Ảnh nguồn Internet |
Các phương tiện xe taxi không được phép hoạt động từ thứ 2 - 6 hàng tuần (trừ ngày lễ) trong giờ cao điểm sáng từ 6 - 9 giờ và chiều từ 16 - 19 giờ hàng ngày (trừ các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố được hoạt động bình thường) không được phép hoạt động qua khu vực nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Láng Hạ trên các đoạn đường trên đường Láng Hạ từ điểm mở dải phân cách gần nút Vũ Ngọc Phan đến điểm quay đầu gần Công viên Thành Công và ngược lại.
Tổ chức phân luồng từ xa, cảnh báo các phương tiện hạn chế lưu thông qua khu vực nút giao Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng trong thời gian thi công tại các nút giao thông cầu vượt Thái Hà -Láng, Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà - Chùa Bộc và Láng Hạ - La Thành - Giảng Võ.
Trong khoảng thời gian từ 22 - 5 giờ sáng ngày hôm sau, tổ chức đóng toàn bộ cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Láng Hạ để phục vụ công tác thi công. Các phương tiện lưu thông trên hệ thống đường hiện trạng dưới gầm cầu và theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng và hệ thống đèn tín hiệu giao thông.
Thời gian rào chắn thi công và phân luồng giao thông tổng thể giai đoạn 1 từ ngày 26/10 đến hết ngày 22/11.
Ban Quản lý dự án Đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội và đơn vị nhà thầu thi công có trách nhiệm chủ động phối hợp với Thanh tra giao thông vận tải, Cảnh sát giao thông, Công an và Chính quyền địa phương tổ chức lên phương án, bố trí chốt trực và lực lượng hướng dẫn phân luồng giao thông trên các tuyến đường thuộc nội dung phân luồng trước, trong và sau khi rào chắn thi công.
Bố trí đầy đủ hệ thống các biển báo hiệu phục vụ phân luồng giao thông tại chỗ và phân luồng giao thông từ xa, hệ thống rào chắn di động, biển báo đảm bảo an toàn giao thông khi thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, có người hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông tại hai đầu điểm mở dải phân cách trên đường Láng Hạ.
Trước khi hoàn thành giai đoạn 1, chủ động lên phương án thi công và phân luồng giao thông cho các giai đoạn tiếp theo để làm cơ sở liên ngành giao thông vận tải - công an thành phố nghiên cứu và có phương án phân luồng giao thông cho phù hợp nhằm giảm nguy cơ ùn tắc giao thông khu vực nút và đảm bảo tiến độ, chất lượng chung của dự án.