Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngành Marketing, tiếp nhận 118 bài dự thi xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á. Sau quá trình đánh giá bởi hội đồng giám khảo chuyên môn, ở hạng mục cho các chiến dịch đang triển khai giành chiến thắng gồm: Lazada Group (Chiến dịch Lazada 11.11), OCBC Bank Indonesia (Chiến dịch OCBC #Save20s), Mirinda Thailand (Chiến dịch #สนุกซ่าไม่มีซ้ำ), Bayer Việt Nam (Chiến dịch #BeroccaMango2PM HTC).
4 giải thưởng thuộc hạng mục dành cho các chiến dịch đang triển khai |
Ở hạng mục Agency, các đơn vị: Havas Immerse (Reshaping Reality with 5G), Creative Juice Bangkok (รวยไม่พึ่งโชค), Red2 Digital (BẠN "ỔN" KHÔNG?) đã giành chiến thắng.
Bên cạnh giải thưởng TikTok Trendsetter Awards, những người chiến thắng sẽ được nhận tài khoản TikTok Ads Credit và một chuyến tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021 được tổ chức tại Cannes, Pháp.
Theo TikTok, người chiến thắng trong cuộc thi đã xuất sắc giải quyết được các vấn đề trong brief (đề bài) và đưa ra được giải pháp sáng tạo, giải quyết các thách thức được đề ra, bao gồm khắc phục nguồn lực hạn chế, tìm ra điểm khác biệt trong các thị trường cạnh tranh và kết nối được với đối tượng người dùng trẻ. TikTok hy vọng rằng sau cuộc thi, các nhà tiếp thị, thương hiệu và đội ngũ sáng tạo sẽ tiếp tục tận dụng tiềm năng của nền tảng để phát triển các chiến dịch truyền thông theo cách riêng.