Giải thưởng được dành cho chiến dịch thương hiệu "Sống Như Ý", với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ quý IV/2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc "Sống Như Ý" phiên bản "Tết 2021" với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.
![]() |
“Sống Như Ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo |
Chiến dịch "Sống Như Ý" bao gồm chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ, bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ, đối tượng mục tiêu của chiến dịch.
Không chỉ dừng lại ở tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống Như Ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực, với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc, tinh tế về khách hàng, cộng đồng.
Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam - chia sẻ: “Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý; đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”. Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” - can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết, đam mê. Và trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ, cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ, chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý”.
Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản "Tết 2020" và nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản "Tết 2021", thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh. Câu chuyện càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai, dịch bệnh, vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.