![]() |
Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Circle K thứ 150 |
Với mô hình cửa hàng tiện lợi 24/7 phục theo tiêu chí 4F (Fresh - Tươi ngon; Friendly - Thân thiện, Fast - Nhanh chóng và Full - Đầy đủ), Circle K đã mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm với các sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn với giá cả phải chăng. Đặc biệt ngoài các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanhtừ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, pizza… đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến như bánh bao, bánh giò, bánh mì que, bánh mì ốp la… cho mỗi thời điểm trong ngày và thậm chí cả cơm trưa và bữa tối... Đây là "điểm thu hút đặc biệt" giúp thương hiệu Circle K phát triển nhanh chóng trong thời gian qua.
Hiện Circle K là thương hiệu cửa hàng tiện lợi quốc tế nổi tiếng với hơn 11.000 cửa hàng trên toàn thế giới và tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại thị trường Việt Nam có mạng lưới rộng nhất với 150 cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Mục tiêu của Circle K phát triển thành chuỗi cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc tại Việt Nam trong những năm tới.





