MGM được thành lập vào năm 1982, chuyên in ấn, cán màng và cung cấp nguyên liệu mềm phức hợp cho việc đóng gói thực phẩm cho các thị trường hàng tiêu dùng đóng gói ở Đông Nam Á. Công ty cũng xuất khẩu sang Úc, Brunei Darussalam và New Zealand, đồng thời hỗ trợ các công ty hoạt động ở những quốc gia này.
Sealed Air có kế hoạch sẽ tận dụng bí quyết chuyên môn của MGM để mở rộng năng lực trong lĩnh vực in ấn và cán màng cũng như khả năng cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các khách hàng trong toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Karl Deily - Phó Chủ tịch cấp cao, Chủ tịch và Giám đốc Thương mại của Sealed Air - cho biết. “Việc mua lại này sẽ giúp chúng tôi mở rộng năng lực và dấu ấn của mình ở châu Á, đồng thời cũng phù hợp với chiến lược của chúng tôi là đầu tư vào các khu vực và thị trường tăng trưởng cao”.
Các điều khoản của thương vụ mua bán này chưa được tiết lộ và cũng không ảnh hưởng đến kết quả tài chính của Sealed Air.