Thứ ba 26/11/2024 06:34

Ra mắt trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online

Ngày 27/7, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ, Trợ lý ảo phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng Vinhomes những trải nghiệm sống và mua bán tiện nghi, thuận lợi.

Trợ lý ảo sẽ được tích hợp tự động trên ứng dụng Vinhomes Resident dành cho cư dân Vinhomes và trên website Vinhomes Online dành cho mọi khách hàng. Thông qua yêu cầu bằng giọng nói, người dùng sẽ được Trợ lý ảo cung cấp các thông tin/dịch vụ trong khu đô thị hoặc thông tin về các sản phẩm bất động sản của Vinhomes.

Tính năng Trợ lý ảo Vinhomes được phát triển dựa trên ViVi - một sản phẩm trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi VinBigdata (thành viên Tập đoàn Vingroup). Đây là lần đầu tiên tính năng Trợ lý ảo được tích hợp trên ứng dụng dành cho cư dân và công chúng, nhằm nâng cao trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của Vinhomes.

Vinhomes ra mắt tính năng Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online

Cụ thể, trên ứng dụng Vinhomes Resident, Trợ lý ảo sẽ đóng vai trò như “người quản gia thông thái”, hỗ trợ cư dân truy xuất thông tin nhanh chóng mà vẫn có thể rảnh tay để thực hiện nhiều công việc khác. Ví dụ, cư dân có thể tìm chỗ đỗ xe trống, tình trạng thanh toán các hóa đơn, đặt/hủy lịch sử dụng các tiện ích công cộng, đọc tin tức trên bảng tin cư dân, tìm hiểu thời tiết khu vực đang sống... thông qua Trợ lý ảo. Bên cạnh khả năng xử lý đa nhiệm hành động, Trợ lý ảo còn có khả năng học hỏi và ngày càng tối ưu để bổ sung thêm nhiều tính năng cá nhân hóa và thấu hiểu nhu cầu của gia chủ, từ đó đề xuất thông tin nhanh chóng cho mỗi tác vụ.

Khám phá mọi tiện ích trong khu đô thị Vinhomes với Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident

Đối với website Vinhomes Online, Trợ lý ảo đóng vai trò như “tư vấn viên 24/7” hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình ký và hoàn tất thủ tục mua bán ngay tại nhà. Ví dụ, khách hàng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, đặt lịch làm thủ tục, cập nhật tình trạng giao dịch..., giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho việc di chuyển.

Trợ lý ảo hỗ trợ khách hàng hỏi đáp về thông tin thủ tục trên website Vinhomes Online

Bà Nguyễn Thu Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes - chia sẻ: “Với việc chuyển đổi số mạnh mẽ, Vinhomes không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ để hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh O2O (online to offline). Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online chính là một mảnh ghép đột phá trong quá trình này, mở ra cuộc sống thuận tiện với những tiện ích đặc quyền cho cư dân, đồng thời đem lại trải nghiệm tiện nghi xuyên suốt cho khách hàng.

Trong tương lai, Vinhomes cũng hướng tới xây dựng khả năng nhận diện đa ngôn ngữ cho Trợ lý ảo, nhằm đảm bảo tất cả cư dân và khách hàng người Việt và người nước ngoài có thể sử dụng thuận tiện mọi dịch vụ tiện ích theo phương châm “3 Nhất”: Nhanh nhất, Thông minh nhất và Thuận tiện nhất.

Vinhomes hiện đang vận hành 26 khu đô thị trên toàn quốc, với gần 350.000 cư dân tính đến ngày 30/6/2022. Với tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên Vinhomes Resident và website Vinhomes Online, Vinhomes có thể liên tục cập nhật, nâng cấp và cho ra mắt những tính năng mới dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng nhằm tiên phong mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, văn minh hàng đầu trên thị trường./.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Trợ lý ảo:

1. Trên ứng dụng mobile Vinhomes Resident (trước mắt sẽ triển khai tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sau đó sẽ mở rộng đến các khu đô thị do Vinhomes vận hành trên toàn quốc): Tính năng Trợ lý ảo sẽ được cập nhật tự động lên ứng dụng mobile Vinhomes Resident

• Bước 1: Cư dân đăng nhập ứng dụng Vinhomes Resident

• Bước 2: Ở màn hình hiển thị, cư dân có thể nói “Hey Vinhomes” hoặc nhấn nút micro màu vàng và nói "Hey Vinhomes" để kích hoạt tính năng

• Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói

2. Trên website Vinhomes Online

• Bước 1: Truy cập đường link https://online.vinhomes.vn/, đăng nhập và truy cập mục “Thủ tục online”

• Bước 2: Bên phải màn hình hiện ra cửa sổ Trợ lý ảo, khách hàng ấn bắt đầu và điền họ tên, click vào biểu tượng micro để kích hoạt tính năng

• Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói

PV

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa