Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 22/09/2020 02:08

Ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall

09:45 | 20/07/2020
Trang đổi quà Lotusmall vừa được Vietnam Airlines - Lotusmiles ký kết hợp tác với Công ty CP tiếp thị số Tô Quà UrBox - đơn vị cung cấp giải pháp số chăm sóc khách hàng thân thiết ra mắt. 

Trang đổi quà mang tên Lotusmall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm sống xanh…, bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây. Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi...

Có thể nói, trước ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu Covid-19 thì các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch cần đặc biệt chăm sóc khách hàng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai. Vì thế với LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng - sẽ giúp Vietnam Airlines đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà.

Theo đại diện của Vietnam Airlines, trong thời kỳ công nghệ 4.0, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của hãng trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airlines), phát huy tối đa các giải pháp điện tử hóa quà tặng, cho phép hãng gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số.

Minh Long

TagTag: