Thứ bảy 19/04/2025 14:35

THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng sở hữu xe du lịch với chính sách bảo hành 5 năm.

Từ ngày 01/10/2023, khách hàng sở hữu xe du lịch do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp và phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm.

Tháng 10/2018, THACO AUTO đã áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và chính sách hỗ trợ xe thay thế (Mobility Services), hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.

Nhằm khẳng định chất lượng các sản phẩm, mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, THACO AUTO tiếp tục nâng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch khác. Cụ thể, từ ngày 01/10/2023, các mẫu xe thuộc thương hiệu Kia và Mazda khi bán ra thị trường sẽ được THACO AUTO bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đối với các mẫu xe BMW và MINI do THACO AUTO phân phối cũng được bảo hành tiêu chuẩn 5 năm và không giới hạn số km. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu các mẫu xe BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe BMW Luxury Class sẽ được hưởng các đặc quyền khi tham gia BMW Excellence Club như: Khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có Đại lý BMW và được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Bên cạnh chính sách bảo hành mới, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống Xưởng dịch vụ xe Du lịch của THACO AUTO rộng khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, THACO AUTO cũng trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ đô thị đến các tuyến huyện. Cùng với trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.

Thùy Lan
Bài viết cùng chủ đề: công nghiệp ô tô

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới