Thứ hai 12/05/2025 23:15

PTI và Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay

Ngày 22 tháng 2 năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay – Fly Pro với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi lên đến 1.500.000 đồng khi lịch trình bay bị thay đổi, cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Bên cạnh đó, khi có sự việc chậm chuyến xảy ra, khách hàng sẽ nhận được thông báo bồi thường thông qua tin nhắn. Thời hạn để khách hàng gửi yêu cầu bồi thường lên tới 01 năm và phía PTI sẽ chi trả bồi thường trong vòng 15 ngày sau khi nhận được yêu cầu.

Được biết, sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay của PTI đã có mặt trên thị trường từ năm 2020 đáp ứng đúng nhu cầu của hành khách trước tình trạng chậm/hủy chuyến bay đang trở nên phổ biến. Đại diện PTI cho biết, với nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chậm/hủy chuyến bay, PTI mong muốn mang đến những quyền lợi và chất lượng dịch vụ nổi bật cho khách hàng của hai bên.

PTI hiện đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, PTI luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao liên tục, khẳng định vị thế là số 1 về thị phần bảo hiểm xe cơ giới và số 2 về bảo hiểm con người.

Thuỳ Linh
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh