Ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 30/10/2018, tại TP.Hồ Chí Minh, nhà sáng lập ứng dụng LIAN- bà Đỗ Thị Kim Liên đã công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.
ra mat u ng du ng cong nghe lian bao hiem tu dong dau tien tai viet nam
Ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam

“Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” là thông điệp đơn giản và đầy đủ nhất mà bà Đỗ Thị Kim Liên muốn đem đến cho cộng đồng của mình.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là kết quả của sự phát triển trí tuệ con người trên lĩnh vực khoa học, công nghệ và làm thay đổi mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội.

Không nằm ngoài xu thế hội nhập với mục tiêu lớn nhất là hướng tới mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, bà Đỗ Thị Kim Liên đã nghiên cứu và cho ra đời app LIAN, với tên gọi: LIAN – BẢO HIỂM 24/7.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế,… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên,… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

Đây cũng là dự án tâm huyết của bà Đỗ Thị Kim Liên- Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM, người đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong thời gian qua. Sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Bà Đỗ Thị Kim Liên cho biết, khi quay trở lại với lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắc tôi sẽ thiết kế được nhiều sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu có thật của người dân Việt Nam.

Ứng dụng LIAN sẽ là minh chứng đầu tiên cung cấp đến khách hàng dịch vụ giá trị có 1 không 2 ở thị trường “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”. Đây là chiến lược là đầu tư lâu dài, nghiêm túc và phát triển bền vững hướng đến khách hàng của bà Đỗ Thị Kim Liên- cố vấn đặc biệt cho VASS.

Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

Anh Thi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quy định chế độ bảo hiểm xã hội quân dân thường trực

Quy định chế độ bảo hiểm xã hội quân dân thường trực

Kể từ ngày 23/3/2025, theo Nghị định số 16/2025/NĐ-CP của Chính phủ, chế độ bảo hiểm xã hội dân quân thường trực sẽ có một số điểm mới.
Chubb Life Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo qua zalo

Chubb Life Việt Nam triển khai dịch vụ thông báo qua zalo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa triển khai dịch vụ gửi thông báo qua zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam
Việt Nam đang tiệm cận bảo hiểm y tế toàn dân

Việt Nam đang tiệm cận bảo hiểm y tế toàn dân

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, tỷ lệ và số người tham gia bảo hiểm y tế tăng nhanh, tiệm cận bảo hiểm y tế toàn dân. Đến nay, tăng 13,4 lần so với năm 1995.
15 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực bảo hiểm xã hội

15 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực bảo hiểm xã hội

Theo Quyết định số 186/QĐ-BHXH, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã công bố 15 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành này.
Vi phạm kinh doanh bảo hiểm bị phạt hàng trăm triệu đồng

Vi phạm kinh doanh bảo hiểm bị phạt hàng trăm triệu đồng

Một trong những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 2/2025 đó là vi phạm hành chính kinh doanh bảo hiểm có thể bị phạt tới 200 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Ứng dụng VssID thu hút trên 37 triệu người dùng

Ứng dụng VssID thu hút trên 37 triệu người dùng

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, năm 2024, ứng dụng VssID – BHXH số đã có trên 37 triệu người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao.
Điều kiện hưởng trợ cấp hưu trí xã hội từ 1/7/2025

Điều kiện hưởng trợ cấp hưu trí xã hội từ 1/7/2025

Từ 1/7/2025, Luật Bảo hiểm xã hội có hiệu lực, quy định về điều kiện và mức hưởng trợ cấp hưu trí đối với công dân Việt Nam từ đủ 70 tuổi.
Đảm bảo khả năng chi trả cho người lao động khi tinh gọn bộ máy

Đảm bảo khả năng chi trả cho người lao động khi tinh gọn bộ máy

Người lao động không phải là cán bộ, công chức nghỉ việc do thực hiện sắp xếp, tinh gọn bộ máy sẽ được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam sau tinh gọn bộ máy

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam sau tinh gọn bộ máy

Sau khi sắp xếp, tinh gọn bộ máy, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam sẽ thành đơn vị sự nghiệp công lập, có 14 ban, giảm 7 đơn vị.
Xuất trình giấy tờ gì khi khám bảo hiểm y tế?

Xuất trình giấy tờ gì khi khám bảo hiểm y tế?

Từ tháng 1/2025, khi đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, người dân cần phải xuất trình một số giấy tờ theo quy định của Nghị định số 02/2025/NĐ-CP.
Gần 3,4 triệu người hưởng lương hưu và trợ cấp hàng tháng

Gần 3,4 triệu người hưởng lương hưu và trợ cấp hàng tháng

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, năm 2024, ngành này đã quản lý và chi trả gần 3,4 triệu người hưởng lương hưu và trợ cấp hàng tháng.
Trải nghiệm khách hàng về chi trả bảo hiểm tính bằng phút

Trải nghiệm khách hàng về chi trả bảo hiểm tính bằng phút

Quá trình chi trả bồi thường bảo hiểm được đơn giản hóa, rút ngắn nhờ vào tiến bộ công nghệ giúp nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng hơn khi tham gia bảo hiểm.
Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân có sự phát triển vượt bậc, nhiều địa phương đạt tỷ lệ cao.
Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội

Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội 'chinh phục' nhiều thị trường khó tính

Chuyển đổi số là lực đẩy cho nông sản Việt Nam phát triển, phủ sóng sâu rộng ở thị trường trong nước và không ngừng 'chinh phục' nhiều thị trường quốc tế.
Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tăng cường thanh tra, kiểm tra...
Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã được xây dựng. Theo đó, cơ quan này sẽ triển khai sáp nhập, hợp nhất để giảm 5 đơn vị.
Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Từ ngày 1/7/2025, sẽ có thêm bốn trường hợp được Nhà nước hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế theo Luật Bảo hiểm y tế năm 2024.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential đã triển khai công nghệ AI tạo sinh vào ghi âm quá trình tư vấn, tăng tính minh bạch và tối ưu hóa bộ máy.
Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi quy định về chứng chỉ bảo hiểm, chứng chỉ đại lý bảo hiểm, chứng chỉ môi giới bảo hiểm, chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm
VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế tiên phong về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ khách hàng.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Từ 1/7/2025, người cao tuổi không đủ điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận trợ cấp hưu trí nhằm góp phần bảo đảm về an sinh xã hội.
Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” đến Nghệ An và TP Đà Nẵng với hơn 2.000 cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Mobile VerionPhiên bản di động