Supe Lâm Thao tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023

Supe Lâm Thao vừa tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023.
Supe Lâm Thao chinh phục thị trường Tây Nguyên với nhóm sản phẩm phân bón ưu việt mớiSupe Lâm Thao: Doanh thu quý I tăng 14% so với cùng kỳSupe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023
Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Tổng giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Tổng giám đốc cho biết, năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của các yếu tố chính trị trên thế giới và tác động của các chính sách khiến giá nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất biến động tăng giảm liên tục, khó lường; tình trạng thiếu quặng apatit cho sản xuất Supe lân…. Giá phân bón tăng đột biến trong 6 tháng đầu năm, lại đảo chiều giảm xuống trong nửa cuối năm 2022, tuy nhiên vẫn ở mức cao đã gây tâm lý không tốt đến các nhà phân phối. Bên cạnh đó, thị trường phân bón có sự canh tranh gay gắt giữa các sản phẩm phân bón cùng loại ở trong nước (cũng như nhập khẩu); diện tích canh tác nông nghiệp bị thu hẹp, nông dân bỏ ruộng ngày càng nhiều ảnh hưởng lớn tới việc tiêu thụ phân bón của Công ty.

Song được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương, của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và sự tin tưởng đồng hành của các bạn hàng, người tiêu dùng; cùng với các giải pháp quản trị hiệu quả về mọi mặt của Ban Điều hành Công ty và tinh thần đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ, người lao động đã giúp Công ty thực hiện tốt 3 chương trình mục tiêu đề ra: Nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, giá trị doanh nghiệp và cải thiện đời sống người lao động. Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022 được Công ty triển khai thực hiện hiệu quả và đạt được nhiều kết quả nổi bật, cụ thể như sau: Giá trị sản xuất công nghiệp theo giá thực tế đạt 3.425 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ, tăng 8% so với kế hoạch năm; Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ (bán ngoài) đạt 3.267 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ, tăng 8% so với kế hoạch năm; Nộp ngân sách nhà nước: 42,5 tỷ đồng, tăng 21,6% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế: 112,4 tỷ đồng, tăng 31,8% so với cùng kỳ, tăng 10,2% so với kế hoạch năm; Giá trị thực hiện công tác đầu tư xây dựng cơ bản là: 24,2 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ, tăng 133% so với kế hoạch năm; Thu nhập bình quân đạt 10,97 triệu đồng/người/tháng.

Công ty luôn quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, và coi đây là một trong những nhiệm vụ, mục tiêu hàng đầu, song hành cùng với phát triển sản xuất kinh doanh. Công ty đã tạo đủ việc làm cho 100% lao động với mức thu nhập bình quân đạt 10,97 triệu đồng/người/tháng. Ngoài tiền lương hàng tháng, Công ty còn duy trì quà tặng bằng tiền và hiện vật trong các dịp lễ tết, ngày thành lập Công ty, tiền lương bổ sung tháng 13 (các mức quà bằng tiền và hiện vật đều chi như nhau từ cán bộ lãnh đạo đến công nhân viên trong toàn Công ty). Người lao động Công ty được đóng đầy đủ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp. Ngoài ra nhằm nâng cao hơn nữa việc bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ cho người lao động không may bị rủi ro, ốm đau, tai nạn, Công ty đã mua Bảo hiểm Sức khỏe cho người lao động thay thế Bảo hiểm kết hợp con người trước kia. Loại hình bảo hiểm này có nhiều ưu việt, thủ tục thanh toán nhanh gọn, đảm bảo hiệu quả và mức chi trả cao hơn cho người lao động khi tham gia khám, chữa bệnh tại các bệnh viện trên cả nước.

Để đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình sản xuất và vệ sinh lao động, Công ty thường xuyên kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực hiện quy trình, quy phạm về an toàn, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, tài sản đến từng vị trí làm việc, tổ ca sản xuất, thiết bị công nghệ của các đơn vị; Cung cấp đầy đủ trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động như quần áo, giầy dép, găng tay, mũ nón, mặt nạ. Đặc biệt, trong năm 2022, Công ty thực hiện cải tạo, nâng cấp, xây mới và đưa vào sử dụng các công trình: Nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà thay quần áo tại các đơn vị. Việc đầu tư các công trình đảm bảo kịp thời, đúng hướng của Ban điều hành Công ty đã góp phần cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt cho người lao động, tạo động lực để người lao động yên tâm, phấn khởi lao động sản xuất. Công ty đã tổ chức tốt công tác khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động, trong đó, người lao động làm việc nặng nhọc, độc hại được khám 2 lần/năm.

Năm 2022, Công ty tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động; đồng thời, góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu và những giá trị văn hóa của Công ty tới đông đảo khách hàng, các đơn vị bạn cùng người dân trong và ngoài tỉnh. Công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện, như: Phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng; Thăm hỏi và tặng quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ; Ủng hộ Hội Nạn nhân chất độc da cam…

Thực hiện nội dung phát động thi đua của Tổng Giám đốc Công ty tại Hội nghị Người lao động năm 2022, tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã ra sức phấn đấu, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các phong trào thi đua: "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" "Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp"; "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" của nữ CNLĐ Công ty... với các hình thức động viên, khuyến khích kịp thời người lao động tham gia. Tiêu biểu, phong trào sáng kiến, sáng tạo năm 2022, đã có 410 đề tài, sáng kiến của 675 tác giả được Hội đồng sáng kiến Công ty công nhận, trong đó có 194 tác giả nữ; có 115 giải pháp thuộc lĩnh vực công nghệ; 155 giải pháp thuộc lĩnh vực thiết bị; 140 giải pháp thuộc lĩnh vực quản lý. Tổng giá trị làm lợi trên 109 tỷ đồng. Tổng số tiền thưởng sáng kiến trên 10 tỷ đồng.

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023
Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Supe Lâm Thao trong việc chăm sóc, nâng cao đời sống người lao động

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) nêu rõ, năm 2022, Supe Lâm Thao đã thực hiện rất tốt Nghị quyết Hội nghị Người lao động đã đề ra, điều này được thể hiện qua doanh thu, lợi nhuận, giá trị sản xuất kinh doanh... nhưng quan trọng nhất là việc chăm lo đến đời sống, lợi ích của người lao động. Đồng chí cho rằng Người lao động là vốn quý nhất và Công ty đã làm rất tốt, Tập đoàn luôn ủng hộ đồng thời mong rằng Công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh này. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2022.

Tại Hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn LĐ Việt Nam, UBND tỉnh Phú Thọ, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa Chất Việt Nam và Giấy khen của Tổng giám đốc Công ty.

Hoa Mua
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: SupeLâm Thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.

Tin cùng chuyên mục

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động