PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng

Nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng” đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) triển khai đồng bộ. Điều này đã góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội và cũng là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp kinh doanh điện trong tháng 12 nhằm chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm cùng với các công ty điện lực khác trên cả nước, PC Quảng Ninh lại tất bật với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và đem lại niềm tin cho các khách hàng sử dụng điện. Ngay từ cuối tháng 11, Công ty đã có văn bản chỉ đạo Điện lực các huyện, thị xã và thành phố về việc triển khai các hoạt động trong tháng 12 - Tháng “Tri ân khách hàng”.

Theo đó, từng nội dung đã được PC Quảng Ninh xây dựng cụ thể thành các chương trình hành động để đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng. Công ty đã triển khai phổ biến các nội dung hoạt động đến từng cán bộ, nhân viên, đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, thu ngân… về thái độ ứng xử với khách hàng thân thiện, cầu thị, lịch sự, theo đúng các chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng

Điện lực Vân Đồn thay bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo trên đảo Quan Lạn

Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân khách hàng được PC Quảng Ninh triển khai là chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn zalo, sms, email và trên website của Công ty. Đồng thời, các Điện lực tổ chức gặp gỡ và gửi thư cảm ơn về sự hợp tác sử dụng điện trong suốt thời gian qua đối với khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân trên 01 triệu kWh/năm trở lên.

Đặc biệt, điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Quảng Ninh được thể hiện rõ nét qua các hoạt động tại các Điện lực như: Thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, trong đó ưu tiên cho các đơn vị đã tham gia thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải năm 2020; Tổ chức các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Hỗ trợ công nhân miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”, “Tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách”.…

Cùng với đó, PC Quảng Ninh đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các vùng khó khăn. Đặc biệt, đối với chương trình “Thắp sáng đường quê” Công ty thực hiện thắp sáng 5 tuyến đường trong thôn, xóm, xã tại các địa phương. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thực hiện sửa chữa, chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 trường học vùng sâu vùng xa. Vệ sinh miễn phí 12 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng.

PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng

Công nhân Điện lực Vân Đồn khảo sát lắp đặt chiếu sáng cho chương trình Thắp sáng đường quê tại huyện đảo Cô Tô

Với thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2020: “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020” PC Quảng Ninh đã tặng quà cho 1 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 6 gia đình liệt sĩ và 1 gia đình thương binh tại tỉnh Quảng Nam.Trước đó, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã quyên góp số tiền trên 424 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Cũng trong chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, một số Điện lực tổ chức tặng quà cho các gia đình CBCNV ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ…, qua đó thể hiện trách nhiệm của PC Quảng Ninh đối với cộng đồng.

Trước những nghĩa cử cao đẹp của PC Quảng Ninh, ông Lý Đăng Trọng ở thôn Bấc, xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn đã không khỏi xúc động và cảm ơn chân thành tới ngành Điện Quảng Ninh đã đưa ánh sáng tới những con ngõ nhỏ của thôn nghèo. Việc làm của PC Quảng Ninh đã giúp cho thôn bắt kịp các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đuợc chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Ông Vũ Đình Tân – Phó giám đốc PC Quảng Ninh cho biết - trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, bên cạnh việc đảm bảo nguồn điện năng phục vụ phát triển kinh tế của địa phương, chúng tôi quán triệt tất cả CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Thời gian tới, PC Quảng Ninh sẽ không ngừng thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty sẽ chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định…”.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh tich cực tuyên truyền để khách hàng biết tham gia chương trình khảo sát “Truyền thông về Tiết kiệm điện và Điện mặt trời áp mái” theo hình thức trắc nghiệm và tham gia tải, cài đặt App CSKH, gọi đến tổng đài 19006769 để hỗ trợ chuẩn hóa thông tin khách hàng ...

Có thể khẳng định, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Quảng Ninh đã và đang đem lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách của tỉnh Quảng Ninh và một số gia đình chính sách của tỉnh Quảng Nam. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện.

Ngọc Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: PC Quảng Ninh

Tin mới nhất

Bộ Công Thương làm việc cùng Hội đồng ngũ cốc Hoa Kỳ về hợp tác phát triển nhiên liệu sinh học

Bộ Công Thương làm việc cùng Hội đồng ngũ cốc Hoa Kỳ về hợp tác phát triển nhiên liệu sinh học

Chiều 21/11, tại Bộ Công Thương, Vụ Thị trường trong nước có buổi làm việc cùng Hội đồng ngũ cốc Hoa Kỳ (DDGS) về hợp tác phát triển nhiên liệu sinh học.
Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Điện lực (sửa đổi) vào ngày 30/11

Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Điện lực (sửa đổi) vào ngày 30/11

Theo chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đợt 2 được Quốc hội thông qua ngày 21/11, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Điện lực (sửa đổi) vào 30/11.
Nga trở thành nhà cung cấp khí đốt chính cho EU lần đầu kể từ năm 2022

Nga trở thành nhà cung cấp khí đốt chính cho EU lần đầu kể từ năm 2022

Theo Cơ quan Thống kê châu Âu (Eurostat), vào tháng 9, Nga lần đầu trở thành nhà cung cấp khí đốt chính cho Liên minh châu Âu (EU) kể từ mùa xuân năm 2022.
Sắp diễn ra Hội nghị triển khai các Nghị định của Chính phủ về thúc đẩy năng lượng tái tạo

Sắp diễn ra Hội nghị triển khai các Nghị định của Chính phủ về thúc đẩy năng lượng tái tạo

Ngày mai (22/11), tại TP. Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị triển khai các Nghị định của Chính phủ về thúc đẩy năng lượng tái tạo.
Những góc khuất cần nhìn nhận sau đề xuất thương nhân phân phối được mua bán xăng dầu lẫn nhau

