Thứ bảy 19/04/2025 15:29

Rộn ràng giờ vàng, nhận ngàn ưu đãi hot cùng NAPAS và TPBank khi nạp tiền điện thoại trên app TPBank

NAPAS phối hợp với TPBank mang đến chương trình “Rộn ràng Giờ Vàng – Tặng ngàn quà hấp dẫn” với khuyến mại đặc biệt dành riêng khách hàng...

Từ 04/8/2023 cho đến hết 30/11/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) mang đến chương trình: “Rộn ràng Giờ Vàng – Tặng ngàn quà hấp dẫn” với khuyến mại đặc biệt dành riêng khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại trên toàn hệ thống của TPBank Ebank.

Theo đó, sự hợp tác giữa NAPAS và TPBANK không chỉ mang đến trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại thông qua ứng dụng ngân hàng, một phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại và thông minh, mà còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt khi nạp tiền điện thoại trên mobile app của TPBank.

Cụ thể: Ưu đãi 01: Hoàn tiền 30% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 VND) cho 2.000 khách hàng nạp tiền điện thoại thành công đầu tiên trong Giờ Vàng. Ưu dãi áp dụng cho giao dịch tối thiểu 50.000 đồng.

Khung Giờ Vàng diễn ra từ 12:00:00 đến 23:59:59 ngày 10 hàng tháng; Từ 12:00:00 đến 23:59:59 ngày 20 hàng tháng.

Ưu đãi 02: Tặng tiền 30.000 VND cho khách hàng thực hiện nạp tiền điện thoại thành công lần đầu tiên trên App TPBank, dành cho các giao dịch đầu tiên tối thiểu 100.000 VNĐ. Áp dụng 20.000 lượt nạp đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Thời gian khuyến mại của cả hai ưu đãi nói trên diễn ra từ ngày 04/8/2023 đến hết ngày 30/11/2023. Chương trình áp dụng cho khách hàng có tài khoản tại TPBank và thực hiện giao dịch thành công trên app TPBank.

Dịch vụ nạp tiền do NAPAS phối hợp TPBank triển khai cho phép khách hàng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại trên app TPBank, giao dịch thực hiện mọi lúc mọi nơi 24/7 mà không mất thêm chi phí, qua đó mang lại sự tiện lợi, linh hoạt cho khách hàng.

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thiện hạ tầng thanh toán số để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, an toàn, tiện ích cho khách hàng, NAPAS cũng đã phối hợp các ngân hàng, đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Ý nghĩa của các chương trình nhằm khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán bằng các phương thức điện tử của người dân như thẻ NAPAS, VietQR… từ đó thúc đẩy thay đổi thói quen không dùng tiền mặt cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của lĩnh vực thanh toán điện tử nói chung.

PV

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới