Đáp ứng các xu hướng của thị trường, AEON Việt Nam gần đây đã triển khai dự án mở rộng trung tâm thương mại AEON - Tân Phú Celadon, với diện mạo mới và quy mô lớn hơn, hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Theo AEON Việt Nam, thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể, nhu cầu của khách hàng cũng ngày một tăng cao, đòi hỏi những dịch vụ tốt hơn và những trải nghiệm mua sắm mới mẻ hơn. Đây cũng là lý do mà doanh nghiệp bán lẻ đến từ Nhật Bản này quyết định ra mắt diện mạo mới cho Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon.
Hướng đến mục tiêu “Quy mô lớn hơn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn”, trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon đón chào diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 04 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô và sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ mới và nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi khu vực, mọi gian hàng mà khách hàng ghé đến.
AEON hướng đến việc xây dựng mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến”, đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi nhằm góp phần nâng cao giá trị phong cách sống hàng ngày với nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ cùng các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.
Các tiện ích mua sắm tại trung tâm thương mại này gồm: Glam Beautique - sự kết hợp giữa AEON Wellness và các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm mang đến nhiều lựa chọn phong phú đáp ứng nhu cầu cho khách hàng; PETEMO - cửa hàng dịch vụ thú cưng phục vụ toàn diện các nhu cầu mua sắm và dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng; Cuisine World - tận hưởng thế giới ẩm thực trên từng bước đi…
Đặc biệt, sau khi mở rộng, trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tiếp tục mang tới những trải nghiệm mua sắm mới với các thương hiệu đồ thể thao như Nike, Adidas & New Balance, và cùng với đó là sự gia nhập của Decathlon - thương hiệu đồ thể thao từ Pháp. Không gian lên tới 2.600m2 của Decathlon là “mái nhà” của hơn 14.000 sản phẩm cho hơn 70 môn thể thao khác nhau, dành cho khách hàng cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, từ những người chơi thể thao nghiệp dư tới chuyên nghiệp.