THACO giới thiệu mẫu xe SUV thế hệ mới và xe máy Peugeot Django

Ngày 12/12/2020, THACO chính thức giới thiệu mẫu xe SUV Peugeot 2008 hoàn toàn mới, đồng thời công bố hợp tác chiến lược sản xuất kinh doanh xe máy Peugeot và giới thiệu mẫu xe máy Peugeot Django.

Hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV thế hệ mới

Tiếp nối thành công của Peugeot 3008 và 5008, THACO và Peugeot tiếp tục giới thiệu sản phẩm Peugeot 2008 hoàn toàn mới nhằm bổ sung đầy đủ bộ ba sản phẩm SUV thế hệ mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế tổng thể hài hòa và thời trang, tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Peugeot 2008 đã đạt được giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot 2020.

THACO giới thiệu mẫu xe SUV thế hệ mới và xe máy Peugeot Django

Ở phía trước, mẫu xe SUV mang nhận diện mới nhất của thương hiệu Peugeot với đèn LED ban ngày dạng nanh sư tử và hệ thống đèn trước Full LED có hình dạng 3 móng vuốt sư tử đặc trưng kế thừa từ bộ đôi Peugeot 3008&5008. Lưới tản nhiệt với các thanh chrome đặt ngang, có kích thước nhỏ dần khi về trung tâm làm nổi bật được logo Peugeot, kết hợp thêm ốp cản trước màu bạc mang lại nét thanh lịch hài hòa cho mẫu xe SUV hiện đại.

Hông xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi tạo thành 2 mảng tam giác đối đỉnh, nẹp hông sáng màu gây ấn tượng, đi cùng tay nắm cửa sơn đen kết hợp chi tiết mạ chrome sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng thiết kế mới hiện nay.

Peugeot 2008 sở hữu những thông số kích thước ấn tượng bên ngoài nhỏ gọn nhưng bên trong rộng rãi. Chiều dài tổng thể 4.300mm, chiều rộng tổng thể 1.770 mm, chiều dài cơ sở 2.605mm, khoảng sáng gầm xe 175mm. Kích thước này cùng bán kính quay vòng nhỏ chỉ 5,4m giúp xe di chuyển linh hoạt tốt trong đường phố và không gian hẹp. Khoảng sáng gầm xe lớn mang đến dáng vẻ thể thao, năng động và khả năng vượt địa hình tốt.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng Việt, Peugeot 2008 mang đến 6 tùy chọn màu sắc phù hợp với cả đối tượng khách hàng yêu thích tông màu cơ bản và khách hàng yêu thích sự nổi bật, trẻ trung cá tính gồm: Sensation Red, Magnetic Blue, Nera Black, Pearl White, Platinum Grey, đặc biệt là màu mới Orange Fusion, giúp khách hàng khẳng định phong cách, bật cá tính riêng.

THACO giới thiệu mẫu xe SUV thế hệ mới và xe máy Peugeot Django

Nội thất bên trong được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit mới nhất với tính thẩm mỹ cao với điểm nhấn đặc biệt là bảng đồng hồ điện tử đa thông tin ứng dụng công nghệ 3D; vô lăng vát cạnh dạng D-cut nhỏ gọn đem lại tư thế ngồi lái thoải mái. Bên cạnh việc giữ nguyên phong cách thiết kế của bộ đôi 3008 & 5008, Peugeot 2008 còn gia tăng tiện ích cho người sử dụng thông qua hàng loạt các tính năng nổi bật như: hệ thống các nút điều khiển chức năng mô phỏng phím đàn piano, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, nút bấm chọn chế độ lái.

Peugeot 2008 có không gian bên trong được bố trí hợp lý, tối ưu nhu cầu sử dụng. Xe được trang bị ghế bọc da thoải mái, cùng khoang hành lý có dung tích 434 lít và có thể tăng gấp 3 lần lên mức 1.467 lít khi gập hàng ghế sau, mang lại sự thuận tiện cho những chuyến du lịch với nhiều hành lý.

Khung gầm CMP (Common Modular Platform) đóng vai trò là nền tảng với các ưu thế: giảm tiếng ồn, mang đến không gian thoải mái và yên tĩnh; Động cơ Turbo PureTech với công suất cực đại 133 mã lực có 4 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Động cơ của năm - Engine of the year”(2015 – 2018), mang đến hiệu quả vận hành vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho Peugeot 2008 chỉ ở mức 5,9 lít/100 km (điều kiện đường hỗn hợp theo số liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam)

Trang bị về an toàn trên Peugeot 2008 bao gồm các tính năng như cảm biến va chạm phía trước và sau, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản GT Line được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ an toàn nâng cao gồm: nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù thông minh, 6 túi khí và đặc biệt là hệ thống phanh an toàn chủ động.

Bên cạnh đó là hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử - EBD, cân bằng điện tử - ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau cùng camera lùi 180 độ.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Peugeot 2008 được ra mắt với 2 phiên bản GT Line và Active, cùng 6 lựa chọn màu sắc. Peugeot 2008 sẽ là làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam, cùng với Peugeot 3008& 5008 tạo nên bộ ba Peugeot SUV với những thay đổi mang tính đột phá về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi mang “Phong cách Châu Âu” và “Khẳng định đẳng cấp” tại thị trường Việt Nam.

Peugeot Django – mẫu xe máy cao cấp phong cách châu Âu

Peugeot Django là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cột mốc quan hệ hợp tác chiến lược và toàn diện giữa THACO và Peugeot Motocycles.

