Generali Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” góp phần tích cực nâng cao kỹ năng cho trẻ |
Ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
Trong chuyến công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.
Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Generali Quốc Tế tại châu Á |
Phát biểu tại sự kiện, ông nhấn mạnh: Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. “Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung”- ông Jaime Anchustegui nhấn mạnh.
Theo bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, công ty đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam. Bà Tina Nguyễn tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, Generali Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu này.
Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược 'Lifetime Partner24: Driving Growth' tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.