Việc đánh giá về sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện được Công ty Cổ phần tư vấn OCD thực hiện khảo sát đối với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và ngoài mục đích sinh hoạt trên cả 4 tiêu chí: Chất lượng cung cấp điện, chất lượng dịch vụ, hiệu quả truyền thông, nhận thức hình ảnh kinh doanh.
Nhân viên PC Quảng Trị hưóng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng APP chăm sóc khách hàng EVNCPC trên smartphone |
Theo bảng điểm đánh giá của Công ty Cổ phần tư vấn OCD, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hài lòng với chất lượng dịch vụ điện của PC Quảng Trị đang cung cấp trong năm 2019 với số điểm đánh giá là 8,38 điểm, cao hơn năm 2018 là 0,39 điểm và cao hơn kế hoạch năm 2019 EVNCPC giao là 0,28 điểm.
Theo số điểm đánh giá này, PC Quảng Trị là đơn vị có điểm đánh giá hài lòng khách hàng tăng cao nhất trong toàn EVNCPC so với năm 2018.