Theo đó, khách hàng có thể nhận được một khoản thưởng TikiXU hấp dẫn lên đến 4% khi có đơn hàng phát sinh thành công dựa trên đường link khách hàng chia sẻ trong vòng 30 ngày, với điều kiện đơn hàng được giao thành công và không phát sinh hủy trả.
Đơn hàng được tính thưởng là đơn hàng đầu tiên phát sinh thông qua đường link của khách hàng chia sẻ, không bắt buộc là sản phẩm chia sẻ trong link, dựa theo quy tắc cú click cuối cùng trong vòng 3 ngày sau khi được click vào. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở việc không giới hạn số lượng đơn cũng như giới hạn số tiền khách hàng được thưởng trong tháng.
*Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm có cồn, sữa & dinh dưỡng cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi, các sản phẩm thuộc ngành xe & phụ kiện xe, ngành dịch vụ - phiếu mua hàng - thanh toán hóa đơn, Tiki Ads và các sản phẩm hạn chế/cấm quảng cáo theo luật pháp Việt Nam.
Bà Hồ Thị Lệ Thảo - Trưởng Bộ phận tiếp thị liên kết Tiki - chia sẻ: “Chia sẻ có lời được xây dựng tương tự như mô hình tiếp thị liên kết dành cho người nổi tiếng (KOL Affiliate) thường thấy, nhưng với một cách thức đơn giản hơn rất nhiều.
Như tên gọi, chương trình cho phép mỗi khách hàng của Tiki dễ dàng hưởng lời ngay khi chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình đến với người thân, bạn bè, cụ thể là nhận thưởng 4% vô cùng hấp dẫn ngay khi có đơn tiếp thị thành công. Chương trình cũng nằm trong chiến lược mua sắm có lời của Tiki, nối tiếp dự án thưởng điểm Astra Mua sắm có lời nhằm tạo ra những giá trị thực tiễn cho khách hàng.”