Siêu thị tung ưu đãi lớn dịp 20/10, người tiêu dùng hưởng lợi

Dịp 20/10, các hệ thống siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh tung loạt ưu đãi lớn, giảm giá sâu nhiều mặt hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn với chi phí tiết kiệm.

Nhiều chương trình kích cầu mạnh

Nhân dịp 20/10, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại lớn nhằm kích cầu tiêu dùng. Các mặt hàng được giảm giá sâu chủ yếu tập trung vào nhóm sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, quà tặng và đồ gia dụng.

Theo ghi nhận của phóng viên, một số chuỗi bán lẻ còn kết hợp ưu đãi trực tuyến và trực tiếp tại siêu thị, giúp người mua dễ dàng tiếp cận chương trình. Ngoài ra, nhiều hoạt động tri ân khách hàng như tặng quà kèm, bốc thăm trúng thưởng, gói quà miễn phí… cũng được tổ chức, tạo không khí mua sắm sôi động.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Go!

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Go!

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Nhân dịp 20/10, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là phái đẹp những ưu đãi thật thiết thực để mọi người có thể chăm sóc bản thân và gửi tặng những điều ý nghĩa đến người phụ nữ thân yêu. Từ ngày 9/10 đến 29/10, hệ thống siêu thị GO! triển khai chương trình khuyến mại "Đặc quyền của nàng - Nhận ngàn ưu đãi’ với hàng loạt deal cực hấp dẫn, trải dài từ mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân đến sản phẩm làm đẹp chuẩn Hàn - Nhật”.

Người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh lựa chọn những quà tặng thiết thực dịp 20/10.

Người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh lựa chọn những quà tặng thiết thực dịp 20/10.

Theo đó, hàng ngàn sản phẩm từ dầu gội, sữa tắm đến chăm sóc da và răng miệng… đến từ các thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, giúp chị em thoải mái sắm sửa cho mình và để mọi người có thể tri ân phái đẹp bằng những deal siêu hời.

Cụ thể, hàng loạt thương hiệu lớn như Nivea, Tsubaki, Marvis, Sunsilk… đang áp dụng chương trình đồng giá 79.000 - 119.000 - 199.000 đồng, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể với giá ưu đãi. Ngoài ra, nhiều mặt hàng còn có chương trình Mua 2 tính tiền 1, mua 2 tặng 1, áp dụng cho các thương hiệu quen thuộc như Senka, L’Oréal Paris, Garnier, Palmolive…

Đặc biệt, nhóm sản phẩm đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản cũng được giảm giá lên đến 42%, gồm dầu gội, sữa tắm, nước tẩy trang, mặt nạ… chỉ từ 67.000 đồng/chai. Dịp này, khách hàng còn có thể săn deal siêu hời trong Super Brand Day với ưu đãi lên tới 50% và quà tặng từ các thương hiệu đình đám như Cocoon, Dove, Olay, Hada Labo, Colgate, Sensodyne...

Chúng tôi mong muốn biến việc mua sắm trong dịp lễ này thành một trải nghiệm vui vẻ, dễ chịu, giúp các chị em tận hưởng trọn vẹn ‘đặc quyền của nàng’ tại GO!”, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam nói thêm.

Xu hướng quà tặng “xanh”, thiết thực

Dịp 20/10 năm nay, các hệ thống siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh cũng ghi nhận xu hướng tiêu dùng chuyển mạnh sang các sản phẩm thiết thực, chăm sóc bản thân. Thay vì chọn quà mang tính hình thức, nhiều khách hàng ưu tiên thực phẩm, mỹ phẩm, nước hoa, giỏ quà chăm sóc cá nhân và các combo làm đẹp...

Các giỏ quà "xanh" được bày bán tại hệ thống Co.opmart.

Các giỏ quà "xanh" được bày bán tại hệ thống Co.opmart.

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart, hàng loạt sản phẩm theo hướng thiết thực, an toàn, ý nghĩa, bao gồm sản phẩm "xanh", thực phẩm dinh dưỡng và giỏ quà cá nhân hóa được thiết kế tinh tế cho từng nhóm khách hàng nữ cũng được giới thiệu.

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn quà tặng thiết thực, "xanh", hướng đến chăm sóc sức khoẻ bản thân dịp 20/10 năm nay.

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn quà tặng thiết thực, "xanh", hướng đến chăm sóc sức khoẻ bản thân dịp 20/10 năm nay.

Các ưu đãi giảm giá đến 50%, tặng điểm thưởng và e-voucher được triển khai linh hoạt, thể hiện định hướng của Co.opmart trong việc tạo giá trị thật, trải nghiệm thật cho người tiêu dùng.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, dịp 20/10 vừa là cơ hội để tôn vinh phụ nữ Việt Nam, vừa để lan tỏa những giá trị tích cực về lối sống xanh và hạnh phúc bền vững. Dịp 20/10 năm nay, Co.opmart mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn về những món quà giản dị, tinh tế, từ bó hoa rau củ đến giỏ quà dinh dưỡng với mong muốn sẽ mang đến niềm vui nhẹ nhàng, đúng tinh thần xanh, thiết thực, ý nghĩa.

Bên cạnh đó, hệ thống còn phối hợp cùng các thương hiệu như Dove, Tresemmé, Sunsilk, Pond’s, Simple… tổ chức workshop soi da, chăm sóc tóc, trải nghiệm sản phẩm mới kèm quà tặng hữu dụng như ly giữ nhiệt, túi phao, nón thời trang đến hết tháng 10. Các hoạt động này mang đến không khí mua sắm sinh động và cơ hội để phái đẹp tự chăm sóc bản thân theo cách bền vững, tự nhiên hơn.

Theo các nhà bán lẻ, dịp 20/10 năm nay, xu hướng chọn quà thiết thực, mang ý nghĩa chăm sóc sức khỏe và tinh thần được người tiêu dùng ưu tiên. Các chương trình ưu đãi không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn góp phần thúc đẩy sức mua, hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng doanh số dịp cao điểm cuối năm.

Hoàng Chiến
Bình luận