Thứ sáu 09/05/2025 22:56

Toshiba giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng thân thiết cho các nhà bán lẻ

Toshiba Corporation vừa chính thức triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng tại tất cả 330 cửa hàng thuộc hệ thống phân phối FPT - Công ty công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu Việt Nam. 
Hệ thống cửa hàng FPT áp dụng giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng của Toshiba

Giải pháp này giúp khách hàng tích lũy, quy đổi điểm thưởng, và hỗ trợ các nhà bán lẻ cải thiện doanh số cũng như thị phần dựa trên thông tin về số lượng khách hàng và lịch sử mua sắm.

Bên cạnh việc gia tăng độ phủ của chuỗi cửa hàng FPT trên toàn quốc nhằm tiếp cận khách hàng mới, FPT sẽ tập trung và ưu tiên chiến lược tương tác với khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi.

Ông Tomoki Tada- Phó Chủ tịch Công ty Giải pháp công nghệ thông tin và Truyền thông công nghiệp của Toshiba cho biết, việc kết hợp với FPT trong giải pháp quản lý khách hàng này, Toshiba cam kết đóng góp vào sự nghiệp hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Toshiba trong thị trường công nghệ thông tin và truyền thông các nước ASEAN.

Được biết đến tại Nhật Bản với tên gọi PointArtist®, đây là lần đầu tiên hệ thống tích điểm của Toshiba được triển khai tại nước ngoài. Chương trình sẽ hỗ trợ Toshiba phát triển mảng kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông, bao gồm các giải pháp bán lẻ tại thị trường các nước trong khu vực ASEAN.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'