Thứ bảy 21/12/2024 07:14

TOTO khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

Những năm gần đây, đặc biệt sau sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, “sức khỏe” và “vệ sinh” đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Với mong muốn kiến tạo những giá trị đích thực của một cuộc sống mới cho người Việt Nam, ngày 12/3, thương hiệu vệ sinh cao cấp TOTO đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội.

Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO lần đầu tiên tại Hà Nội và lần thứ 2 tại Việt Nam được ra mắt, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng.

Đây được xem là một bước đi chiến lược của thương hiệu nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam những trải nghiệm sống sạch, tiện nghi và bền vững – những tiêu chí không thể thiếu trong hành trình kiến tạo một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Ra mắt Showroom trưng bày và trải nghiệm đầu tiên của thương hiệu TOTO tại Hà Nội

Dành hơn hai năm để lên ý tưởng và thi công, TOTO Showroom đầu tiên tại Hà Nội được kỳ vọng là trung tâm trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, công nghệ vệ sinh đỉnh cao và mang đến giải pháp thiết bị vệ sinh/phòng tắm phong phú đa dạng cho người dùng Việt Nam. Ông Suzuki Hiroyuki - Tổng giám đốc TOTO Việt Nam - cho biết: “Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của tập đoàn tại thị trường Hà Nội, mà còn là sự cam kết của thương hiệu trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Phương châm của Tập đoàn TOTO Nhật Bản, ngay từ đời tổng giám đốc đầu tiên cách đây hơn 100 năm, luôn lấy “Sự chân thành là trên hết”, bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới việc tạo ra cuộc sống phong phú thoải mái và tốt đẹp cho người sử dụng. Với kim chỉ nam đó, TOTO Việt Nam thông qua Showroom Hà Nội, muốn đem lại cho khách hàng một không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ và văn hóa vệ sinh, từ đó truyền tải thông điệp về một cuộc sống tốt đẹp, sạch sẽ, thoải mái hơn mà người dùng Việt có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình.

Không gian trưng bày và trải nghiệm hơn 1.000 sản phẩm đến từ TOTO

Ông Shiozawa Kazuyuki - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Kinh doanh - cho biết, TOTO Showroom Hà Nội không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, chúng tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao cho khách thăm quan. Theo đó, khách thăm quan sẽ không chỉ “nhìn” mà còn được đích thân “trải nghiệm”, “tương tác” với sản phẩm và công nghệ, qua đó sẽ được giới thiệu và cảm nhận nét văn hóa vệ sinh mang đậm nét Nhật Bản.

Tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội, với khuôn viên rộng gần 1.000m2, thiết kế TOTO Showroom Hà Nội lấy ý tưởng chủ đạo từ “không gian trải nghiệm không giới hạn” kết hợp với lối thiết kế theo phong cách tối giản và xu hướng sinh thái, tạo nên một chỉnh thể không gian hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn tinh tế, sang trọng.

Thu Phương

Tin cùng chuyên mục

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam