Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định ứng phó bão

Các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định cấm các phương tiện thủy ra khơi từ trưa ngày 17/7 và ứng phó cơn bão số 1.
Công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung ứng phó bão số 1 và mưa lũ Thời tiết hôm nay ngày 17/7/2023: Bão số 1 gió mạnh cấp 11-12 Các địa phương chủ động ứng phó với bão số 1, bão TALIM

Tỉnh Quảng Nam đã hướng dẫn 127 tàu thuyền vào bờ để tránh bão số 1 trong khi các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định và thành phố Hải Phòng cấm các phương tiện thủy ra khơi từ trưa ngày 17/7.

Trung tá Nguyễn Hoang, Đồn trưởng Đồn biên phòng Cửa Đại, thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết đến trưa 17/7, thông qua phương tiện thông tin trực canh ven bờ, thiết bị thông tin liên lạc trên tàu cá và gia đình các chủ tàu, Đồn đã liên tục thông báo về diễn biến phức tạp và nguy hiểm của bão số 1; đồng thời kêu gọi và hướng dẫn cho 127 phương tiện, với 755 lao động, của tỉnh đang hoạt động trên vùng biển các tỉnh phía Bắc, bị ảnh hưởng của bão số 1 vào nơi tránh trú an toàn.

Tàu thuyền neo đậu trú bão. (Nguồn: TTXVN)
Tàu thuyền neo đậu trú bão. (Nguồn: TTXVN)

Theo Trung tá Nguyễn Hoang, thông tin từ các Tổ đoàn kết sản xuất trên biển, đến trưa 17/7, toàn bộ 127 tàu thuyền đã vào bờ để tránh bão số 1 và được chính quyền, lực lượng Bộ đội Biên phòng các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định bố trí chỗ neo đậu an toàn.

Thông qua các phương tiện thông tin liên lạc, Đồn Biên phòng Cửa Đại tiếp tục thông báo liên tiếp về diễn biến của bão số 1, yêu cầu tất cả các phương tiện trong vùng bị ảnh hưởng của bão vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn chậm nhất lúc 17 giờ ngày 17/7.

Cùng ngày tại Quảng Ninh, thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Ninh cho biết việc cấp phép cho các phương tiện thủy ra khơi đã tạm dừng từ 15 giờ ngày 17/7.

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Ninh đề nghị Sở Giao thông Vận tải, Cảng vụ hàng hải Quảng Ninh, Cảng vụ đường thủy nội địa, ủy ban nhân dân các địa phương ven biển xem xét tạm ngừng cấp phép cho các phương tiện thủy ra khơi (có thể xem xét, cho phép các tàu được chạy về nơi tránh trú và kết thúc công việc này trước 18 giờ ngày 17/7; tạm ngừng cấp phép cho các phương tiện du lịch biển, lưu trú qua đêm tại các điểm du lịch trên biển.

Hiện, Quảng Ninh đã bố trí các lực lượng với trên 1.000 người, sẵn sàng ứng trực bão số 1.

Đến sáng 17/7, toàn tỉnh có trên 6.000 tàu các loại (trong đó có 231 tàu đánh bắt xa bờ) đã vào khu vực neo đậu an toàn. Về nuôi trồng thủy sản, tỉnh có hơn 14.000 lồng hiện đã kiểm soát, chằng chéo đảm bảo an toàn khi bão đổ bộ.

Tỉnh yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống bão theo phương châm “3 trước-4 tại chỗ,” căn cứ tình hình thực tế và khả năng ảnh hưởng của bão, mưa lũ tại địa phương chủ động thông tin kịp thời, hướng dẫn người dân, các đơn vị ứng phó bão, lũ, tập trung chỉ đạo khẩn trương rà soát, kiểm đếm tàu thuyền, chủ động hướng dẫn phương tiện, tàu thuyền còn đang hoạt động trên biển để tránh trú an toàn; thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho tàu thuyền tại khu neo đậu.

