Để sử dụng dịch vụ khách hàng chỉ cần chọn “Shinhan - Vay tiêu dùng" trên ví MoMo |
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Shinhan - Vay tiêu dùng” trên ứng dụng MoMo và làm theo hướng dẫn. Trong vòng hai (02) ngày làm việc, Ngân hàng Shinhan sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và tiến hành xử lý hồ sơ. Sau khi khoản vay được chấp nhận, số tiền giải ngân vào tài khoản của khách hàng sẽ được chuyển đến Ví MoMo nhưng không vượt quá số tiền khả dụng tối đa trên Ví MoMo (50.000.000 đồng) và khách hàng có thể dùng ngay khoản tiền này cho các giao dịch, mua sắm và chi tiêu bằng Ví MoMo như thông thường.
Với dịch vụ trên của ngân hàng Shinhan, quá trình đăng ký, chờ xét duyệt và giải ngân khoản vay tiêu dùng được tiết giản đến mức tối đa, giúp tiệt kiệm thời gian và công sức đáng kể cho khách hàng. Dịch vụ chỉ dành cho khách hàng MoMo đã liên kết Ví điện tử MoMo với tài khoản của một trong mười lăm ngân hàng đang liên kết trực tiếp với Ví MoMo.
Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “MoMo và Shinhan đã cùng liên kết để triển khai rất nhiều dịch vụ tiện ích đến khách hàng, nổi bật trong số đó là gửi tiền từ Hàn Quốc - nhận tiền qua Ví MoMo tại Việt Nam, và nay là dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng qua Ví MoMo. Với dịch vụ mới này, chúng tôi hy vọng giải pháp cho vay tiêu dùng của Shinhan có thể tiếp cận rộng khắp với khách hàng, mang đến cho họ thêm lợi ích tài chính vượt trội nhờ công nghệ”. Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2018, khoản vay tiêu dùng của Shinhan khi đăng ký qua MoMo sẽ được giảm ngay 1% lãi suất/năm.