Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại

Quản lý thị trường Thái Nguyên đã từng bước không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định vai trò chủ công trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường...

Quản lý thị trường Thái Nguyên thanh tra hoạt động kinh doanh xăng dầu của Công ty TNHH Vũ Tấn

Sau hơn 4 năm chuyển đổi mô hình hoạt động theo ngành dọc, lực lượng Quản lý thị trường Thái Nguyên đã từng bước không ngừng lớn mạnh, chuyên nghiệp và ngày càng khẳng định vai trò chủ công trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả... từng bước nhận được đánh giá tích cực từ phía người dân, doanh nghiệp. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức được Đảng ủy các cấp và chính quyền các cấp của Cục Quản lý thị trường chú trọng, quan tâm, xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho công chức trong đơn vị.

Trước sự phát triển của nền kinh tế thì tình hình thị trường sẽ có những chuyển biến phức tạp, đòi hỏi sự quản lý giám sát chặt chẽ của các lực lượng chức năng chuyên trách trong đó có lực lượng Quản lý thị trường. Nhất là gần đây, các thủ đoạn vi phạm hành chính ngày một tinh vi, đòi hỏi đội ngũ công chức quản lý thị trường phải không ngừng thay đổi, phát triển để kịp thời thích nghi, ứng phó với mọi nhiệm vụ. Chất lượng của đội ngũ công chức quản lý thị trường là nhân tố quan trọng, quyết định việc hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng phát triển lực lượng quản lý thị trường.

Xác định xây dựng lực lượng quản lý thị trường theo hướng “chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại” là nhiệm vụ xuyên suốt, Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã thường xuyên quán triệt, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ”; nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động về các đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, xác định cho mình lập trường tư tưởng vững vàng, trung thành với chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Đảng, sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và nhà nước trong sự nghiệp cách mạng hiện nay; tích cực đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phai nhạt lý tưởng cách mạng.

Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại
Chi bộ Đội quản lý thị trường số 5 tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quán triệt Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”

Việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trong đó, sinh hoạt chuyên đề là nhiệm vụ quan trọng nhằm giữ gìn kỷ cương, kỷ luật trong Đảng, bảo đảm tính giáo dục và là một nhân tố quyết định vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Vì thế, Đảng ủy Cục Quản lý thị trường chú trọng chỉ đạo đổi mới nội dung, hình thức và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ định kỳ và đặc biệt là sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề gắn với nhiệm vụ nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực cho đội ngũ công chức là đảng viên của đơn vị theo đúng Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương hướng dẫn một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; từ đó, tìm ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, để từ đó đưa ra những giải pháp thiết thực, phù hợp để tổ chức tháo gỡ, khắc phục.

Về công tác tổ chức cán bộ, quản lý công chức, năm 2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên có 87 công chức, 02 công chức dự kiến chỉ tiêu thi tuyển năm 2021 và 17 Hợp đồng 68 theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP. Cục đã trình cấp có thẩm quyền bổ nhiệm ngạch Kiểm soát viên chính thị trường đối với 01 công chức và ngạch Kiểm soát viên thị trường đối với 04 công chức đã hoàn thành thời gian tập sự.

Trong năm 2022 Cục Quản lý thị trường đã ban hành Kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác, thực hiện nghiêm túc các quy định về định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với 04 công chức KSV trên cơ sở thực tiễn và yêu cầu nhiệm vụ.

Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại
Tổ chức kiểm tra, đánh giá chuyên môn nghiệp vụ cho công chức QLTT Thái Nguyên

Căn cứ yêu cầu công việc, năm 2022 Cục Quản lý thị trường trình Tổng Cục Quản lý thị trường xin chủ trương thực hiện quy trình điều động, bổ nhiệm 01 chức danh Đội trưởng Đội QLTT. Kịp thời rà soát, bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Cục, cấp phòng, đội QLTT giai đoạn 2022-2026; giai đoạn 2026-2031.

Bên cạnh đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng cho các công chức trong lực lượng cũng đặc biệt được đầu tư, chú trọng. Trong năm 2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã cử hơn 36 lượt công chức tham gia các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng và an ninh, kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước; kiến thức quản lý chuyên ngành, chuyên môn, nghiệp vụ;...Phối hợp tổ chức 03 Hội nghị tập huấn cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy cơ sở, Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ duy trì hệ thống quản lý thị trường theo TCVN ISO 9001:2015 năm 2022 và Hội thảo phân biệt hàng thật hàng giả cho toàn bộ kiểm soát viên trong lực lượng.

Với những nỗ lực cố gắng, đã được thể hiện ở kết quả tham dự kỳ thi sát hạnh chuyên môn, nghiệp vụ do Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức đối với công chức của đơn vị trong năm 2022, trong tổng số 68 công chức thuộc đối tượng tham gia, có kết quả xếp loại Giỏi: 54 công chức (chiếm 79,4%); xếp loại Khá: 14 công chức (chiếm 20,6%). Không có công chức xếp loại Trung bình hoặc không đạt.

Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại
Hội thảo hướng dẫn phân biệt hàng thật – hàng giả

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên luôn khuyến khích, phát động các phong trào thi đua lập thành tích tới toàn thể công chức trong lực lượng và thực hiện khen thưởng nhằm khuyến khích động viên các công chức, người lao động không ngừng học hỏi, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng đoàn kết nội bộ, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực của công chức, nâng cao đạo đức công vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, bản lĩnh, tâm huyết trách nhiệm.

Năm 2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng nhằm ôn lại truyền thống, lịch sử hình thành, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng lực lượng quản lý thị trường trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nêu gương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc…

Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đẩy mạnh công tác xây dựng lực lượng chính quy – chuyên nghiệp - hiện đại
Đồng chí Tạ Đình Dũng, Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng phụ trách trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương cho 03 đồng chí

Bên cạnh các phong trào thi đua về công tác quản lý thị trường, công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường đã hưởng ứng sôi nổi các hoạt động phong trào khác như: Tổ chức các hoạt động từ thiện tới các tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thái Nguyên xây dựng Kế hoạch và đã tiến hành trồng được 3.510 cây xanh; hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 do Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức; Chào mừng kỷ niệm 65 năm truyền thống lực lượng quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường đã tổ chức Hội thảo với các môn thi đấu cầu lông và bóng đá; tham gia giải bóng đá nam Tổng cục quản lý thị trường (DMS LEAGUE 2022) kết quả chung kết đạt giải Tư; tham gia Cuộc thi viết “Dấu ấn Quản lý thị trường”, kết quả có 1/5 bài tham dự đạt giải; tổ chức Đoàn công tác thăm hỏi, tri ân đến 74 đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức đã nghỉ hưu của Lực lượng Quản lý thị trường Thái Nguyên qua các thời kỳ; xuất bản cuốn Kỷ yếu “Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên 65 năm xây dựng và phát triển 03/7/1957-03/7/2022” gồm 78 trang; xây dựng phóng sự “Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên - 65 năm xây dựng và phát triển” với thời lượng 10 phút; thực hiện treo Băng rôn, khẩu hiệu tại trụ sở Cục và các đơn vị trực thuộc; tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2022” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, người lao động trong lực lượng;…

Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại
Hội thảo Cục Quản lý thị trường chào mừng 65 năm ngày thành lập lực lượng

Ngay từ đầu năm 2022, với kết quả thành tích đạt được trong các mặt công tác, Cục Quản lý thị trường đã được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên tại Quyết định số 1448/QĐ-UBND ngày 29/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên về việc khen thưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên vì đã có nhiều thành tích trong công tác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2019-2022.

Nhiều tập thể, cá nhân lập được nhiều thành tích xuất sắc và đã được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường,... Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Thái Nguyên đã ban hành Quyết định khen thưởng thành tích đột xuất cho 01 tập thể và 21 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong họat động kỷ niệm 65 năm ngày thành lập lực lượng quản lý thị trường (03/7/1957- 03/7/2022). Trong năm 2022 không có cá nhân, tập thể nào vi phạm phải tiến hành xem xét kỷ luật.

Quản lý thị trường Thái Nguyên đẩy mạnh xây dựng lực lượng chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại
Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong họat động kỷ niệm 65 năm ngày thành lập lực lượng QLTT (03/7/1957- 03/7/2022)

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng quản lý thị trường hướng tới Chính quy - Chuyên nghiệp - Hiện đại cũng chính là nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, bình ổn thị trường, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.

Xuân Lập
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Quản lý thị trường

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bổ nhiệm ông Trần Phước Trí giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà

Bổ nhiệm ông Trần Phước Trí giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà

Ông Trần Phước Trí, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà.
Thái Nguyên: Quản lý thị trường giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Thái Nguyên: Quản lý thị trường giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Thời gian tới, Cục Quản lý thị trường Thái Nguyên sẽ tiếp tục triển khai kiểm tra các cơ sở kinh doanh, mua bán vàng trên địa bàn.
Lai Châu: 8 hộ kinh doanh ký cam kết không buôn bán thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu

Lai Châu: 8 hộ kinh doanh ký cam kết không buôn bán thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu

Nhằm ngăn chặn việc buôn bán thuốc bảo vệ thực vận nhập lậu, Đội Quản lý thị trường số 4 (Lai Châu) đã vận động các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện.
Bến Tre: Xử phạt một hộ kinh doanh trên TikTok hơn 220 triệu đồng

Bến Tre: Xử phạt một hộ kinh doanh trên TikTok hơn 220 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre vừa quyết định xử phạt đối với một hộ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử TikTok số tiền hơn 220 triệu đồng.
Bạc Liêu: Hàng loạt cơ sở kinh doanh thực phẩm bị xử phạt hành chính

Bạc Liêu: Hàng loạt cơ sở kinh doanh thực phẩm bị xử phạt hành chính

Thanh tra Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra và phát hiện, xử phạt 9 cơ sở kinh doanh thực phẩm vi phạm trên địa bàn.