Địa phương rà soát đảm bảo an toàn cho hoạt động du lịch và du khách; các hoạt động nuôi trồng, đánh bắt thủy, hải sản; kiên quyết sơ tán người dân trên lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản đến nơi an toàn trước khi bão ảnh hưởng trực tiếp; chủ động báo cáo và thực hiện lệnh cấm biển đối với tàu cá, tàu vận tải, tàu du lịch.

Ngành chức năng cử người trực, canh gác 24/24 giờ thường xuyên tại các vị trí ngầm, tràn giao thông, kiểm soát việc đi lại, tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, hạn chế người dân đi lại trong thời gian bão đổ bộ, mưa lớn để đảm bảo an toàn; có phương án huy động các phương tiện, thiết bị và lực lượng kịp thời giải tòa ách tắc giao thông do mưa lũ gây ra, đảm bảo giao thông thông suốt.

Ngành chức năng khẩn trương yêu cầu các chủ đầu tư các dự án đang thi công có biện pháp ngăn chặn tối đa bùn, đất và nước tràn xuống đường quốc lộ và khu vực dân cư khi có mưa lớn; có phương án xử lý ngay các điểm ngập úng.

Các đơn vị, địa phương rà soát, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho nhân dân tại các khu vực có nguy cơ cao về ngập lụt, sạt lở; tổ chức các phương án di dời người ở tại các lán trại, nhà tạm dưới chân mái kè, vùng trũng, các công trình xây dựng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản trong mọi tình huống; tuyên truyền, yêu cầu người dân không ra suối đánh cá, vớt củi, bơi lội khi có lũ.

Tại Thái Bình, chủ động ứng phó với diễn biến của bão số 1, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Bình vừa ban hành Công điện khẩn số 03 gửi hỏa tốc tới Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành, yêu cầu nghiêm cấm tàu, thuyền ra khơi, dừng các hoạt động khai thác, nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản và các hoạt động khác ở khu vực cửa sông, ven biển, ngoài khơi từ 12 giờ ngày 17/7.

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Bình yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành bằng mọi biện pháp kêu gọi, kiểm đếm, sắp xếp và hướng dẫn các tàu, thuyền vào nơi tránh, trú an toàn không để xảy ra va chạm và chìm tàu tại nơi neo đậu.

Trước 18 giờ ngày 17/7 phải hoàn thành di dời số lao động nuôi ngao, nuôi trồng thủy sản, hải sản và các hộ dân sinh sống trong khu vực nguy hiểm, các vùng bãi thấp ven sông, cửa sông, số ngư dân trên các phương tiện làm ăn trên sông, trên biển vào nơi an toàn; đóng các cửa khẩu, băng két qua đê biển, đê cửa sông.

Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, các ngành của tỉnh phải tổ chức khẩn trương chằng chống nhà cửa, kho tàng, trường học, bệnh viện, bến cảng, xí nghiệp, biển hiệu và các lồng, bè, trang trại nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản ở trên sông, ven biển để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản đặc biệt ở hai huyện ven biển; cắt tỉa cây lớn để đảm bảo an toàn trong trường hợp bão đổ bộ; triển khai phương án bảo vệ các trọng điểm đê, kè, cống xung yếu, chống tràn các vị trí đê thấp, đê bối tại các tuyến đê cửa sông, đê biển; đảm bảo an toàn cho người và tài sản ở khu vực bờ bao vùng cửa sông, ven biển đề phòng bão đổ bộ trong điều kiện triều cường kết hợp nước dâng do bão gây tràn, vỡ bờ bao.

Nếu phát hiện thấy công trình không đảm bảo an toàn phải chủ động huy động lực lượng, phương tiện, vật tư để xử lý, củng cố ngay.

Đối với các đơn vị quản lý hệ thống thủy nông của tỉnh cử cán bộ thường trực 24/24 giờ theo dõi mực nước, đóng các cống tưới, mở các cống tiêu, giải phóng dòng chảy, triệt để tiêu nước trong hệ thống; kiểm tra hoạt động các trạm bơm để sẵn sàng kích hoạt tiêu nước cho lúa mới cấy, hoa màu và các khu vực trũng, thấp.

Ủy ban Nhân dân các huyện, thành phố chỉ đạo các xã, phường, thị trấn, hợp tác xã nông nghiệp khẩn trương khơi thông dòng chảy, tháo cạn nước trên mặt ruộng phục vụ bảo vệ lúa mới cấy, cây màu đã trồng. Thành viên Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Bình, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị của tỉnh và cán bộ kỹ thuật làm công tác phòng, chống thiên tai, lụt bão năm 2023 được yêu cầu đến ngay vị trí được phân công để chỉ đạo, đôn đốc, tham mưu biện pháp xử lý sự cố có thể xảy ra ngay từ giờ đầu.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Thái Bình, từ đêm 17/7, vùng biển ngoài khơi huyện Thái Thụy, Tiền Hải gió mạnh dần lên cấp 5, cấp 6 sau tăng lên cấp 7, cấp 8, giật cấp 9; sóng biển cao từ 2 đến 4m; biển động mạnh.

Đến sáng 18/7, vùng ven biển các huyện Thái Thụy, Tiền Hải gió mạnh dần lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 8; các huyện khác gió mạnh cấp 5, cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Vùng ven biển các huyện Thái Thụy, Tiền Hải có nước dâng do bão từ 0,5-0,8m. Nguy cơ ngập úng ở khu vực trũng thấp tại ven biển, cửa sông, sạt lở bờ biển trong trường hợp bão đổ bộ vào thời điểm triều cường.

Từ đêm 17/7 đến ngày 21/7, do ảnh hưởng của bão, sau ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh có mưa to đến rất to, lượng phổ biến 150-250mm. Nguy cơ ngập úng đối với lúa mùa mới cấy và ao đầm nuôi trồng thủy sản. Độ rủi ro thiên tai là cấp độ 1.

Quang Nam, Quang Ninh, Thai Binh, Hai Phong, Nam Dinh ung pho bao hinh anh 2
Huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng) di dời tàu thuyền cùng ngư dân về nơi an toàn tránh bão. (Ảnh: TTXVN phát)

Tại Hải Phòng, trước diễn biến cơn bão số 1, Hải Phòng đang khẩn trương di chuyển người, các phương tiện về nơi an toàn, cấm các hoạt động trên biển và triển khai đồng bộ các biện pháp để sẵn sàng phòng, chống bão số 1.

Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự thành phố Hải Phòng, các địa phương ven biển thành phố đang khẩn trương rà soát các hoạt động trên biển, tổ chức hướng dẫn các phương tiện cùng con người về nơi tránh bão an toàn.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng và các địa phương ven biển, đến 8 giờ ngày 17/7/2023 đã phối hợp kiểm đếm, thông báo cho gần 2.000 phương tiện với hơn 6.000 lao động, 156 lồng bè với 342 lao động đang hoạt động và neo đậu về diễn biến của bão để chủ động phòng tránh.

Dự kiến đến 21 giờ ngày 17/7 Hải Phòng sẽ cấm biển và sơ tán gần 9.000 người dân khu vực xung yếu trước 12 giờ ngày 18/7.

Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng đã ra công điện yêu cầu các sở, ban, ngành thành phố và Ủy ban nhân dân các quận, huyện tiếp tục thực hiện Công điện số 53/CĐ-PCTT-TKCN&PTDS ngày 15/7/2023 của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố; theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, tăng cường thông tin, tuyên truyền để người dân biết, chủ động phòng chống bão.

Các địa phương, đơn vị rà soát, sẵn sàng thực hiện các phương án, kế hoạch ứng phó với bão đã được phê duyệt; thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn về người, tài sản trên các lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản; chủ động điều tiết nước phòng chống ngập úng, triển khai các phương án bảo vệ sản xuất nông nghiệp; sẵn sàng tiêu úng khu vực trũng thấp, khu đô thị và khu công nghiệp; kiểm tra, rà soát hệ thống đê điều, công trình phòng chống thiên tai, các công trình đê điều, cống dưới đê đang thi công, các khu nhà cũ, yếu; sẵn sàng thực hiện xử lý các sự cố theo phương châm "4 tại chỗ," đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản.

