Sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk chính thức ra mắt thị trường
Sản phẩm mới 09/09/2022 15:03 Theo dõi Congthuong.vn trên
Xu thế sữa hạt trong thời đại xanh |
Thương hiệu Richer Milk – Sữa Nhân Điều là sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro sản xuất. Đây là dòng sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam với nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc từ 100% hạt điều Việt Nam.
Được sản xuất bởi Tập đoàn Vinapro, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn độc quyền của Richer milk, điều này giúp sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng và đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong từng nhân điều Việt Nam.
Sản phẩm được quả lý thành chuỗi khép kín từ kiểm soát vùng trồng nguyên liệu đến sản phẩm hạt điều, chế biến thành sản phẩm sữa cho đến khi cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng.
Những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật mới thực sự phát triển. Tại Việt Nam, trào lưu sử dụng các sản phẩm sữa có nguồn gốc từ thực vật nói chung và sữa hạt nói riêng cũng có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ.
Nhanh chóng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường, Tập đoàn Vinapro đã nghiên cứu và phát triển sữa nhân Điều – dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới một điểm nhấn khác biệt tại thị trường sữa hạt hiện nay.
![]() |
Ông Bạch Khánh Nhựt- Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Hạt điều Việt Nam giới thiệu sản phẩm Richer Milk |
Ông Tạ Ngọc Hùng - Chủ Tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro thông tin, “Có một thực tế chúng tôi nhận thấy khi tham gia trong lĩnh vực xuất khẩu, mặc dù nông sản Việt Nam có chất lượng đảm bảo, sản lượng xuất khẩu lớn nhưng giá trị kinh tế lại chưa cao do hầu hết là xuất khẩu nông sản thô. Chính vì vậy, với khao khát nâng tầm chất lượng và gia tăng chuỗi giá trị của nông sản Việt Nam - đặc biệt là cây Điều, hỗ trợ sinh kế bền vững cho người nông dân và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín, đi đầu trong việc nghiên cứu và chế biến sâu các loại nông sản Việt để tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao – tiêu biểu là sản phẩm sữa nhân điều Richer milk nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và khẳng định chất lượng tại các thị trường quốc tế”.
Cũng theo ông Hùng, đây là dòng là sản phẩm lưu giữ được trọn vẹn hương vị tinh tuý của nhân điều tự nhiên. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu chính được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng từ 100% nhân điều Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi xuất khẩu (từ thị trường nhật bản, Hàn Quốc cho đến thị trường khó tính như Mỹ, EU...). Chính vì vậy, thương hiệu sữa nhân điều Richer Milk ra đời là giải pháp mang tính sáng tạo, đột phá, nhằm hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong chuỗi giá trị của hạt điều Việt Nam
“Với mong muốn gia tăng chuỗi giá trị của nông sản Việt Nam, sản phẩm sữa nhân điều Richer Milk không chỉ trở thành một điểm sáng trong cuộc cách mạng sữa hạt tại thị trường Việt Nam mà hơn thế nữa chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ giành trọn niềm tin, sự yêu mến của người tiêu dùng trong nước”, ông Hùng cho biết.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo
Tin cùng chuyên mục

MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống

Xu hướng nội thất xanh, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường

Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Hành khách trẻ sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay

Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

Tận hưởng mùa hè cùng 5+ tiện ích trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ sưu tập phô mai trên BAEMIN Studio

Lễ ký kết độc quyền và phân phối Mì Thanh long Caty xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Phát hiện “xuất xứ” của một thương hiệu thời trang đang được chị em săn đón

“Bắt tay” cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở ăn liền “Phở Story” hương vị gia truyền

Khách hàng có xu hướng chọn thiết bị điều hòa tiết kiệm điện năng

Dinh dưỡng công thức từ sữa tươi: Giải pháp đột phá giúp trẻ phát triển toàn diện

BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy “quốc dân” cho gia đình Việt

Philips Domestic Appliances ra mắt sản phẩm gia dụng mới

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Đưa các sản phẩm sâm Ngọc Linh đến với người tiêu dùng khu vực phía Nam