3713-xe-may-moi

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57, Peugeot Django là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn, thuôn dài cùng phong cách hiện đại với đường viền chrome chạy dọc thân xe và những điểm nhấn nổi bật như logo “Sư tử Pháp” được viền bởi đèn LED ban ngày, đèn pha dạng tròn… Peugeot Django có thiết kế chiều cao yên phù hợp với vóc dáng người châu Á, bình xăng dung tích 8L cùng cốp xe rộng rãi, hộc găng tay thiết kế tiện lợi với ổ cắm điện 12V để sạc điện thoại, mang lại tiện lợi tối đa trong quá trình di chuyển.

Peugeot Django được trang bị động cơ Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh dĩa sau giúp gia tăng lực phanh tối đa và an toàn, đảm bảo sự ổn định trong các tình huống bất ngờ.

Peugeot Django được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống điểm bán hàng xe máy dựa trên mạng lưới Showroom xe du lịch Peugeot kết hợp xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu. Song song với thị trường trong nước, THACO còn hợp tác với Peugeot Motocycles phát triển các sản phẩm xe máy mang đặc trưng về công nghệ và ngôn ngữ thiết kế của Peugeot phục vụ thị trường quốc tế. Peugeot Django - xe máy cao cấp thương hiệu Châu Âu do THACO sản xuất tại Khu công nghiệp Chu Lai, Việt Nam đóng vai trò là sản phẩm tiên phong xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác (Đài Loan, Hongkong, Úc…) với mục tiêu doanh số đến năm 2023 đạt 30,000 xe. Trước mắt, năm 2021 sẽ xuất khẩu sang Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

Với hệ thống phân phối phát triển nhanh chóng cả về chất lượng lẫn số lượng, đến nay THACO đã có 35showroom và xưởng dịch vụ giới thiệu sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng với xe du lịch và xe máy Peugeot trên khắp cả nước. Các showroom và xưởng dịch vụ này được thiết kế và vận hành theo các tiêu chuẩn của Peugeot toàn cầu cùng với tinh thần tận tâm phục vụ theo triết lý chung của THACO, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Bảng giá xe Peugeot 2008 và xe máy Peugeot Django:

3631-bang-gia

Ngoài ra từ hôm nay đến hết tháng 1/2021, quý khách hàng mua xe ô tô Peugeot bao gồm Peugeot 2008, 3008, 5008 và Traveller sẽ được tặng phiếu ưu đãi khi muaxe máy Peugeot Django trị giá 5 triệu đồng.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: THACO

Tin mới nhất

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Các chuyên gia dự báo làn sóng xe điện rẻ từ Trung Quốc sẽ làm hạ giá những dòng xe do các công ty thuộc châu Âu sản xuất.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới trong 3 năm tới và đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng toàn cầu thêm 1 triệu xe, đồng thời cắt giảm chi phí, cải thiện lợi nhuận.
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam đang có mức tăng trưởng cao bởi người Việt tìm mua nhiều nhằm tiết kiệm chi phí.

Tin cùng chuyên mục

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Từ đầu tháng 3/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng chính sách giá bán mới với 2 mẫu xe chiến lược Vios và Veloz Cross.
Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Nissan và Honda vừa ký một bản hợp tác chiến lược trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện từ Trung Quốc và Mỹ.
Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới và phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum.
Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X đã ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản Luxury và Platinum. Giá tương ứng của hai phiên bản là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng.
Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Cần nghiên cứu các đề xuất từ chuyên gia và doanh nghiệp để có những chính sách thiết thực hơn với xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng.
Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Sau Tết, thị trường xe máy ảm đạm khiến các đại lý phân phối phải mạnh tay giảm giá bán hàng loạt mẫu xe hot như: Honda Vision, SH, LEAD,...
Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô “ảm đạm” với doanh số bán hàng tháng 1/2024 giảm 50% kiến nhiều hãng xe “tung chiêu” giảm giá, ưu đãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.
Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

VinFast vừa ký thoả thuận hợp tác phân phối xe điện tại thị trường Oman và đánh dấu cột mốc đầu tiên của nhà sản xuất xe điện Việt Nam tại khu vực Trung Đông.
Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Apple được cho đã chấm dứt dự án phát triển và sản xuất xe điện sau 10 năm nghiên cứu.
Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, cả nước nhập khẩu 6.955 ô tô các loại, kim ngạch đạt hơn 145 triệu USD, giảm 9,1% về lượng và giảm 17,2% về kim ngạch so với tháng trước.
Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Xe ô tô Lynk & Co 09 là chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA 2023 vừa được tổ chức mới đây.
Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Theo số liệu mới công bố của Tổng cục Hải quan, năm 2023, Việt Nam nhập khẩu tổng cộng 118.942 ô tô nguyên chiếc, giá trị kim ngạch đạt 2,83 tỷ USD.
Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt đã mua sắm tổng cộng 369.439 xe ô tô mới các loại, giảm 139.702 xe, tương đương 27,4% so với năm 2022.
Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Ngày 10/1/2024, tại Las Vegas, VinFast chính thức ra mắt thị trường Mỹ mẫu xe đạp điện DrgnFly.
Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

VinFast ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới - VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải điện đầu tiên được VinFast công bố tại CES 2024
Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Năm 2023, ước tính Việt Nam đã nhập khẩu gần 117.800 ô tô nguyên chiếc, đạt hơn 2,8 tỉ USD giảm 32% so với năm ngoái.
Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Tình hình buôn bán xe cũ ế ẩm khiến nhiều dân buôn “than trời”, đồng thời phải mưu sinh thêm nghề để kiếm sống, “gánh lỗ”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động