Căn cứ tình hình, diễn biến của bão, các địa phương chủ động rà soát, thực hiện sơ tán dân tại các khu vực trũng thấp có nguy cơ cao ngập sâu do mưa lớn, nước biển dâng; chủ động kiểm tra, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản, đặc biệt các hoạt động du lịch trên các đảo và ven biển; các công trình đang thi công, đặc biệt là các công trình cao tầng, công trình ven biển, ven núi; các khu vực khai thác khoáng sản; các khu vực có nguy cơ sạt lở, các khu vực tập kết hàng hóa, hệ thống truyền tải điện.

Theo Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nam Định, tỉnh dự kiến cấm biển từ 12 giờ ngày 17/7 đến khi có tin bão cuối cùng.

Tỉnh kêu gọi các phương tiện đang hoạt động trên biển, người dân trên lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản; nhân dân vùng cửa sông, ven biển vào nơi tránh trú an toàn, hoàn thành xong trước 18 giờ ngày 17/7; cấm các hoạt động vui chơi trên biển, tắm biển từ 12 giờ ngày 17/7; dự kiến sẽ sơ tán tán toàn bộ 1.228 lao động ngoài các lều chòi nuôi trồng thủy sản, lao động trên các lồng bè vào trong đê, tổ chức sơ tán dân theo các phương án đã xây dựng đối với các tình huống thiên tai trên địa bàn.

Bên cạnh đó, các cấp, các ngành cùng các địa phương tiếp tục công tác kiểm đếm tàu thuyền, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với chủ các phương tiện để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra; hướng dẫn tàu thuyền không đi vào khu vực nguy hiểm; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để ứng cứu khi có yêu cầu.

Các huyện, thành phố tổ chức kiểm tra toàn tuyến đê điều trên địa bàn (đặc biệt đối với các tuyến đê biển), có phương án xử lý giờ đầu đối với những điểm xung yếu, nhất là ở những vị trí đã bị sạt lở; rà soát thống kê số lượng nhà yếu, nhà tạm kèm theo số nhân khẩu trên địa bàn dự kiến phải sơ tán, đồng thời có phương án sơ tán cụ thể khi có lệnh; kiểm tra, rà soát các phương án bảo vệ các trọng điểm xung yếu đảm bảo như phương án đã được phê duyệt; khoanh vùng, vận hành linh hoạt hệ thống công trình thủy lợi để tiêu thoát nước chống ngập úng do mưa lớn.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Nam Định, hiện toàn tỉnh có 14.700 ha nuôi trồng thủy, hải sản; có trên 1.000 lều, chòi với gần 1.300 lao động tại vùng đầm bãi nuôi trông thủy sản ngoài đê.

Đến nay đã có 213 lồng bè nuôi trồng thủy sản của 20 cơ sở nhận được thông tin về bão số 1. Các lực lượng chức năng đã liên lạc được với tất cả các tàu thuyền của tỉnh là 1.776 phương tiện với 5.344 lao động; hiện có 1.478 phương tiện với 4.454 lao động đang neo đậu tại bến, chỉ còn 298 tàu với 890 lao động  đang hoạt động trên biển./.

Theo TTXVN

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhiều giải pháp tư vấn tạo việc làm cho người lao động

Hà Nội: Nhiều giải pháp tư vấn tạo việc làm cho người lao động

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm vừa tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024 với hơn 1.200 chỉ tiêu tuyển dụng.
Sóc Trăng: Đồng bào Khmer rộn ràng đón Tết Chôl Chnăm Thmây 2024

Sóc Trăng: Đồng bào Khmer rộn ràng đón Tết Chôl Chnăm Thmây 2024

Không khí Tết Chôl Chnăm Thmây 2024 đang rộn ràng và náo nhiệt tại Sóc Trăng, nơi có cộng đồng Khmer đông đảo nhất cả nước.
Vì sao sản xuất ô tô tại Vĩnh Phúc trong quý I/2024 giảm 22,75%?

