Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 22/09/2019 21:33

Seoul (Hàn Quốc) xây dựng tour du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam

21:45 | 03/09/2019
Chiều 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’. Đây là chương trình du lịch được xây dựng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul trong năm nay, với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam cùng 9 doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch Seoul như: Coex Aquarium, N Seoul Tower, Shinsegae Duty Free…

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu tour du lịch Seoul 3 ngày 2 đêm mới với tên gọi Seoul Beauty-ful Road, ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết: “Sau một thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy du khách Việt Nam thường đi du lịch từng nhóm với mức chi phí hợp lý và đa số họ quan tâm đến thời trang, làm đẹp và trải nghiệm. Chính vì vậy mà Seoul Beauty-ful Road được xây dựng sẽ đáp ứng và hội tụ đủ các yếu tố trên”.

seoul han quoc xay dung tour du lich danh rieng cho thi truong viet nam
Các doanh nghiệp du lịch lữ hành Hàn Quốc đang giới thiệu tour Seoul Beauty- ful Road đến các doanh nghiệp du lịch lữ hành của Hà Nội

Đặt trọng tâm vào chủ đề 'Beauty', sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp và cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi 'Seoul Beatuy Showroom in Hanoi', Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Tại buổi họp báo, Cục Du lịch Seoul đã giới thiệu Tour du lịch 3 ngày 2 đêm mang tên 'Seoul Beauty·ful Road', nơi du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Tham gia tour du lịch này, du khách sẽ có 1 ngày tham gia lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Lịch trình ngày 2 sẽ giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Ngày cuối cùng hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.

seoul han quoc xay dung tour du lich danh rieng cho thi truong viet nam
Ông Byeon Dong Hyeon phát biểu tại họp báo

Cũng theo ông Byeon Dong Hyeon, năm 2019 là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TP. Hồ Chí Minh năm 2016...

"Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul" – ông Byeon Dong Hyeon cho biết.

Được biết, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày 5-7/9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thu Hường