Sắp diễn ra hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội và “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận” tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 30/09 đến 2/10 tới đây.
Thưởng thức Ngày Văn hóa Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội Du lịch Ninh Thuận: Sức hút vùng đất nắng gió Có gì đặc biệt ở công trình biểu tượng của du lịch Ninh Thuận?

Cụ thể, UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ban hành Kế hoạch số 3922/KH-UBND ngày 14/9/2022 về tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội năm 2022 và Kế hoạch số 4061/KH-UBND ngày 18/9/2022 về tổ chức “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội” năm 2022.

Theo đó, Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra vào 14h ngày 30/9/2022 tại khách sạn Hà Nội Daewoo - Hà Nội.

“Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận" tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ 30/9 đến hết ngày 02/10/2022. (Lễ Khai mạc từ 20h00 đến 21h30, ngày 30/9/2022) tại phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Sắp diễn ra hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội
Ninh Thuận có tiềm năng lớn về văn hóa và du lịch

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội dự kiến có sự góp mặt của đại diện Văn phòng Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Ngoại giao; Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; Tổng cục Du lịch Việt Nam; Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Đại sứ quán một số nước tại Hà Nội; Hiệp hội Du lịch Việt Nam..., Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các hội, hiệp hội du lịch các địa phương (Hà Hội, TP. Hồ Chí Minh); các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận đã, đang và sẽ đầu tư vào Ninh Thuận; Tổng công ty Hàng không Việt Nam; Công ty cổ phần Hàng không Vietjet; Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam; Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Pegas Việt Nam; Công ty cổ phần Mekong One…

Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, mục đích của kế hoạch này nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh Ninh Thuận tới các nhà đầu tư du lịch, doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hà Nội. Hoạt động này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh công tác liên kết, hợp tác phát triển du lịch với thị trường trọng điểm thành phố Hà Nội; đồng thời, đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận; thu hút khách du lịch, góp phần tăng trưởng ngành du lịch tỉnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, tỉnh Ninh Thuận sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh Ninh Thuận và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet; ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận và Sở Du lịch TP. Hà Nội; ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận với Hiệp hội Du lịch TP. Hà Nội và các địa phương; ký kết chương trình hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Thuận và Hội Doanh nhân trẻ TP. Hà Nội về hợp tác phát triển du lịch và quảng bá sản phẩm du lịch; ký kết chương trình hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam, Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Pegas Việt Nam về khai thác thị trường khách Nga về Ninh Thuận năm 2023.

Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội có nhiều hoạt động đặc sắc như: Biểu diễn nghệ thuật hát, múa, biểu diễn; giới thiệu nhạc cụ và giao lưu, hướng dẫn múa truyền thống, hướng dẫn nghệ thuật làm gốm Bàu Trúc, dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp; trưng bày ảnh đẹp về du lịch, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Ninh Thuận... Bên cạnh đó, Ngày Văn hóa - Du lịch Ninh Thuận năm 2022 còn có 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu về sản phẩm đặc thù, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch, ẩm thực của tỉnh đến du khách.

UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, Ngày Văn hóa - Du lịch Ninh Thuận năm 2022 là một trong những sự kiện quan trọng nhằm cụ thể hóa hợp tác giữa Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận với Thành ủy và UBND TP. Hà Nội trên lĩnh vực văn hóa và du lịch. Quảng bá nét đẹp văn hóa các dân tộc tỉnh Ninh Thuận, sản phẩm du lịch, sản phẩm đặc thù của tỉnh Ninh Thuận đến với người dân Hà Nội và du khách cả nước. Qua đó, nhằm giới thiệu, quảng bá và tôn vinh văn hóa, du lịch Ninh Thuận đến với người dân Thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Sự kiện là cơ hội kết nối các doanh nghiệp của Ninh Thuận với các đơn vị lữ hành, kinh doanh du lịch tại Hà Nội và cả nước.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

11 tháng năm 2022, xuất khẩu nông lâm thủy sản thu về 49,04 tỷ USD

11 tháng năm 2022, xuất khẩu nông lâm thủy sản thu về 49,04 tỷ USD

11 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt khoảng 90,26 tỷ USD, trong đó xuất khẩu khoảng 49,04 tỷ USD, tăng 11,8%.
Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng 50% trong tháng 10/2022

Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng 50% trong tháng 10/2022

Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng 50% trong tháng 10/2022. Trung Quốc tiếp tục là thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất của Việt Nam trong tháng 10.
Hà Nội: Tăng cường chấp hành pháp luật trong kinh doanh đa cấp

Hà Nội: Tăng cường chấp hành pháp luật trong kinh doanh đa cấp

Tuy còn một số hạn chế, nhưng các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đã và đang hướng đến phương thức hoạt động minh bạch trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Hà Nội: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chủ động ứng phó với các biện pháp phòng vệ thương mại

Hà Nội: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chủ động ứng phó với các biện pháp phòng vệ thương mại

Hà Nội đã và đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chủ động ứng phó với các biện pháp phòng vệ thương mại.
Chiến lược “xanh hóa” ngành thủy sản xuất khẩu

Chiến lược “xanh hóa” ngành thủy sản xuất khẩu

Chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu của ngành thủy sản và ngành này đang được quy hoạch theo mục tiêu phát triển xanh, thân thiện với môi trường…

Tin cùng chuyên mục

11 tháng, xuất nhập khẩu đạt 673,82 tỷ USD, vượt kết quả năm 2021

11 tháng, xuất nhập khẩu đạt 673,82 tỷ USD, vượt kết quả năm 2021

11 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa ước đạt 673,82 tỷ USD, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm trước, vượt kết quả năm 2021 (668,5 tỷ USD).
10 tháng năm 2020, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường EU tăng 1,4%

10 tháng năm 2020, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường EU tăng 1,4%

10 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường EU, vẫn đạt 470,27 triệu USD, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm 2021.
Vì sao dăm gỗ vẫn chủ yếu xuất thô?

