Thứ sáu 18/04/2025 14:06

Tiki ra mắt chương trình Chia sẻ có lời

Từ ngày 20/4, Tiki chính thức ra mắt mô hình chia sẻ có lời dành riêng cho khách hàng Tiki.

Theo đó, khách hàng có thể nhận được một khoản thưởng TikiXU hấp dẫn lên đến 4% khi có đơn hàng phát sinh thành công dựa trên đường link khách hàng chia sẻ trong vòng 30 ngày, với điều kiện đơn hàng được giao thành công và không phát sinh hủy trả.

Đơn hàng được tính thưởng là đơn hàng đầu tiên phát sinh thông qua đường link của khách hàng chia sẻ, không bắt buộc là sản phẩm chia sẻ trong link, dựa theo quy tắc cú click cuối cùng trong vòng 3 ngày sau khi được click vào. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở việc không giới hạn số lượng đơn cũng như giới hạn số tiền khách hàng được thưởng trong tháng.

*Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm có cồn, sữa & dinh dưỡng cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi, các sản phẩm thuộc ngành xe & phụ kiện xe, ngành dịch vụ - phiếu mua hàng - thanh toán hóa đơn, Tiki Ads và các sản phẩm hạn chế/cấm quảng cáo theo luật pháp Việt Nam.

Bà Hồ Thị Lệ Thảo - Trưởng Bộ phận tiếp thị liên kết Tiki - chia sẻ: “Chia sẻ có lời được xây dựng tương tự như mô hình tiếp thị liên kết dành cho người nổi tiếng (KOL Affiliate) thường thấy, nhưng với một cách thức đơn giản hơn rất nhiều.

Như tên gọi, chương trình cho phép mỗi khách hàng của Tiki dễ dàng hưởng lời ngay khi chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình đến với người thân, bạn bè, cụ thể là nhận thưởng 4% vô cùng hấp dẫn ngay khi có đơn tiếp thị thành công. Chương trình cũng nằm trong chiến lược mua sắm có lời của Tiki, nối tiếp dự án thưởng điểm Astra Mua sắm có lời nhằm tạo ra những giá trị thực tiễn cho khách hàng.”

Viên Thu

Tin cùng chuyên mục

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Lê Thành Công, 'sói già' truyền thông bị bắt cùng Quang Linh

Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030