Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc với Tập đoàn THACO: Cần tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu, gia tăng thương hiệu quốc gia |
Đây là siêu thị thứ hai sau Emart Gò Vấp đi vào hoạt động, đánh dấu bước ngoặt của hợp tác giữa THISO Retail và Emart trên chặng đường phát triển.
Năm 2015, sự xuất hiện của Emart Gò Vấp tại TP. Hồ Chí Minh đánh dấu bước tiến đầu tiên của tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Emart ở khu vực Đông Nam Á với mô hình đại siêu thị. Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu, lượng khách hàng bình quân trên một siêu thị cao nhất Việt Nam. Cuối năm 2021, THISO – Tập đoàn thành viên của THACO, thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam.
Khách hàng mua sắm trong ngày siêu thị Emart Sala khai trương |
Phát biểu tại tại hội nghị khách hàng với hơn 500 nhà cung cấp, đối tác của Emart Việt Nam vào tháng 8/2022 vừa qua, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Tập đoàn THACO đã cho biết: THISO Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.
Kế thừa những điểm nổi bật của Emart Gò Vấp, siêu thị Emart Sala khoác lên mình phong cách đặc trưng Hàn Quốc với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đề cao sự tiện dụng. Các khu vực quầy kệ trưng bày sản phẩm được sắp xếp, trang trí vô cùng bắt mắt, chủng loại hàng hoá đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, vừa thoả mãn về giá trị thẩm mỹ. Được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm được bày bán tại Emart Sala được tuyển chọn theo các tiêu chí gắt gao, đảm bảo nguồn cung uy tín, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, quy trình nhập hàng và bảo quản luôn tuân thủ quy định. Đồng thời, Emart chủ động thực hiện các chương trình chiết khấu, giảm giá, nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng.
Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, Emart đã thực hiện chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm Protec đạt chuẩn” cho nhiều trường tiểu học tại địa phương. Đồng thời, Emart cũng tổ chức “Ngày hội việc làm” trước thềm khai trương Emart Sala và mang đến cơ hội việc làm cho lao động trẻ. Trong quá trình hoạt động, Emart luôn duy trì tôn chỉ của mình, đó là không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng. Chính nhờ điều này, thương hiệu Emart đã tạo nên sức hút khi có hơn 50.000 khách hàng đăng ký làm khách hàng thành viên ngay trước khi Emart Sala đi vào hoạt động.
Trước đó, siêu thị Emart Sala đã mở cửa đón khách từ ngày 31/10/2022 với thời gian hoạt động từ 7 giờ 30 hàng ngày. Khách hàng đến với Emart Sala sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú bên trong và ngoài siêu thị.