Thứ hai 12/05/2025 20:52

Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Massimo Dutti đã có mặt tại Việt Nam

Hôm nay (8/9), tại Trung tâm thương mại (TTTM)  Vincom Đồng Khởi - TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Massimo Dutti đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Đại diện nhãn hàng thời trang Nam của Massimo Dutti giới thiệu bộ sưu tập thu - đông 2018 dành cho phái mạnh

Với diện tích hơn 462m2 nằm ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi, cửa hàng Massimo Dutti đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất dành cho hệ thống cửa hàng theo ý tưởng mới thông qua trên phạm vi toàn cầu của Massimo Dutti. Tại đây, Massimo Dutti sẽ trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ theo phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

Bộ sưu tập thời trang nữ của Massimo Dutti thu hút khách hàng ngay trong ngày khai trương

Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào Tập đoàn Inditex, đến năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt các thiết kế dành cho nữ giới mang phong cách hiện đại thành thị, từ dòng sản phẩm thường ngày tới cao cấp. Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em mang nhãn hiệu Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó.

Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở châu Âu và trên thế giới. Hiện thương hiệu này sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet