Sử dụng dịch vụ này, hàng tháng khách hàng không phải đến các phòng giao dịch trong giờ hành chính để thanh toán tiền điện, không còn phải lo việc bị gián đoạn sử dụng điện do thanh toán tiền điện không đúng thời hạn quy định… Thay vào đó, khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi tại 2.185 điểm đặt máy ATM, máy POS, thanh toán bằng điện thoại (mobile banking), thanh toán trên website (internet banking), thanh toán tự động (auto debit)…
Với hình thức thanh toán trên website, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của 21 ngân hàng có liên kết với EVN HCMC là có thể thực hiện thanh toán tiền điện nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, khách hàng vào trang web chăm sóc khách hàng dùng điện của EVN HCMC tại địa chỉ http://cskh.hcmpc.vn/, chọn mục thanh toán trực tuyến thực hiện nhập một số thông tin theo yêu cầu để thanh toán tiền điện (mã khách hàng dùng điện, số điện thoại, email, chọn ngân hàng cần thanh toán v.v…).
Để nâng cao tiện ích cho khách hàng trong thanh toán tiền điện, góp phần nâng cao năng suất lao động, EVN HCMC phấn đấu đến năm 2017 sẽ thay thế toàn bộ hình thức thanh toán truyền thống tại nhà sang hình thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài của EVN HCMC 1900.54.54.54 để được hỗ trợ thêm.