Siêu thị GO! Market: Hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam

Sáng ngày 28/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Group Việt Nam – một trong các nhà bán lẻ hàng đầu của tại Việt Nam đã khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang… 

Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800 m2, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “ăn uống – mua sắm – vui chơi” tại một điểm đến với tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong đó bao gồm khu ăn uống Food City; khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa (lookkool); cửa hàng gia dụng (homemart); điện máy gia dụng; cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em… Do đó, người tiêu dùng khi đến với siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, sẽ được trải nghiệm việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí dễ dàng và thuận tiện.

sieu thi go market ho tro tieu thu hang viet nam
Central Group Việt Nam khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn gồm: khu vực giới thiệu đặc sản địa phương, trong đó đa số là sản phẩm OCOP; khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân; khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình sinh kế cộng đồng; khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam – nhấn mạnh: Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam và tiến thêm một bước trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Central Group Việt Nam đó là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt. “Chúng tôi hy vọng tất cả các thương hiệu và mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, cũng sẽ góp phần để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”. Mặt khác, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với một hình ảnh đẩy trẻ trung, năng động sẽ thổi một luồng gió mới, giúp thị trường bán lẻ Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thêm phần sôi động”, bà Nguyễn Thị Phương nói.

sieu thi go market ho tro tieu thu hang viet nam
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá việc Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển sẽ góp phần tiêu thụ mạnh hơn hàng hóa nông sản hỗ trợ nông dân

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho hay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ Việt Nam, mạng lưới các cơ sở kinh doanh thực phẩm ở Việt Nam cũng đang dần tăng về số lượng và chất lượng. Riêng với Tập đoàn Central Group, hiện đã phát triển 37 trung tâm thương mại, siêu thị bán lẻ tại thị trường Việt Nam, trong đó, tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm 96% cơ cấu hàng hóa được kinh doanh tại siêu thị, điểm bán của Tập đoàn. Cạnh đó, tỷ lệ xuất khẩu trong cơ cấu kinh doanh của Tập đoàn tiếp tục được ưu tiên, kim ngạch xuất khẩu năm 2016 - 2017 đạt 46 triệu USD, năm 2017 Tập đoàn đã ký biên bản ghi nhớ với Bộ Công Thương hỗ trợ sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. Vui mừng và đánh giá cao sự hưởng ứng chủ trương đường lối của Chính phủ Việt Nam, cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng động của Tập đoàn trong việc quan tâm, ưu đãi, hỗ trợ tiêu thụ nông sản an toàn, nhất là chương trình chiết khấu 0% đối với hàng nông sản, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho biết, đây là chương trình mang lại hiệu quả thiết thực không chỉ cho người tiêu dùng mà cả những người nông dân, người sản xuất của Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chúc mừng và kỳ vọng, trong thời gian tới, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển sẽ thu hút được đông đảo người dân, người tiêu dùng đến mua sắm các mặt hàng trong đó có các mặt hàng nông sản an toàn với giá hợp lý, với các dịch vụ khuyến mãi. “Việc Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển sẽ góp phần tiêu thụ mạnh hơn hàng hóa nông sản hỗ trợ nông dân Việt Nam”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải.

sieu thi go market ho tro tieu thu hang viet nam
Ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ ngành

Đặc biệt, nhân dịp khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn). Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, công nghệ… để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của các bên.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Các sản phẩm OCOP của Quảng Bình được sở, ngành địa phương đánh giá đã đầu tư ứng dụng khoa học - công nghệ mới vào sản xuất để dần khẳng định thương hiệu.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Các sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng đang vào cao điểm mùa hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Ngoài đa dạng sản phẩm, nhiều cơ sở còn đầu tư đổi mới mẫu mã bao bì bắt mắt.
Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Báo Công Thương đã trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang về những giải pháp nhằm thúc đẩy Chương trình OCOP phát triển bền vững.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau 6 năm triển khai, Chương trình OCOP ở Thanh Hóa đã đạt nhiều kết quả, nhưng vẫn còn không ít bất cập, khiến chương trình OCOP chưa phát huy hết tiềm năng.
Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nâng sao, đếm số sản phẩm OCOP thực hiện theo phong trào khiến nhiều sản phẩm OCOP bị ''hụt hơi'' trong cuộc đua trụ hạng, gây lãng phí ngân sách Nhà nước.

Tin cùng chuyên mục

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Sau 6 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã mang lại nguồn lợi về kinh tế, thu nhập bền vững cho người nông dân tỉnh Thanh Hóa.
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Trong số 3 sản phẩm công nhận lại sản phẩm OCOP cấp quốc gia năm 2024, tỉnh Sơn La có sản phẩm cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chỉ cách đây hơn 10 năm, thị trường thời trang Việt là ‘mảnh đất’ của rất nhiều thương hiệu Việt như: Việt Thy, Hoàng Phúc, Ninomaxx, PT2000, SevenAM, Elise…
Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến nước ta.
Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hội Nông dân TP. Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Hà Giang xác định, cùng nhau tăng cường quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đạt chứng nhận VietGAP.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động