CôngThương - Ông Sarat Khiatbanlue - Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Mahaphant cho rằng các nước Đông Nam Á rất có tiềm năng trở thành thị trường lớn của ngành sản xuất sản phẩm từ xi măng và sợi xen-lu-lô thân thiện với môi trường. Vì vậy, việc Mahaphant mở văn phòng đại diện tại Việt Nam sẽ đi đôi với việc thực hiện một chiến dịch tiếp thị hoàn chỉnh; nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, xây dựng mối quan hệ khách hàng, nâng cao độ nhận biết thương hiệu SHERA tại Việt Nam.
Được biết, khi chính thức đăng kí kinh doanh tại Việt Nam, Mahaphant đã thiết lập một kế hoạch hỗ trợ truyền thông tiếp thị hoàn chỉnh bao gồm các dịch vụ sau bán hàng, các giải pháp kĩ thuật đến tất cả các đối tượng khách hàng Việt Nam: từ nhà phân phối, nhà thầu, hộ gia đình đến kiến trúc sư và nhà thiết kế.