Những góc khuất cần nhìn nhận sau đề xuất thương nhân phân phối được mua bán xăng dầu lẫn nhau

Mua bán lòng vòng gây đội chi phí, thu lợi bất chính, vi phạm pháp luật nghiêm trọng…Những góc khuất này của kinh doanh xăng dầu cần được nhìn nhận, xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Làm lợi 1,43 tỷ đồng mỗi năm nhờ tiết kiệm năng lượng

Làm lợi 1,43 tỷ đồng mỗi năm nhờ tiết kiệm năng lượng

Với lượng điện tiết kiệm mỗi năm lên đến 556.883 kWh, năm 2023, Nhà máy bia Heineken Việt Nam-Hà Nội được trao danh hiệu Cơ sở sử dụng năng lượng xanh 4 sao.
Khí đốt Nga vẫn chảy đến châu Âu qua Ukraine

Khí đốt Nga vẫn chảy đến châu Âu qua Ukraine

Tập đoàn khí đốt Nga Gazprom thông báo, tiếp tục cung cấp khí đốt cho châu Âu thông qua Ukraine với khối lượng 42,4 triệu m3.
Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Dù được phân phối gần 10 năm nay, nhiên liệu sinh học RON 92 E5 vẫn chưa được nhiều chủ sở hữu phương tiện sử dụng vì chưa hiểu rõ về loại xăng này.
Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 5)

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 5)

Trước tốc độ tăng trưởng nhu cầu điện, các nước đều có những cơ chế đặc thù. Luật Điện lực (sửa đổi) của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra bước phát triển mới.
Vì sao châu Âu vẫn quan tâm đến khí đốt Nga?

Vì sao châu Âu vẫn quan tâm đến khí đốt Nga?

Các nước châu Âu vẫn quan tâm đến khí đốt của Nga vì rẻ hơn khi mua từ các nhà cung cấp khác và nguồn cung cấp đáng tin cậy hơn.
Một quốc gia châu Âu tiếp tục nhận khí đốt từ Nga sau khi ‘đóng van’ với Áo

Một quốc gia châu Âu tiếp tục nhận khí đốt từ Nga sau khi ‘đóng van’ với Áo

Nhà điều hành mạng lưới khí đốt của Slovakia cho biết, họ tiếp tục nhận khí đốt từ Nga trong bối cảnh có thông tin cho rằng nguồn cung khí đốt cho Áo bị cắt.
Đưa điện về khu tái định cư Kho Vàng, Nậm Tông vượt tiến độ 45 ngày

Đưa điện về khu tái định cư Kho Vàng, Nậm Tông vượt tiến độ 45 ngày

Công ty Điện lực Lào Cai đã hoàn thành công trình cấp điện tái thiết cho khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu và thôn Nậm Tông, xã Nậm Lúc.
Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 2)

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 2)

Sửa đổi Luật Điện lực nhằm tạo đột phá về thể chế, tháo gỡ các vướng mắc, phát triển nguồn, lưới điện, tạo bệ phóng vững chắc phát triển kinh tế - xã hội.
Ứng dụng UAV và công nghệ AI: Bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện truyền tải

Ứng dụng UAV và công nghệ AI: Bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện truyền tải

Ứng dụng thiết bị bay không người lái (UAV) và công nghệ lidar trong công tác quản lý vận hành đường dây đã đạt được những kết quả ấn tượng.
Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 1)

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 1)

Tổng Bí thư Tô Lâm đã có những phát biểu mang tính định hướng chiến lược về sửa đổi Luật Điện lực, tháo gỡ điểm nghẽn lớn cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
PC Lào Cai:

PC Lào Cai: 'Thần tốc' đưa điện lưới quốc gia về khu tái định cư Làng Nủ

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã chính thức đóng điện công trình cấp điện tái thiết cho khu dân cư thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.
PC Đắk Nông: Cải thiện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế

PC Đắk Nông: Cải thiện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế địa phương những tháng cuối năm 2024.
Hiệu quả quản lý lưới truyền tải từ ứng dụng UAV và công nghệ Lidar

Hiệu quả quản lý lưới truyền tải từ ứng dụng UAV và công nghệ Lidar

Ứng dụng thiết bị bay không người lái và ứng dụng công nghệ lidar trong công tác quản lý vận hành đường dây truyền tải đã đạt được những kết quả ấn tượng.
Nghệ An phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án lưới điện truyền tải 220kV

Nghệ An phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án lưới điện truyền tải 220kV

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành 2 quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư 2 dự án lưới điện truyền tải 220kV trên địa bàn.
Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh, chuyển đổi số

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh, chuyển đổi số

Nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số toàn diện, ngành điện TP. Hồ Chí Minh đạt được nhiều kết quả nổi bật trong tất cả các mặt hoạt động.
Trung tâm Điện lực Quảng Trạch: Nhiều vướng mắc ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện

Trung tâm Điện lực Quảng Trạch: Nhiều vướng mắc ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện

Theo Ban Quản lý dự án Điện 2 (EVNPMB2), các dự án thành phần tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch vẫn còn một số vướng mắc ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Nhiệm vụ hàng đầu là bảo đảm cung ứng điện trong mọi tình huống

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Nhiệm vụ hàng đầu là bảo đảm cung ứng điện trong mọi tình huống

Ngày 14/11, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp về kế hoạch cung ứng điện năm 2025.
EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

EVNCPC triển khai ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’ với các hoạt động phong phú, thiết thực để tri ân chân thành, sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện.
Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Để cung cấp điện năm 2025, các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công Thương đã xây dựng 3 kịch bản tăng trưởng phụ tải.
Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025

Sáng ngày 14/11, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động