 4/5/2025), Bình Thuận ước đón khoảng 228.000 lượt khách du lịch tham quan, lưu trú.
Cả nước đón 10,5 triệu khách du lịch dịp 30/4 - 1/5

Cả nước đón 10,5 triệu khách du lịch dịp 30/4 - 1/5

Kỷ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, ngành du lịch ước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm 2024.
Tam Đảo:

Tam Đảo: 'Lá phổi xanh' hút khách kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khu du lịch Tam Đảo - 'lá phổi xanh' giữa miền Bắc thu hút đông đảo du khách kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhờ khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng và không gian văn hóa.
TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách dịp lễ 30/4-1/5

TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách dịp lễ 30/4-1/5

Trong dịp lễ 30/4-1/5, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách quốc tế và trong nước, tổng doanh thu đạt hơn 7.130 tỷ đồng.
Văn hóa - Điểm nhấn cho du lịch Quảng Ninh năm 2025

Văn hóa - Điểm nhấn cho du lịch Quảng Ninh năm 2025

Để thu hút du khách năm 2025, Quảng Ninh tập trung, thúc đẩy phát triển Kinh tế Di sản, Kinh tế Văn hoá Thể thao, phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế vùng đất.
Lễ 30/4 - 1/5: Lượng khách tăng mạnh, du lịch Đà Nẵng

Lễ 30/4 - 1/5: Lượng khách tăng mạnh, du lịch Đà Nẵng 'bội thu'

Dịp lễ 30/4 - 1/5, thành phố Đà Nẵng đón 610.000 lượt khách tham quan, du lịch; thu về 2.426 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2024.
Du lịch TP. Hồ Chí Minh bùng nổ dịp lễ 30/4-1/5

Du lịch TP. Hồ Chí Minh bùng nổ dịp lễ 30/4-1/5

TP. Hồ Chí Minh ghi dấu ấn sâu sắc với du khách dịp lễ 30/4, nhờ dịch vụ chu đáo, hoạt động văn hóa đặc sắc, tour nội đô - lịch sử trở thành lựa chọn hàng đầu.
Lễ 30/4 – 1/5: Đảo tiền tiêu Lý Sơn đón hàng chục nghìn du khách

Lễ 30/4 – 1/5: Đảo tiền tiêu Lý Sơn đón hàng chục nghìn du khách

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) – Đảo tiền tiêu của Tổ quốc đón hàng chục nghìn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025

Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025

Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025 là khai mạc Không gian trưng bày làng nghề truyền thống và Chương trình nghệ thuật thời trang 'Di sản dành cho cuộc sống'.
Chùm ảnh: Rực rỡ Carnaval Hạ Long 2025 kết nối di sản

Chùm ảnh: Rực rỡ Carnaval Hạ Long 2025 kết nối di sản

Tối 1/5, tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình Carnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối di sản - Tiên phong tỏa sáng”, thu hút đông đảo nhân dân và du khách.
Sắc màu văn hóa Hà Giang thu hút du khách tại Huế

Sắc màu văn hóa Hà Giang thu hút du khách tại Huế

Với mong muốn giới thiệu “Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á”, gian hàng sắc màu văn hoá Hà Giang đã thu hút đông đảo du khách tại Huế.
Lễ 30/4 - 1/5: ‘Chen chân’ du lịch Đà Nẵng, Hội An

Lễ 30/4 - 1/5: ‘Chen chân’ du lịch Đà Nẵng, Hội An

Các khu điểm du lịch tại thành phố Đà Nẵng, phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông kín khách du lịch đổ về tham quan, vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội tặng quà 30/4 - 1/5: Món quà nhỏ, dấu ấn lớn

Hà Nội tặng quà 30/4 - 1/5: Món quà nhỏ, dấu ấn lớn

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng Lăng Bác để lại ấn tượng sâu sắc về thành phố, điểm đến hiếu khách.
Công viên Hội An: Điểm hẹn mới giữa lòng xứ Thanh

Công viên Hội An: Điểm hẹn mới giữa lòng xứ Thanh

Công viên Hội An – lá phổi xanh lớn nhất thành phố Thanh Hóa vừa được đầu tư hồi sinh bài bản đã tạo diện mạo hoàn toàn mới, thu hút du khách.
Người dân ‘đổ’ về miền Tây lễ 30/4-1/5, du lịch sôi động

Người dân ‘đổ’ về miền Tây lễ 30/4-1/5, du lịch sôi động

Chiều 30/4 và sáng 1/5, dòng người từ TP. Hồ Chí Minh đổ về các tỉnh miền Tây tăng cao, gây áp lực lớn lên hạ tầng giao thông, dịch vụ du lịch bắt đầu sôi động.
Mobile VerionPhiên bản di động