Vệ sinh sứ công nghiệp cho khách hàng trạm biến áp 360kV KCN Tân Quang (Văn Lâm - Hưng Yên) |
Năm 2016, với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, các hoạt động trong Tháng tri ân mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hướng đến đều nhằm mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống điện an toàn. Theo đó, PC Hưng Yên đã chủ động tuyên truyền, cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của công ty trong việc cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.
Ông Phạm Như Hạnh - Phó giám đốc PC Hưng Yên - cho biết: Bên cạnh việc bảo đảm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục, PC Hưng Yên đã công khai, minh bạch các dịch vụ để tất cả các khách hàng biết. Đồng thời, chất lượng, thái độ phục vụ đối với khách hàng cũng được nâng lên, công tác tiếp nhận giải quyết, giải đáp yêu cầu kiến nghị của khách hàng nhanh chóng và chính xác. PC Hưng Yên cũng triển khai nhắn tin tri ân đến khách hàng qua SMS, email nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành điện cũng như thực hiện Chương trình Thắp sáng niềm tin bằng việc sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho một 100 hộ nghèo, hộ chính sách...
Đặc biệt, thông qua Chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hưng Yên đã lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho 10 tuyến đường xóm, phường, xã thiếu ánh sáng hoặc hệ thống chiếu sáng chưa bảo đảm. Bên cạnh đó, tặng 2.200 đèn pin chiếu sáng sinh hoạt cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn cùng 2.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh như: Xã Hồ Tùng Mậu, xã Nguyễn Trãi (huyện Ân Thi)… Công đoàn công ty đã thăm và trao quà tặng cho 2 bà mẹ Việt Nam anh hùng do công ty nhận phụng dưỡng cùng gia đình một số cán bộ, công nhân viên công ty có hoàn cảnh khó khăn. “Món quà tuy không lớn nhưng đã bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; thể hiện tình yêu thương, đùm bọc… trong tháng 12 tri ân tới cộng đồng” - ông Nguyễn Hồng Kỳ - Chủ tịch công đoàn PC Hưng Yên - cho biết.
Bên cạnh các hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn, cũng trong tháng 12/2016, 100% cán bộ, công nhân viên PC Hưng Yên tiếp tục tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN năm thứ 2 nhằm hiến máu nhân đạo cho những bệnh nhân đang gặp nhiều khó khăn trong điều trị, khám chữa bệnh. Đồng thời, đối với những khách hàng lớn chưa ký hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với PC Hưng Yên, công ty đã tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cùng với những khách hàng có trạm 110kV khác.
Thực hiện chủ trương của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, trong những năm gần đây, PC Hưng Yên đã đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện điện tử qua ngân hàng. Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2016, PC Hưng Yên cũng tổ chức tặng quà cho các khách hàng thanh toán tiền điện tử nhằm khuyến khích khách hàng tham gia sử dụng hình thức thanh toán này. |