Tôn Đại Thiên Lộc: Chinh phục người tiêu dùng

Nổi lên trên thị trường tôn, thép nhờ chất lượng vượt trội, các sản phẩm tôn Đại Thiên Lộc không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước mà còn vươn đến nhiều quốc gia trên thế giới.
ton dai thien loc chinh phuc nguoi tieu dung

Đáp ứng đa dạng nhu cầu

Không phải là một thương hiệu quá lâu đời nhưng những năm gần đây, tôn Đại Thiên Lộc ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Nhìn ngược lại 17 năm trước, vào năm 2001, sự ra đời của tôn Đại Thiên Lộc đúng lúc thị trường đang chuyển mạnh sang giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa đã trở thành một dấu ấn khó quên trong ngành tôn, thép. Bởi lẽ dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng sản phẩm tôn Đại Thiên Lộc đã được người tiêu dùng khắp trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

Nhà máy sản xuất tôn Đại Thiên Lộc tọa lạc tại Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần III (TP.Thủ Dầu Một) có diện tích đất hơn 105.000m2, là khu sản xuất quy mô, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, với máy móc, thiết bị, công nghệ nhập khẩu từ châu Âu. Dây chuyền sản xuất hiện đại này vừa giúp công ty tăng năng suất sản xuất, tiết kiệm chi phí vận hành, vừa góp phần nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm tôn Đại Thiên Lộc trên thị trường trong nước và quốc tế. Cụ thể như dây chuyền tẩy rửa (thép cán nóng) của công ty có công suất 600.000 tấn/năm; 3 dây chuyền thép lá cán nguội công suất 400.000 tấn/năm; 2 dây chuyền thép lá mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm công suất 250.000 tấn/năm…

Nhờ vậy, sản phẩm của Đại Thiên Lộc có chất lượng tốt, giá thành thấp, được tín nhiệm, đáp ứng đa dạng nhu cầu thép của thị trường như dùng làm nhà xưởng, đóng tàu, công trình giao thông, làm dụng cụ gia đình, thùng phuy, ôtô - xe máy… tôn Đại Thiên Lộc còn ghi điểm chất lượng vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại, đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS và tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ, nhưng giá cả phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm tôn lợp chất lượng cao Datico, Super Datico của Đại Thiên Lộc được bảo hành từ 10 - 20 năm, rất được khách hàng ưa chuộng.

Chưa kể, thương hiệu tôn Đại Thiên Lộc còn được đặc biệt chú ý nhờ trên mỗi tấm tôn đều có in địa chỉ, thời gian bảo hành của nhà sản xuất. Sự minh bạch này đã giúp sản phẩm tôn, thép thương hiệu Đại Thiên Lộc vươn xa chiếm lĩnh thị trường khu vực và thế giới như : Campuchia, Thái Lan, Indonesia cùng các thị trường khó tính khác như Nam Mỹ, Bắc Âu và một số nước Ấn Độ, Tây Á, châu Phi. Riêng xuất khẩu vào các nước có nhu cầu thép lớn thuộc khu vực ASEAN khó khăn hơn do các rào cản phòng vệ thương mại và chống bán phá giá của các nước sở tại, nhưng công ty vẫn có một số đơn hàng lớn tại thị trường Lào và Campuchia.

Trách nhiệm với cộng đồng

ton dai thien loc chinh phuc nguoi tieu dung

Hoạt động trong một ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy cơ với môi trường, ngay từ khi mới đi vào sản xuất, tôn Đại Thiên Lộc luôn chú trọng các giải pháp bảo vệ môi trường. Cụ thể, để đạt tiêu chuẩn hoạt động tại KCN Sóng Thần III, toàn bộ nước thải của công ty phải bảo đảm đạt chuẩn loại B mới được xả thải ra khu nước thải chung của KCN. Theo đó, với lượng nước thải của công ty vốn chứa chất tẩy dầu, xút và axít, công ty đã xử lý bằng phương pháp trung hòa, tạo keo, lắng lọc để đạt tiêu chuẩn nước thải loại B theo tiêu chuẩn Việt Nam trước khi xả thải.

Để sản xuất tôn mạ, công ty sử dụng công nghệ mạ nhúng nóng lò nung trong môi trường không oxy NOF và xử lý bề mặt tôn bằng khí nitơ và hydro để sản xuất các sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm có chất lượng cao cho các công trình dân dụng và công nghiệp đòi hỏi tiêu chuẩn cao về chất lượng và quy cách. Không những mang lại các sản phẩm chất lượng, công nghệ mạ NOF sử dụng nhiệt bằng phương pháp đốt nóng gián tiếp sử dụng nhiên liệu khí CNG, hệ thống NOF còn giúp tuần hoàn khí thải trong lò, tái sử dụng hơi nóng thay vì thải trực tiếp ra môi trường nên chi phí giá thành giảm, đồng thời không gây ảnh hưởng đến môi trường. Chảo mạ hợp kim nhúng nóng sử dụng nhiệt từ công nghệ gia nhiệt cảm ứng bằng dòng điện, nhờ đó, quá trình sản xuất giảm thiểu đáng kể tác động đến môi trường.

Hướng tới mục tiêu phát triển ổn định, bền vững trong thời gian tới, Đại Thiên Lộc đề ra 5 mục tiêu lớn. Một là, nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, hiệu quả và sức cạnh tranh, bảo đảm mức tăng trưởng cao và bền vững; gia tăng giá trị cho cổ đông. Hai là, xây dựng hệ thống quản lý một cách toàn diện, phát huy những lợi thế có sẵn và hạn chế các mặt yếu kém còn tồn tại. Ba là, xây dựng và phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu, khẳng định vị thế của Đại Thiên Lộc trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Bốn là, xử lý tốt nguồn chất thải trước khi đưa vào hệ thống xử lý chung của KCN, làm giảm thiểu tác động có thể gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, ổn định, tạo sự phát triển cho đời sống của cán bộ, công nhân viên và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.

Công ty CP Đại Thiên Lộc đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Bình Dương và UBND TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen. Riêng doanh nhân Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc công ty nhiều năm liền được vinh danh là doanh nhân Bình Dương tiêu biểu, xuất sắc. Thương hiệu Tôn Đại Thiên Lộc đã được chứng nhận Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010; top 100 Sao vàng Đất Việt; top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam...
Nguyễn Tuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin mới nhất

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.

Tin cùng chuyên mục

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động