Sắp diễn ra hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội và “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận” tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 30/09 đến 2/10 tới đây.
Thưởng thức Ngày Văn hóa Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội Du lịch Ninh Thuận: Sức hút vùng đất nắng gió Có gì đặc biệt ở công trình biểu tượng của du lịch Ninh Thuận?

Cụ thể, UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ban hành Kế hoạch số 3922/KH-UBND ngày 14/9/2022 về tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội năm 2022 và Kế hoạch số 4061/KH-UBND ngày 18/9/2022 về tổ chức “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội” năm 2022.

Theo đó, Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra vào 14h ngày 30/9/2022 tại khách sạn Hà Nội Daewoo - Hà Nội.

“Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận" tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ 30/9 đến hết ngày 02/10/2022. (Lễ Khai mạc từ 20h00 đến 21h30, ngày 30/9/2022) tại phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Sắp diễn ra hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội
Ninh Thuận có tiềm năng lớn về văn hóa và du lịch

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội dự kiến có sự góp mặt của đại diện Văn phòng Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Ngoại giao; Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; Tổng cục Du lịch Việt Nam; Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Đại sứ quán một số nước tại Hà Nội; Hiệp hội Du lịch Việt Nam..., Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các hội, hiệp hội du lịch các địa phương (Hà Hội, TP. Hồ Chí Minh); các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận đã, đang và sẽ đầu tư vào Ninh Thuận; Tổng công ty Hàng không Việt Nam; Công ty cổ phần Hàng không Vietjet; Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam; Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Pegas Việt Nam; Công ty cổ phần Mekong One…

Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, mục đích của kế hoạch này nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh Ninh Thuận tới các nhà đầu tư du lịch, doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hà Nội. Hoạt động này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh công tác liên kết, hợp tác phát triển du lịch với thị trường trọng điểm thành phố Hà Nội; đồng thời, đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận; thu hút khách du lịch, góp phần tăng trưởng ngành du lịch tỉnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, tỉnh Ninh Thuận sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh Ninh Thuận và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet; ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận và Sở Du lịch TP. Hà Nội; ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận với Hiệp hội Du lịch TP. Hà Nội và các địa phương; ký kết chương trình hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Thuận và Hội Doanh nhân trẻ TP. Hà Nội về hợp tác phát triển du lịch và quảng bá sản phẩm du lịch; ký kết chương trình hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam, Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Pegas Việt Nam về khai thác thị trường khách Nga về Ninh Thuận năm 2023.

Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội có nhiều hoạt động đặc sắc như: Biểu diễn nghệ thuật hát, múa, biểu diễn; giới thiệu nhạc cụ và giao lưu, hướng dẫn múa truyền thống, hướng dẫn nghệ thuật làm gốm Bàu Trúc, dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp; trưng bày ảnh đẹp về du lịch, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Ninh Thuận... Bên cạnh đó, Ngày Văn hóa - Du lịch Ninh Thuận năm 2022 còn có 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu về sản phẩm đặc thù, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch, ẩm thực của tỉnh đến du khách.

UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, Ngày Văn hóa - Du lịch Ninh Thuận năm 2022 là một trong những sự kiện quan trọng nhằm cụ thể hóa hợp tác giữa Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận với Thành ủy và UBND TP. Hà Nội trên lĩnh vực văn hóa và du lịch. Quảng bá nét đẹp văn hóa các dân tộc tỉnh Ninh Thuận, sản phẩm du lịch, sản phẩm đặc thù của tỉnh Ninh Thuận đến với người dân Hà Nội và du khách cả nước. Qua đó, nhằm giới thiệu, quảng bá và tôn vinh văn hóa, du lịch Ninh Thuận đến với người dân Thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Sự kiện là cơ hội kết nối các doanh nghiệp của Ninh Thuận với các đơn vị lữ hành, kinh doanh du lịch tại Hà Nội và cả nước.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Việc tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử kỳ vọng sẽ tạo thế cho Gia Lai trở thành vùng kinh tế động lực trong khu vực.
Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Ngày 25-26/11, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức chuỗi chương trình nhằm thúc đẩy thương mại số cho doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo vào thị trường châu Âu.
Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Theo Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương), Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc nhập khẩu từ Việt Nam.
Hội thảo

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Ngày 26/11, tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số”.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành kênh xuất khẩu hàng hóa quan trọng, song còn nhiều thách thức với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Tin cùng chuyên mục

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Ngày 1-2/12, tại khách sạn The Grand Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Diễn đàn Logisctis Việt Nam 2024.
Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Sáng ngày 26/11, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024.
90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.
Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam(Online Friday) đã được 10 năm, góp phần thúc đẩy sự bứt phá thương mại điện tử Việt Nam.
Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số, ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng Bộ Công Thương, doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024.
Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Theo Cục phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương sản phẩm kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra áp dụng chống bán phá giá và chống trợ cấp.
Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Đề xuất tăng thuế nhập khẩu của ông Trump khiến doanh nghiệp Mỹ đẩy nhanh nhập hàng để tích trữ, đây là cơ hội cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này.
Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Ý định thư về hợp tác Halal giúp giải quyết một trong những khó khăn lớn của doanh nghiệp trong nước khi xuất khẩu sang thị trường Malaysia về chứng chỉ Halal.
Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ ngày 25/11 và kéo dài đến 1/12/2024.
Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ngành dịch vụ logistics thích hợp với

Ngành dịch vụ logistics thích hợp với ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu

Trong ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics Việt đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường cung cấp đậu tương nhiều nhất cho Việt Nam trong 10 tháng đạt 1,07 triệu tấn, tăng 20% về lượng và tăng 0,9% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Tối 22/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024.
Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số.
Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh trên toàn cầu đã, đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng chảy thương mại và xu hướng thu hút đầu tư của Việt Nam.
Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Giá trị xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản chiếm chưa tới 2% tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào Nhật Bản.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng cục Hải quan vừa thông tin tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 11/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay 22/11, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động