Vì sao dăm gỗ vẫn chủ yếu xuất thô?

90% dăm gỗ được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, tính toán chế biến sâu đang là bài toán không dễ đối với doanh nghiệp ngành hàng này.
Doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ cần tận dụng hết ưu thế của các hiệp định EVFTA, CPTPP

Doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ cần tận dụng hết ưu thế của các hiệp định EVFTA, CPTPP

Các hiệp định EVFTA, CPTPP là cơ hội cho ngành cá ngừ tăng trưởng xuất khẩu. Dù vậy, doanh nghiệp chưa tận dụng hết các lợi thế các FTA này mang lại.
Công bố Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

Công bố Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

Ngày 28/11/2022, Bộ Công Thương tổ chức Họp báo giới thiệu về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022.
Kinh tế xanh tạo động lực cho phát triển xuất khẩu

Kinh tế xanh tạo động lực cho phát triển xuất khẩu

Kinh tế xanh mở ra những cánh cửa mới cho tăng trưởng xuất khẩu, mở ra các thị trường mới, giảm thiểu rủi ro thị trường.
Xuất khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện đạt 48,3 tỷ USD

Xuất khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện đạt 48,3 tỷ USD

Từ đầu năm đến 15/11, xuất khẩu nhóm hàng máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện đạt 48,3 tỷ USD, tăng gần 12,6%.
Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2022: Xúc tiến xuất khẩu xanh cho cộng đồng doanh nghiệp

Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2022: Xúc tiến xuất khẩu xanh cho cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 28/11, Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2022 đã được khai mại tại TP. Hồ Chí Minh. Diễn đàn do Bộ Công Thương phối hợp với EuroCham Việt Nam tổ chức.
Chiều nay Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2022

Chiều nay Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2022

Chiều 28/11 tại Trung tâm Hội nghị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên sẽ chủ trì Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam năm 2022.
Sắp diễn ra Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2022

Sắp diễn ra Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2022

Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam năm 2022 nằm trong chuỗi chương trình Hội nghị cấp cao và Triển lãm kinh tế xanh năm 2022 diễn ra vào ngày 28/11/2022.
Chính thức xuất khẩu lô Bưởi đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ

Chính thức xuất khẩu lô Bưởi đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ

Ngày 28/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre tổ chức "Lễ công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ".
Logistics Việt Nam làm cách nào thích ứng với bối cảnh mới?

Logistics Việt Nam làm cách nào thích ứng với bối cảnh mới?

Thị trường xuất nhập khẩu được dự kiến sẽ ấm dần lên trong năm 2024 kéo theo nhu cầu về vận tải tăng cao, vậy cách nào giúp ngành logistics Việt Nam thích ứng
Bangladesh tiếp tục gia hạn MOU để nhập khẩu gạo từ Việt Nam

Bangladesh tiếp tục gia hạn MOU để nhập khẩu gạo từ Việt Nam

Làm việc với VINAFOOD II, Bộ trưởng Bộ Lương thực Bangladesh cho biết gạo nước này chưa đủ để cung cấp cho 170 triệu dân nên sẽ tiếp tục nhập gạo Việt Nam.
Xuất khẩu thủy sản năm 2022 dự kiến đạt 11 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản năm 2022 dự kiến đạt 11 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản năm 2022 dự kiến đạt 11 tỷ USD, tuy nhiên, năm 2023, ngành hàng này đối diện với thách thức về bài toán đơn hàng giảm, lãi suất tăng.
6 giải pháp tại Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030

6 giải pháp tại Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030

Quyết định 1445/QĐ-TTg ban hành Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 đề ra 6 nhiệm vụ, giải pháp.
Tăng giá trị thương hiệu để tận dụng tốt hơn lợi thế từ các Hiệp định thương mại

Tăng giá trị thương hiệu để tận dụng tốt hơn lợi thế từ các Hiệp định thương mại

Các Hiệp định thương mại đã đem lại nhiều kết quả tích cực, tạo dư địa để các doanh nghiệp Việt Nam có điều kiện tiếp cận và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.
Xuất khẩu hàng hóa thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

Xuất khẩu hàng hóa thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

Ngày 25/11, Tạp chí Công Thương đã tổ chức Tọa đàm Xuất khẩu hàng hóa thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ Latinh năm 2022: Tìm giải pháp thúc đẩy thương mại hai bên

Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ Latinh năm 2022: Tìm giải pháp thúc đẩy thương mại hai bên

Sáng ngày 25/11, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP.Hồ Chí Minh tổ chức “Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ Latinh năm 2022" tại TP. Hồ Chí Minh.
Thúc đẩy xúc tiến thương mại đa kênh và kết nối giao thương cho các hợp tác xã

Thúc đẩy xúc tiến thương mại đa kênh và kết nối giao thương cho các hợp tác xã

Giới thiệu, hướng dẫn triển khai các hình thức xúc tiến thương mại đa kênh hiệu quả cho các đối tượng nhà mua-nhà bán, doanh nghiệp và hợp tác xã...
Cơ hội và thách thức trong kinh doanh đồ uống có cồn trên thương mại điện tử

Cơ hội và thách thức trong kinh doanh đồ uống có cồn trên thương mại điện tử

Kinh doanh đồ uống có cồn trên thương mại điện tử là một xu hướng tất yếu, mở ra nhiều cơ hội, song các doanh nghiệp cũng đối mặt với nhiều thách thức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động