Vì sao sản xuất ô tô tại Vĩnh Phúc trong quý I/2024 giảm 22,75%?

Quý I/2024, sản lượng sản xuất ô tô trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đạt 6.735 nghìn xe, giảm 22,75% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ đón nhận di tích cấp tỉnh Đình và miếu Bản Phố

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ đón nhận di tích cấp tỉnh Đình và miếu Bản Phố

Ngày 30/3, nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra tại Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích cấp tỉnh Đình và miếu Bản Phố, xã Mai Sơn (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).
Yên Bái: Gần 70 doanh nghiệp thành lập mới trong quý đầu tiên 2024

Yên Bái: Gần 70 doanh nghiệp thành lập mới trong quý đầu tiên 2024

Tính đến hết tháng 3/2024, Yên Bái có 68 doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh lên 3.263.
Đặc sắc Lễ hội làng Bát Tràng năm 2024

Đặc sắc Lễ hội làng Bát Tràng năm 2024

Những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể với nghề gốm được tái hiện tưng bừng trong Lễ hội làng Bát Tràng năm 2024.
Chợ phiên miền biên ải - Ngày hội của 17 dân tộc anh em Mèo Vạc

Chợ phiên miền biên ải - Ngày hội của 17 dân tộc anh em Mèo Vạc

Ở Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang một năm có 50 lần Tết, Tết của người Mông, Tết của người Kinh và 48 ngày Tết chợ... đó là những chợ phiên miền biên ải.
Yên Bái: Trao quyết định chủ trương đầu tư 8 dự án với tổng vốn hơn 2.000 tỷ đồng

Yên Bái: Trao quyết định chủ trương đầu tư 8 dự án với tổng vốn hơn 2.000 tỷ đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa trao quyết định chủ trương đầu tư cho 8 dự án trên địa bàn tỉnh với tổng số vốn hơn 2.000 tỷ đồng.
Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các lực lượng và toàn dân; trong đó, BĐBP giữ vai trò nòng cốt.
Yên Bái cơ cấu công nghiệp theo hướng bền vững gắn với bảo vệ môi trường

Yên Bái cơ cấu công nghiệp theo hướng bền vững gắn với bảo vệ môi trường

Cơ cấu lại công nghiệp theo hướng nhanh, bền vững, gắn với bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Yên Bái trong năm 2024.

Tin khác

Tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo khiến 2 người thương vong

Tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo khiến 2 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe ô tô tải xảy ra trên cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo khiến 2 người thương vong.
Yên Bái triển khai thí điểm trợ lý ảo, hỗ trợ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức

Yên Bái triển khai thí điểm trợ lý ảo, hỗ trợ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức

Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Yên Bái sắp được sử dụng trợ lý ảo để hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến văn bản quy phạm pháp luật trung ương.
Các địa điểm du lịch tâm linh thu hút du khách dịp đầu năm tại Hà Nam

Các địa điểm du lịch tâm linh thu hút du khách dịp đầu năm tại Hà Nam

Những năm gần đây, nhiều địa điểm du lịch tâm linh tại Hà Nam đã thu hút du khách du xuân, chiêm bái dịp đầu năm.
Xuân đoàn kết của đồng bào vùng cao Mèo Vạc

Xuân đoàn kết của đồng bào vùng cao Mèo Vạc

Từ lâu, Tết Nguyên đán đã trở thành cái Tết chung, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa 17 dân tộc anh em cùng sinh sống tại huyện vùng cao Mèo Vạc, Hà Giang.
Bộ đội Biên phòng bảo vệ bình yên phía Tây Nam của Tổ quốc

Bộ đội Biên phòng bảo vệ bình yên phía Tây Nam của Tổ quốc

Vùng biên giới, biển, đảo Kiên Giang những ngày Tết Giáp Thìn 2024 được khoác lên mình chiếc áo đầy màu sắc với vàng của hoa mai, hoa cúc, đỏ của câu đối,...
Về làng nghề bánh chưng Tranh Khúc ngày giáp Tết

