Những chiếc xe sang mang tên “Green Ride” nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia. |
Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ đồng trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, chương trình một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Heineken Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
Không dừng lại ở đó, chương trình còn mang đến những giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông như: cung cấp 80.000 Uber code miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia.
Dịp này Heineken còn giới thiệu sự xuất hiện của 46 chiếc xe sang mang tên “Green Ride” trên đường phố tại TP. Hồ Chi Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia. Chương trình sẽ được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội để truyền tải thông điệp này tới người dân trên mọi miền đất nước.
Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBATGTQG, chương trình này là một ví dụ điển hình của doanh nghiệp chung tay góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, dựa trên các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước về tuyên truyền an toàn giao thông với nhiều nội dung, hình thức.