Tin cùng chuyên mục

Thái Bình: Tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Thái Bình: Tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Đội quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình) vừa kiểm tra, phát hiện và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.
Vĩnh Phúc: Một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bị xử phạt 30 triệu đồng

Vĩnh Phúc: Một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bị xử phạt 30 triệu đồng

Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168 bị lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc xử phạt 30 triệu đồng, do có vi phạm trong kinh doanh xăng dầu.
Hà Nội: Tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ

Hà Nội: Tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ

Ngày 22/4, Cục Quản lý thị trường Hà Nội thông tin, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa phối hợp tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ.
Quảng Ninh: Công ty Thuý Nga bị phạt vì kinh doanh xăng dầu sai vị trí

Quảng Ninh: Công ty Thuý Nga bị phạt vì kinh doanh xăng dầu sai vị trí

Công ty TNHH du lịch dịch vụ thương mại Thúy Nga bị Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh xử phạt 50 triệu đồng vì kinh doanh xăng dầu không đúng vị trí.
TP. Hồ Chí Minh: Đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh vàng, phát hiện nhiều vi phạm

TP. Hồ Chí Minh: Đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh vàng, phát hiện nhiều vi phạm

Kiểm tra đột xuất các hộ kinh doanh vàng, lực lượng quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh phát hiện hàng không có hóa đơn chứng từ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.
Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.
Tây Ninh: Phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón, huyện Châu Thành

Tây Ninh: Phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón, huyện Châu Thành

Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón (huyện Châu Thành).
Hà Giang: Thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Hà Giang: Thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang cho biết vừa phát hiện, thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
TP. Hồ Chí Minh: Tập trung giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

TP. Hồ Chí Minh: Tập trung giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh đang tập trung kiểm tra, giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng để kịp thời phát hiện vi phạm và xử lý nghiêm.
Quản lý thị trường phía Nam liên tục xử phạt các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm

Quản lý thị trường phía Nam liên tục xử phạt các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm

Cục Quản lý thị trường ở các tỉnh phía Nam thời gian qua liên tục kiểm tra, xử phạt đối với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng có dấu hiệu vi phạm.
Quảng Ninh: Liên tiếp tạm giữ số lượng lớn hàng hoá đông lạnh chưa rõ nguồn gốc

Quảng Ninh: Liên tiếp tạm giữ số lượng lớn hàng hoá đông lạnh chưa rõ nguồn gốc

Trong ngày 15 và 16/4, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra, phát hiện và tạm giữ số lượng lớn hàng hóa đông lạnh chưa rõ nguồn gốc.
Hà Giang: Xử phạt và tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Hà Giang: Xử phạt và tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường Hà Giang thông tin, Đội Quản lý thị trường số 9 vừa xử phạt, buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Đồng Tháp: Xử phạt hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu hơn 100 triệu đồng

Đồng Tháp: Xử phạt hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu hơn 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có quyết định xử phạt hành chính số tiền 102,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu.
Bài cuối: Bền bỉ, kiên trì, không khoan nhượng, không lùi bước

Bài cuối: Bền bỉ, kiên trì, không khoan nhượng, không lùi bước

Sự hiệp đồng của các lực lượng Biên phòng, Hải quan và Quản lý thị trường đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ, đem lại hiệu quả tích cực.
Quảng Ninh: Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu

Quảng Ninh: Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp kiểm tra, tạm giữ 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu tại Móng Cái.
Bài 2: Phối hợp, phát huy sức mạnh của các lực lượng tuyến đầu

Bài 2: Phối hợp, phát huy sức mạnh của các lực lượng tuyến đầu

Nhờ phối hợp chặt chẽ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, các lực lượng tuyến đầu của Quảng Ninh đã kịp thời ngăn ngặn nhiều vụ buôn lậu vào Việt Nam.
Ninh Thuận: Phát hiện 2 vụ hàng nhập lậu, vi phạm nhãn hiệu

Ninh Thuận: Phát hiện 2 vụ hàng nhập lậu, vi phạm nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Thuận vừa phát hiện và xử lý 2 vụ buôn bán hàng nhập lậu, hàng hóa vi phạm về nhãn.
Cần Thơ: Quản lý thị trường siết chặt kiểm tra vàng trang sức mỹ nghệ

Cần Thơ: Quản lý thị trường siết chặt kiểm tra vàng trang sức mỹ nghệ

Cục Quản lý thị trường TP. Cần Thơ vừa ban hành kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với mặt hàng vàng trang sức mỹ nghệ trên địa bàn thành phố.
Bài 1: Ngăn chặn ngay từ cửa ngõ biên giới

Bài 1: Ngăn chặn ngay từ cửa ngõ biên giới

Là địa bàn cầu nối trực tiếp, cửa ngõ kết nối Trung Quốc – ASEAN, TP. Móng Cái vẫn luôn tiềm ẩn nguy cơ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.
Quản lý thị trường: Chủ động kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm

Quản lý thị trường: Chủ động kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm

Tổng cục Quản lý thị trường vừa ban hành văn bản về việc triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” và công tác hậu kiểm an toàn thực phẩm năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động