Về làng nghề bánh chưng Tranh Khúc ngày giáp Tết

Bánh chưng Tranh Khúc của làng nghề truyền thống đã mang lại những cái Tết ấm no, hạnh phúc cho người dân.
Cảnh sát giao thông các địa phương tăng cường “tiếp sức” người dân về quê ăn Tết

Cảnh sát giao thông các địa phương tăng cường “tiếp sức” người dân về quê ăn Tết

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc tiếp tục lập nhiều điểm hỗ trợ, tặng quà để tiếp sức cho người dân về quê ăn Tết.
Từ 15/6/2024 áp dụng quy định mới nhất về kiểm soát khí thải xe ô tô

Từ 15/6/2024 áp dụng quy định mới nhất về kiểm soát khí thải xe ô tô

Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành Thông tư quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải mức 5 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.
Chợ hoa Hưng Yên ngày cận Tết: Khách mua thưa thớt, người bán than trời

Chợ hoa Hưng Yên ngày cận Tết: Khách mua thưa thớt, người bán than trời

Chợ hoa Hưng Yên những ngày này vừa rực rỡ sắc màu vừa đa dạng chủng loại nhưng người buôn không khỏi than trời vì năm nay bán còn ế hơn đợt dịch COVID-19.
Quảng Ninh: Tết ấm đã về với quân dân nơi biên giới

Quảng Ninh: Tết ấm đã về với quân dân nơi biên giới

Các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh đang tích cực triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho quân dân trên địa bàn dịp Tết Nguyên Đán 2024
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay  9/5/2024: Tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu chạm đỉnh 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 9/5/2024: Tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu chạm đỉnh 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 9/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 9/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay  12/5/2024: Bật tăng trở lại, Đắk Lắk và Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 12/5/2024: Bật tăng trở lại, Đắk Lắk và Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 12/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 12/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều tăng nhẹ, dầu trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều tăng nhẹ, dầu trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi tồn kho dầu thô của Mỹ giảm, với dầu WTI tăng 0,22%, dầu Brent tăng 0,51%
Giá tiêu hôm nay  14/5/2024: Đắk Nông tăng nhẹ 500 đồng/kg, lên mức 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 14/5/2024: Đắk Nông tăng nhẹ 500 đồng/kg, lên mức 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 14/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 14/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 15/5/2024: Đồng loạt bật tăng trở lại, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 15/5/2024: Đồng loạt bật tăng trở lại, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 15/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 15/5 thế nào?
Từ vụ hai cô gái trẻ lộ clip nhạy cảm: Làm gì khi bị phát tán clip ''nóng'' trên mạng xã hội?

Từ vụ hai cô gái trẻ lộ clip nhạy cảm: Làm gì khi bị phát tán clip ''nóng'' trên mạng xã hội?

Luật sư và chuyên gia tâm lý đưa ra không ít lời khuyên bổ ích dành cho nhiều người xoay quanh câu chuyện lộ clip hay ảnh "nóng" đang rầm rộ gần đây.
Giá tiêu hôm nay 13/5/2024: Đồng loạt đi ngang, dao động từ 102.000 – 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 13/5/2024: Đồng loạt đi ngang, dao động từ 102.000 – 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 13/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 13/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay  11/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 102.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 11/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 102.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 11/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 11/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 10/5/2024: Đồng loạt giảm mạnh 2.000 đồng/kg, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu tụt xuống 102.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 10/5/2024: Đồng loạt giảm mạnh 2.000 đồng/kg, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu tụt xuống 102.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 10/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 10/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024: Dầu thế giới tăng lên mức cao nhất tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024: Dầu thế giới tăng lên mức cao nhất tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024, giá dầu thế giới tăng lên mức cao nhất trong một tuần với dầu WTI ở mốc 79,57 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 84,14 USD/thùng.
Phiên bản di động